11 MẸO CHỤP ẢNH VỚI DRONE CỦA BẠN


Trước khi chúng tôi chụp ảnh bằng máy bay không người lái, chúng tôi lấy cảm hứng từ những hình ảnh chụp từ trên không của những người chuyên nghiệp. Thậm chí ngày nay, những bức ảnh tuyệt vời khiến chúng ta băn khoăn không biết mọi người có thể nghĩ ra những bức ảnh tuyệt vời , giàu trí tưởng tượng như thế nào. 

 Hãy tìm hiểu 11 mẹo dưới đây nhé !

2) Chụp Lật Phối Cảnh

Máy bay không người lái đưa ra điểm nhìn mà không máy ảnh nào khác có thể đưa ra: từ trên cao! Tận dụng toàn bộ lợi thế và sử dụng chế độ xem từ trên không để tạo ra những ảo ảnh tuyệt vời bên dưới. Yêu cầu bạn bè của bạn nằm trên mặt đất và tạo kiểu bất kì bạn có thể tưởng tượng. Sử dụng Mavic Pro (tìm hiểu các tính năng nổi bật về Mavic Pro), một cái gì đó bình thường như một băng ghế công viên hoặc tường có thể trông giống như gờ của một tòa nhà tạo ảo giác người nhảy từ điểm này sang điểm khác. Sử dụng đánh lừa thị giác này để làm điều không thể!

2) Tìm Đối Xứng

Tầm nhìn của Drone cũng cho phép bạn tìm thấy vẻ đẹp mà bạn không thể nhận ra từ mặt đất. Quảng trường công viên hoặc thị trấn có thể cho thấy sự đối xứng đáng kinh ngạc. Chụp ảnh đối xứng là một dạng chụp ảnh tuyệt vời

3) Tìm Các Đường Phân Chia

Trong bất kỳ hình ảnh nào, các đường nét sắc nét sẽ định hình thành phần ảnh của bạn, gây chú ý cho người xem. Bạn có thể làm tương tự! Với đường lớn hoặc đường nhỏ, hãy tạo khung hình của bạn để làm cho đường mở rộng từ trái sang phải, từ trên xuống dưới, hoặc thậm chí là góc tới góc. Chơi với những góc độ này và xem thử có những hình dạng gì .

4) Chụp Các Mẫu Độc Đáo

Đưa ra Mavic Pro của bạn, bay và tìm kiếm các địa điểm độc đáo. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy các loại hình và hình mẫu thú vị tồn tại ở đó. Càng độc lạ, càng tốt!

5) Chụp Ảnh Toàn Cảnh Trên Không ( Panorama )

Không bao giờ đánh giá thấp tính năng chụp toàn cảnh của Mavic Pro (tìm hiểu cách chụp ảnh toàn cảnh)! Với tầm nhìn phong cảnh rộng hơn, bạn có thể mang đến cho người xem toàn bộ cái nhìn về vẻ đẹp, chứ không phải là một bức tranh không hoàn chỉnh. Bay cao, chọn vị trí của bạn, sau đó chụp , xoay, và chụp một lần nữa!

6) Tìm Màu Sắc Tương Phản

Chúng tôi thích chụp các vật thể có màu sắc phong phú, và bạn cũng vậy! Màu sắc tươi sáng, sống động trông tuyệt đẹp từ trên cao. Độ tương phản càng cao, cảnh quay càng thêm ấn tượng, vì vậy hãy phối màu sáng và tối với nhau và thậm chí còn chơi các màu bổ sung.

7) Tái Tạo Ảnh Tự Sướng

Với Mavic Pro trong tay của bạn, như một gậy tự sướng rất tuyệt! Việc bạn sử dụng phông nền nào là không quan trọng bởi vì bạn sẽ được nhìn thấy khi Drone bay trên không. Để Drone của bạn bay thẳng trên không và hướng camera thẳng xuống để tạo một bức ảnh tự sướng thật dễ dàng .

8) Tìm Kiếm Sự Sắp Xếp Lặp Lại

Một số nơi cung cấp một cơ hội tuyệt vời để lặp lại. Các đối tượng được sắp xếp cẩn thận có thể tạo thành các đường chính xác, công thức. Một nơi như sân vận chuyển hoặc ga xe lửa có thể có một bộ sưu tập khổng lồ các vật thể có hình dạng giống hệt nhau. Ngay cả khu phố bình thường của bạn cũng có một sự sắp xếp lặp lại và hình dáng giống nhau . Nhữn bức hình với bối cảnh lặp lại tạo ra ấn tượng rất mạnh .

9) Chụp Trừu Tượng

Tất cả chúng ta không thể là Picasso với một bàn chải sơn, nhưng chúng tôi chắc chắn có thể làm cho nghệ thuật trừu tượng với một chiếc Drone ! Bay Mavic Pro và tìm kiếm các đường cong hoặc hình dạng bất thường. Tạo khung cảnh của bạn theo nhiều cách bạn có thể nghĩ và nắm bắt từng chế độ xem độc đáo. Ở khắp mọi nơi đều có một câu chuyện thú vị . Bạn chỉ cần tìm thấy nó.

10) Chụp Bóng Đổ

Bóng đổ có thể là chìa khóa để mở khóa trí tưởng tượng hoang dã nhất của bạn. Khi mặt trời xuống thấp, ngay trước khi mặt trời lặn, bóng của chúng ta trải ra thành những hình bóng khổng lồ, chiếu mọi cử động và hoạt động của chúng ta. Mặc dù bóng bạn có thể không giống khi nhìn từ trên cao nhưng bóng của bạn có thể kể toàn bộ câu chuyện.

11) Chụp Chân Trời

Sau khi chơi với bóng của bạn, đã đến lúc bạn có thể ngắm nhìn đường chân trời. Tại đây, bạn có thể kết hợp bất kỳ mẹo nào trước đây để tạo ra một cái nhìn ngoạn mục. Tìm các đường đối xứng hoặc hình dạng kỳ lạ, độ tương phản cao hoặc bóng tối tuyệt vời. Với một góc nhìn độc đáo và góc độ khó tiếp cận, ảnh chân trời mang đến một loại chiều sâu và cuộc sống cho một hình ảnh mà ít người khác có thể thấy .

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ