KHẮC PHỤC SỰ CỐ LỖI KHI UPDATE FIRMWARE

Update Firmware có thể tối ưu hóa độ ổn định của chuyến bay và cũng thường đi kèm với các tính năng mới. Để giúp bạn tránh các sự cố trong khi cập nhật chương trình mới , chúng tôi đã tóm tắt năm lý do phổ biến có thể dẫn đến lỗi cập nhật và phải làm gì nếu nâng cấp firmware không thành công.

1. Pin Yếu

Quá trình nâng cấp có thể mất nhiều thời gian, đặc biệt khi có nhiều tính năng mới được thêm vào. Nếu hết pin, bản cập nhật sẽ bị gián đoạn.

Khắc Phục:

Đảm bảo mức pin tối thiểu là 50% trước khi cập nhật.

2. Lỗi Tín Hiệu Pin

Để cập nhật từng pin, bạn cần phải cắm và cập nhật từng pin.

Khi đèn LED 1 & 2 nhấp nháy, nó cho biết rằng quá trình nâng cấp đang diễn ra. Khi đèn LED 2 & 3 chuyển sang đứng yên , điều đó có nghĩa là lỗi cập nhật.

Khắc Phục :

Hãy thử cập nhật lại.
Khi thông báo pin yếu xuất hiện, hãy sạc pin trong 1 giờ trước khi bạn bắt đầu cập nhật. (Lưu ý: Đèn LED có thể không nhấp nháy bình thường.)
Nếu thông báo lỗi vẫn còn đó, vui lòng liên hệ với bộ phận kĩ thuật Flycampro của để được hướng dẫn trực tiếp 

3. Lỗi Kết Nối

Khi bạn sử dụng ứng dụng DJI Assistant 2 hoặc DJI GO / GO4 để cập nhật, mất kết nối WiFi, kết nối thiết bị bất thường hoặc ứng dụng thoát đột ngột có thể dẫn đến lỗi nâng cấp.

Khắc Phục : 

Kiểm tra kết nối WiFi và đảm bảo tệp đã được tải xuống hoàn toàn.
Thử cáp USB khác để khôi phục kết nối.
Nếu cập nhật không thành công và không có thông báo xuất hiện trong ứng dụng, vui lòng cài đặt lại ứng dụng và bắt đầu lại quá trình cập nhật.
Hãy thử cập nhật với một thiết bị di động khác.
Nếu cập nhật thông qua các ứng dụng DJI GO vẫn không thành công, hãy thử tải xuống Trợ lý DJI 2, kết nối với máy bay và bộ điều khiển từ xa để cập nhật (trừ Phantom 3 series và Inspire 1).


4. Lỗi thẻ SD

Khi bạn cập nhật firmware của Phantom 3A / 3PRO hoặc Inspire 1 bằng thẻ SD, hãy đảm bảo rằng có hơn 100 MB trống . Hơn nữa, nếu có nhiều phiên bản firmware trên thẻ SD , tên file tệp hoặc vị trí lưu trữ không đúng, bản cập nhật sẽ không thành công.

Khắc Phục :

Đảm bảo có đủ bộ nhớ trên thẻ SD. Ngoài ra, định dạng thẻ SD trước khi bạn cập nhật. (Đừng quên tạo tệp sao lưu)
Tải xuống gói phần mềm tương ứng. Sau khi giải nén tập tin, xuất tập tin BIN vào thẻ SD. Vui lòng không thay đổi tên tệp của tệp BIN hoặc thêm các tệp BIN khác vào thư mục gốc của Thẻ SD.

5. Lỗi Cáp Kết Nối Gimbal

Khi máy bay của bạn vô tình đâm vào vật cản, cáp gimbal có thể bị lỏng lẻo. Điều này sẽ dẫn đến các vấn đề lỗi gimbal hay vận hành gimbal

Khắc Phục :

Vui lòng kiểm tra cáp kết nối gimbal . Rút phích cắm và cắm cáp lại lần nữa và cố gắng cập nhật lại (chỉ dành cho dòng Phantom 3).

Nếu không có giải pháp nào phù hợp với bạn, hãy liên hệ với bộ phận Hỗ trợ kĩ thuật Flycampro và chúng tôi sẽ sẵn lòng trợ giúp.

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ