HƯỚNG DẪN MUA HÀNG NHANH

FlycamPro | Saigon-Hobby THÔNG TIN CHUNG.

A. FlycamPro | Saigon-Hobby Shop địa chỉ 15 Lý Thái Tổ, Phường 1, Q10, Tp HCM.
Giờ làm việc: 8:30Am - 8:30Pm từ thứ 2 đến thứ 7
                    Chủ Nhật từ 8:30Am - 7:00Pm.

Hotline HCM: 1900.5555.12
Bộ phận sale: 1900.5555.12 Ext 1
Bộ phận hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật: 1900.5555.12 Ext 2
Bộ phận bảo hành Tp HCM: 1900.5555.12 Ext 3

Tư vấn drone nông/công nghiệp: 0908.035.306 (Mr.Long)
Tư vấn dịch vụ bay và cấp phép bay flycam: 0908.4444.85 (Mr.Công)

B. Trạm TRung Chuyển Tiếp Nhận Sửa Chữa, Dịch vụ Sau Mua, Bảo Hành Tại Quận Đống Đa Hanoi

Giờ làm việc: 8:00Am - 6:00Pm từ thứ 2 đến thứ 7
                    Chủ Nhật - Nghỉ.


Bộ phận bảo hành TP Hanoi: 1900.5555.12 Ext 4
Phone: 0908.035.306 

GIÁ BÁN SẢN PHẨM - DỊCH VỤ:

  • Giá bán niêm yết trên trang web là giá áp dụng cho thanh toán bằng tiền mặt, chưa bao gồm thuế VAT hay các loại thuế phí khác.
  • Khách hàng có nhu cầu xuất hoá đơn xin vui lòng báo với thu ngân trước khi thanh toán, Chúng tôi từ chối giải quyết với các trường hợp yêu cầu hoá đơn sau 24h mua hàng.
  • Các loại thuế, phí (nếu có) phát sinh khi thanh toán hàng hoá sẽ do khách hàng chi trả.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM - DỊCH VỤ:

  • Khách Hàng Đặt hàng online (không thanh toán), cung cấp cho nhận viên tư vấn thông tin liên hệ và địa chỉ giao hàng.
  • Bộ phận bán hàng sẽ gọi điện lại cho khách hàng để xác nhận lại đơn hàng và hướng dẫn thanh toán trong trường hợp khách hàng đặt hàng qua các kênh online của shop.
  • Hàng chỉ được gửi đi sau khi bộ phận kế toán kiểm tra, xác nhận được thanh toán đủ từ quý khách.
  • Sau khi thanh toán chuyển khoản quý khách vui lòng thông báo cho bộ phận sale để shop có thể chủ động tiến hành kiểm tra sớm và chuyển hàng cho quí khách nhanh chóng trong ngày.
  • Khách hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển hàng hóa trước cùng với đơn hàng hoặc thanh toán sau tùy thuộc vào vùng nhận hàng và qui định của cty vận chuyển hàng hóa.
     

THANH TOÁN HÓA ĐƠN:

  • Thanh toán trả góp xin vui lòng liên hệ tư vấn.
  • Thanh toán bằng tiền mặt.
  • Chuyển khoản ngân hàng
  • Xin lưu ý chúng tôi đang tạm ngưng dịch vụ thanh toán cà thẻ qua máy POS. Vì vậy giá bán niêm yết là giá đã được giảm trừ 2% ưu tiên cho khách hàng không sử dụng thẻ và thanh toán bằng tiền mặt. Với quý khách có nhu cầu thanh toán cà thẻ thông qua máy POS sau khi dịch vụ được mở lại, Flycampro xin phép được cộng thêm 2% để về nguyên giá.
  • Quí Khách vui lòng chỉ tiến hành thanh toán sau khi nhận được điện thoại xác nhận tình trạng hàng hoá của đơn hàng đã sẵn sàng để giao từ nhân viên của FlycamPro.
  • Quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng và trước 3:30 PM để hàng hóa có thể được gửi kịp đi trong ngày.
  • Khách hàng sẽ thanh toán hóa đơn bằng cách chuyển khoản vào 1 trong số những tài khoản ngân hàng của shop như bên dưới.
  • Khách Hàng Thanh Toán Bằng Chuyển Khoản Lưu Ý Ghi Đầy Đủ Tên - Số Điện Thoại - Số ID Đặt Hàng Nếu Có Vào Mục Nội Dung Thanh Toán Để Tiện Cho Nhân Viên Của shop liên lạc xác nhận lại đơn hàng trước khi gửi và để tránh gửi nhầm hàng hóa cho quý khách. Việc quý Khách không ghi đủ thông tin :nội dung chuyển khoản" khi thanh toán như hướng dẫn trên có thể dẫn đến gửi nhầm hàng hóa giữa các khách hàng đặt hàng có tổng giá trị thanh toán như nhau, hoặc không có thông tin cho bộ phận kế toán của shop có thể xác nhận được số tiền nhận được là của đơn hàng nào để gửi hàng đi cũng như rất dễ gây nhầm lẫn sai sót khác v.v
  • Trong những trường hợp có sai sót không mong muốn xảy ra khi khách hàng không cung cấp đầy đủ thông tin thanh toán chuyển khoản, FlycamPro | Saigon-hobby xin được miễn nhiễm trách nhiệm. Toàn bộ cước phí phát sinh do gửi nhầm hàng, nhầm địa chỉ v.v sẽ do khách hàng chi trả.

* Lưu ý:

NGHĨA VỤ CỦA BÊN BÁN VÀ BÊN MUA

Nghĩa vụ của người bán:

- Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụng.

- Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Người mua đúng thời hạn và số lượng đã thỏa thuận sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.

- Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

- Cung cấp các giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như phiếu mua hàng, phiếu thu….với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng yêu cầu.

Nghĩa vụ của người mua:

- Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.

- Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).

- Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.

- Đã đọc các quy định của pháp luật 36/2008/NĐ-CP về việc sử dụng thiết bị bay không người lái và đồng ý với "Thoả thuận người dùng cuối" cũng như các thoả thuận online được chúng tôi đăng trên web. Bạn có thể tìm thấy thông tin tại Trang chủ - Kéo xuống cuối trang.

 

QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN TRẢ HÀNG:

FlycamPro | DJI Vietnam không hoàn tiền cho các giao dịch đã được xác nhận mua từ người dùng vì bất cứ lý do gì đối với các sản phẩm có động cơ có kèm theo điều kiện ràng buộc liên quan đến việc kích hoạt bảo hành hay active máy để sử dụng.

Các trường hợp được áp dụng hoàn tiền.

- Với các giao dịch mua hàng trực tiếp trong trường hợp lỗi không có hàng thay thế chúng tôi sẽ hoàn tiền bằng tiền mặt.

- Với các trường hợp đặt cọc mua hàng bị giao không đúng thời hạn do việc trì hoãn giao sản phẩm của bên thứ 3 phụ thuộc ngoài tầm kiểm soát của FlycamPro | DJI VietNam.

- Với các giao dịch online trong trường hợp phải hoàn trả khách do trả thừa tiền hoặc khách thay đổi ý định không mua hàng nữa trước thời điểm FlycamPro | DJI VietNam có hành động xác nhận đơn hàng qua cuộc gọi trực tiếp bằng điện thoại hay tin nhắn. Hình thức chuyển trả sẽ do 02 (hai) bên thỏa thuận.

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ