CHẾ ĐỘ QUAY SLOW MOTION CỦA OSMO

Osmo Series

Các nhà làm phim biết rằng việc quay cảnh ổn định là không dễ dàng. Trong khi camera hành động cho phép những người đam mê thể thao mạo hiểm nắm bắt được hành động từ bất kỳ đâu lại không ổn định gimbal, cảnh họ sản xuất thường run rẩy và khó xem. Ngoài ra, để có cảnh quay chuyển động chậm từ camera hành động, người dùng cần chuyển video của họ sang máy tính và sử dụng phần mềm để chỉnh sửa lại.

Giờ đây, nhờ vào các sản phẩm dòng sản phẩm Osmo của DJI, có khả năng chụp ảnh ổn định khi đang bay. Tất cả các sản phẩm của dòng sản phẩm Osmo đều bao gồm gimbals 3 trục mang lại cảnh quay chuyển động chậm mượt mà mà không cần chỉnh sửa. Ngoài ra, kể từ khi loạt sản phẩm Osmo kết nối với ứng dụng DJI GO, bạn có thể chỉnh sửa và chia sẻ cảnh quay ngay từ điện thoại di động của mình.

Osmo + và Osmo Pro / RAW được trang bị máy ảnh DJI X3 và X5, trong khi Osmo Mobile là điện thoại thông minh tương thích với điện thoại thông minh, biến điện thoại thông minh của bạn thành một camera chuyển động thông minh.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chụp ảnh chuyển động chậm với Osmo và DJI GO.

Cài đặt ứng dụng DJI GO

Đầu tiên, bật nguồn Osmo của bạn, kết nối nó với thiết bị di động của bạn và khởi chạy DJI GO. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng lưới, cụ thể là Grid + Diagonals, vì vậy bạn có thể giữ cho ảnh của mình được đóng khung khi bạn di chuyển.

Tiếp theo, đảm bảo đặt chế độ chụp của bạn thành Slow Motion

Cuối cùng, sắp xếp (các) đối tượng bạn muốn chụp và bắt đầu ghi.

Sau khi quay, chạm vào nút phát lại ở phía dưới bên trái để xem ảnh của bạn, đã bị chậm lại nhờ vào sự kỳ diệu của DJI GO. DJI GO cũng cho phép bạn chỉnh sửa clip của bạn và chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội trực tiếp từ ứng dụng.

Để làm cho Slow Motion trở nên thú vị, đối tượng bạn chụp phải hoạt động nhanh. Chúng tôi quyết định bắt một DJI Phantom thổi một số lá cây xung quanh.
Để chụp một ảnh như thế này, chỉ cần đặt chế độ Osmo của bạn sang chế độ Slow Motion, hướng Osmo về phía Drone, và đi theo Drone khi nó di chuyển về phía trước. Nó đơn giản mà! 

Chim bay cũng tạo ra được cảnh quay Slow Motion 

Hãy chia sẻ những video Slow Motion của bạn với flycampro.vn tại fanpage : https://www.facebook.com/FLYCAMPRO.vn/


----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ