Hướng dẫn setting Mavic Mini tối ưu để bay trong nhà

 

Mavic Mini là máy bay không người lái hoàn hảo sử dụng trong nhà cũng như ngoài trời. Hãy xem các mẹo và hướng dẫn cài đặt để sử dụng Mavic Mini bay trong nhà dành cho người mới bắt đầu.

 

Đôi khi sử dụng flycam để quay ngoài trời không phải lúc nào cũng hấp dẫn, thời tiết xấu và các yếu tố không thể kiểm soát khác có thể khiến bạn khó chịu khi điều khiển máy bay không người lái của mình. Mặc dù không nên bay trong nhà trừ khi thực sự cần thiết, nhưng Mavic Mini cung cấp một cách an toàn và đáng tin cậy để bạn thực hành bay trong không gian được kiểm soát. Với các hướng dẫn bay, chế độ bay và cách cài đặt ứng dụng chính xác, bạn có thể an toàn thực hiện chuyến phiêu lưu của mình trong nhà. Hãy bắt đầu với các mẹo bay trong nhà của chúng tôi!

 

MẸO TRƯỚC CHUYẾN BAY

 

Điều khiển flycam an toàn là mối quan tâm số một khi bay trong nhà. Trước khi bật Mavic Mini, trước tiên hãy đảm bảo rằng bạn đã làm theo các mẹo trước chuyến bay này.

 

1. Sử dụng Chân vịt bảo vệ cánh quạt

 

Mavic Mini 360 ° Propeller Guard là một phụ kiện cần có để bay trong nhà, cho dù bạn là người mới bắt đầu hay một người có kinh nghiệm. Bộ phận bảo vệ sẽ bảo vệ bạn và mọi thứ xung quanh bạn bằng cách ngăn cánh quạt va vào bất kỳ vật thể nào. Với bộ phận bảo vệ cánh quạt được gắn vào, Mavic Mini cung cấp thời gian bay tối đa là 18 phút, rất nhiều thời gian để lượn quanh trong nhà.

 

 

Mavic-Mini-360 ° -Propeller-Guard

 

2. Vạch ra các địa điểm flycam của bạn sẽ bay

 

Bất cứ nơi nào bạn dự định bay, hiểu rõ về môi trường xung quanh sẽ giúp bạn bay an toàn. Khi bạn đã chuẩn bị một không gian an toàn, được kiểm soát, sẽ hữu ích nếu bạn hình dung hoặc vạch ra đường bay của flycam trước khi bắt đầu bay.

 

3. “Dọn dẹp” căn phòng của bạn

 

Kiểm tra khu vực, di chuyển bất kỳ đồ vật lớn nào ra khỏi trung tâm phòng, chú ý đến bất kỳ giá treo nào và chuẩn bị một không gian trống để cất cánh. Ngoài việc cho mọi người biết bạn định bay ở đâu và khi nào, hãy đưa vật nuôi của bạn sang một căn phòng khác nơi bạn sẽ không bay.

Mavic mini trong nhà

 

4. Kiểm tra ánh sáng

 

Mẹo này nghe có vẻ đơn giản nhưng nó hoàn toàn cần thiết nếu bạn phải lái máy bay không người lái trong nhà. Chỉ bay vào ban ngày ở những nơi có ánh sáng tốt, không cố gắng bay vào ban đêm. Khi bạn đang ở trong nhà, tín hiệu GPS có thể bị mất, có nghĩa là Mavic Mini sẽ dựa vào Cảm biến Định vị Tầm nhìn. Các cảm biến của máy bay không người lái hoạt động tốt nhất khi có nhiều ánh sáng trong phòng, vì vậy chúng tôi không thể không nhấn mạnh mức độ quan trọng của mẹo này.

Mavic Mini bay trong nhà

 

5. Bật CineSmooth

 

Mẹo tiếp theo là vào ứng dụng DJI Fly và thay đổi chế độ máy bay thành CineSmooth. Tính năng thân thiện trong nhà này sẽ làm chậm chuyển động của máy bay không người lái của bạn, mang lại cho bạn tất cả độ chính xác và khả năng kiểm soát cần thiết để bay an toàn trong nhà. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ nhạy điều khiển của gimbal, giúp bạn kiểm soát nhiều hơn hình ảnh của mình khi bạn đang bay.

DJI FLY APP CineSmooth Mode

 

6. Bật tuỳ chọn Hover

 

Mặc dù RTH là một tính năng cực kỳ hữu ích để sử dụng khi bạn bay ngoài trời, nhưng hãy nhớ chọn tùy chọn Hover trong ứng dụng DJI Fly nếu bạn bay trong nhà. Điều này làm cho Mavic Mini di chuột tại chỗ bằng cách sử dụng Cảm biến Tầm nhìn của nó nếu có bất kỳ sự mất tín hiệu nào.

 

7. Điều chỉnh mức độ phơi sáng

 

Điều chỉnh mức độ phơi sáng của bạn trong ứng dụng DJI Fly để đảm bảo bạn có khả năng hiển thị tối ưu từ điện thoại thông minh của mình. Kiểm tra các cài đặt khác nhau để đảm bảo chuyến bay của bạn an toàn và hình ảnh của bạn trông đẹp mắt.

 

Các mẹo để bay trong nhà khác

 

Giờ đây, việc lập kế hoạch và thiết lập trước chuyến bay đã hoàn tất, bạn đã sẵn sàng cất cánh. Nhưng trước khi bạn tiếp cận với bộ điều khiển từ xa, đây là một số mẹo cần thiết để lái máy bay không người lái của bạn trong nhà.

 

1. Chọn chế độ Cất cánh Thủ công

 

Trong khi Tự động cất cánh là một tính năng tiện lợi khác của Mavic Mini hoàn hảo cho bất kỳ cuộc phiêu lưu ngoài trời nào, thì bay trong nhà đòi hỏi một cách tiếp cận hoàn toàn mới. Chỉ sử dụng phương pháp cất cánh bằng tay, điều này đảm bảo bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát máy bay không người lái của mình.

Mavic mini trong nhà

 

2. Theo dõi tình trạng flycam

 

Tiếp tục kiểm tra ứng dụng DJI Fly để biết trạng thái máy bay không người lái trong thời gian thực của bạn. Luôn theo dõi tuổi thọ pin của flycam và cường độ kết nối tín hiệu. Môi trường trong nhà có thể ảnh hưởng đến kết nối của bạn, vì vậy hãy thận trọng khi bay trong nhà.

 

3. Giảm thiểu chuyển động của bạn

 

Hãy bay đơn giản.

Mặc dù Mavic Mini cung cấp một số loại QuickShots khác nhau, nhưng đừng cố sử dụng bất kỳ loại nào trong số này trong nhà. Chuyển động của bạn nên chậm và đơn giản. Thực hành bay trên đường thẳng ngắn và giảm thiểu chuyển động ngáp để có trải nghiệm bay an toàn.

 

4. Tránh xa các vật thể

 

Tránh bay bất cứ nơi nào gần trần nhà, tường và các đồ vật khác.

 

CUỐI CÙNG!

 

Mavic Mini là một máy bay không người lái mini đặc biệt cung cấp nhiều tính năng phù hợp để bay trong nhà. Với trọng lượng chưa đến 250 g và có các tính năng máy ảnh mạnh mẽ, Everyday FlyCam là máy bay không người lái lý tưởng để bạn tiếp tục cuộc phiêu lưu sáng tạo trong nhà. Cho dù bạn muốn có được vài giờ bay thực hành hoặc bị mắc kẹt trong nhà do thời tiết xấu, bay trong nhà có thể vừa an toàn vừa thú vị. Chọn Mavic Mini ngay hôm nay, làm theo các mẹo bay trong nhà của chúng tôi và chuẩn bị cho hành trình của bạn!

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ