ĐIỀU KHOẢN VẬN CHUYỂN & RỦI RO GIAO NHẬN


ĐIỀU KHOẢN
VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN

Xin vui lòng đọc kỹ qui định về vận chuyển & giao nhận của FlycamPro | DJI VietNam. Khi giao dịch với Chúng tôi, mặc định Quý Khách đã đọc và đồng ý với các qui định bên dưới.


VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA:

      * Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng phụ thuộc vào 2 yếu tố: Phương thức vận chuyển và thời điểm xác nhận đơn hàng
 
       1. Phương thức vận chuyển do khách hàng lựa chọn vận chuyển tiết kiệm hay vận chuyển nhanh. Có 4 phương thức vận chuyển

Giao hàng tiết kiệm: thời gian giao hàng từ 2 – 3 ngày (không bao gồm ngày lễ và ngày nghỉ)
Giao hàng qua ngày: thời gian giao hàng trong vòng 24h (không áp dụng cho các sản phẩm có chứa pin lipo)
Giao hàng nhanh: trong vòng 4h - 6h (áp dụng tại trung tâm Tp Hanoi và Tp HCM)
Giao hàng hẹn giờ: thời gian giao hàng theo giờ khách hàng yêu cầu.

Nhận hàng tại cửa hàng: Bạn có thể đặt hàng tại FlycamPro.com và nhận hàng tại hệ thống cửa hàng FlycamPro mà vẫn được hưởng các ưu đãi như khi mua hàng tại website

       2. Thời điểm xác nhận đơn hàng
Thời gian giao hàng được tính từ lúc nhân viên FlycamPro.com xác nhận đơn hàng đã được thanh toán qua điện thoại.
       
       * Cước phí vận chuyển:
  • Về cước phí vận chuyển, thông thường khách hàng sẽ thanh toán sau khi khách hàng nhận hàng từ công ty vận chuyển. Tuy nhiên đối với 1 số trường hợp đặc biệt khách hàng cần phải gửi trả phí vận chuyển trước. Flycampro sẽ báo với quí khách thanh toán thêm 1 khoản chi phí cho cước phí vận chuyển. Chi phí này chỉ mang tính chất tương đối gần đúng. Nếu sự chênh lệch nhiều hơn 10.000 Vnd. số tiền dư sẽ được gửi trả lại bằng cách chuyển khoản hoặc để trừ vào hóa đơn mua hàng tiếp theo.
  • Sản phẩm chính của nhãn hàng DJI sẽ được ưu đãi miễn phí hoàn toàn vận chuyển, khách hàng sẽ được thông báo cụ thể khi thiết lập dơn hàng với chúng tôi.
  • Đối với sản phẩm gửi về nhà máy để kiểm tra bảo hành theo yêu cầu của khách hàng, cước phí gửi đi sẽ do khách hàng chi trả và miễn phí chiều gửi về trong trường hợp sản phẩm được chấp nhận bảo hành.
  • Đối với sản phẩm (mua ngoài hệ thống Flycampro | Dji VietNam) gửi về nhà máy bảo hành theo yêu cầu của khách hàng, cước phí vận chuyển 2 chiều gửi đi và về sẽ do khách hàng chi trả.


GIAO NHẬN HÀNG HÓA

             Qui Định Chung:

  • Để hàng hóa đến tay khách hàng luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất, toàn bộ các sản phẩm của FlycamPro | Dji VietNam trước khi gửi đi cho khách hàng đều được đội ngũ kỹ thuật viên kiểm tra chất lượng, khi đạt yêu cầu mới cho đóng gói. Sau khi nhận được hàng hoá của mình, trong trường hợp quí khách có yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc v.v vui lòng điện thoại để thông báo cho bộ phận sale sớm nhất có thể và không được quá 24h kể từ khi nhận được hàng theo dấu bưu kiện. Nếu quá thời gian trên chúng tôi sẽ không tiếp nhận các yêu cầu của quý khách.

       Đối với hàng hóa gửi đi bằng chuyển phát nhanh hoặc vận chuyển trong thành phố:

  • Công ty giao nhận mỗi ngày đến nhận hàng hóa gửi đi vào lúc 4:00PM và hàng sẽ được chuyển trong ngày hôm đó. Hàng hóa nhận sau 4:30 PM được gửi vào ngày hôm sau.
  • Thời gian bạn nhận được hàng là khoảng từ 24h - 36h tùy vùng tính từ lúc công ty giao nhận đến nhận hàng của bạn. Lưu ý, thời gian vận chuyển không được tính vào ngày lễ , ngày nghỉ.
  • Hàng hóa sẽ được giao đến tận nhà cho bạn. Trong trường hợp người giao hàng mang đến nhà bạn mà không có người nhận hàng và cũng không liên lạc được với bạn bằng điện thoại để hẹn giờ giao hàng thì hàng hóa sẽ được trả về kho và được phát lại ngày hôm sau. Nếu hàng đã được giao 3 lần nhưng không ai nhận hoặc công ty vận chuyển không thể liên lạc với bạn qua điện thoại thì hàng hoá sẽ bị gửi trả lại cho người gửi. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển phát sinh cho việc gửi lại hàng hóa 1 lần nữa.
  • Trường hợp thấy quá thời gian qui định chuyển hàng 1-2 ngày mà bạn vẫn chưa nhận được hàng hóa của mình, để tránh việc gói hàng của mình bị trả lại người gửi bạn có thể gọi điện đến công ty vận chuyển để hỏi về hàng hóa của mình bằng cách yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp số vận đơn hàng gửi, xem số vận đơn của mình và đọc cho bên vận chuyển kiểm tra dùm bạn.

       Đối với khách hàng vận chuyển bằng các nhà xe khách hoặc hình thức khác do khách hàng lựa chọn:

  • Tất cả hàng hóa sẽ được FlycamPro gửi đi sau 20h . 
  • Hàng hóa gửi đi bằng nhà xe hoặc hình thức khác do khách hàng lựa chọn không phải là hình thức chuyển hàng đảm bảo vì vậy FlycamPro | DJI VietNam sẽ không chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ vận chuyển, cũng như đền bù những rủi ro do bên giao nhận này gây ra khi mất hàng hoặc hư hỏng hàng.
  • Một số nhà xe, dịch vụ giao nhận không chấp nhận hình thức người nhận thanh toán phí vận chuyển sau, quý khách vui lòng gửi phí vận chuyển kèm theo khi thanh toán hóa đơn đặt hàng. 


RỦI RO VẬN CHUYỂN.

Trong bất kì hình thức vận chuyển nào luôn tiềm tàng những rủi ro gây ảnh hưởng hoặc cản trở quá trình vận chuyển hàng hóa. FlycamPro | Dji VietNam xin tuyên bố loại trừ trách nhiệm với những trường hợp sau: 

        Trách Nhiệm của FlycamPro:

1. Đảm bảo rằng hàng hoá được kiểm tra đúng chủng loại và số lượng đầy đủ trước khi đóng gói dán seal vận chuyển.

2. Đảm bảo rằng hàng hoá đã được đóng gói phù hợp cho việc chuyên chở, đồng thời phải đảm bảo:
a) Hàng hoá có thể vận chuyển an toàn trong điều kiện phục vụ bình thường.
b) Hàng hoá có thể chịu đựng được trong điều kiện thời tiết thông thường như: mưa, gió, nóng và lạnh.
c) Việc đóng gói phải đảm bảo tiêu chuẩn đóng gói tối thiểu hàng hoá không làm tổn hại cho người, động vật, hàng hoá và tài sản.
d) Mỗi kiện hàng phải được đánh dấu xác định người gửi hàng, người nhận hàng đảm bảo dễ nhìn và không bị mờ. 

3. Các kiện hàng có chứa hàng giá trị sẽ được đóng gói chắc chắn và được niêm phong.

4. Đối với vận chuyển trả hàng cho sản phẩm gửi sửa chữa hay bảo hành, FlycamPro sẽ quay video nghiệm thu kiểm tra thiết bị trong tình trạng hoạt động tốt trước khi gửi.
        

       Trách nhiệm của khách hàng:

Với hàng hoá chưa qua sử dụng trên đường vận chuyển, Quý khách xin lưu ý tuân thủ theo qui định phải có hoá đơn đỏ kèm theo sản phẩm để tránh trường hợp bị tạm thu để kiểm tra nguồn gốc xuất sứ.

1. Đóng gói hàng hoá cẩn thận, chống va đập, chống thấm nước và dán nhãn bên ngoài ""hàng sửa chữa - bảo hành". 

2. Thông báo cho chúng tôi thông tin kiện hàng như ngày gửi, nhà vận chuyển, số lượng, chủng loại, yêu cầu khác.

3. Trong trường hợp cần chúng tôi nhận hàng ngoài địa chỉ chính thức của flycampro, Quý khách phải thông báo trước 24h qua số điện thoại 028.3835.3962 để chúng tôi xác nhận hình thức nhận hàng có khả thi hay không trước khi bạn tiến hành vận chuyển.


       Tuyên bố loại trừ trách nhiệm:

1. Loại trừ trách nhiệm rủi ro thất lạc đối với hàng hoá gửi về cho chúng tôi mà không thông báo trước, chúng tôi giữ quyền từ chối nhận hàng hoá với các yêu cầu nhận hàng ngoài điều kiện hỗ trợ của chúng tôi.

2. Loại trừ trách nhiệm đối với hàng hoá bị thiếu các chi tiết hay linh kiện kèm theo khi có dấu hiệu tem seal vận chuyển đã bị mở. Quý khách vui lòng kiểm tra seal vận chuyển và không nhận hàng nếu thấy có dấu hiệu tem không còn nguyên vẹn.

2. Loại trừ trách nhiệm với bất kỳ rủi ro nào đối với hàng hoá chiều từ khách hàng đang trên đường gửi về cho FlycamPro để bảo hành sửa chữa. Thành phần, số lượng cũng như những hư hỏng của sản phẩm gửi cho chúng tôi được xác định dựa trên thực tế tiếp nhận cuối cùng của sản phẩm.

2. Loại trừ toàn bộ trách nhiệm rủi ro đối với hàng hoá vận chuyển theo yêu cầu chỉ định riêng của khách hàng không phải là nhà vận chuyển mặc định của chúng tôi. 

3. Trong mọi trường hợp, Flycampro không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào đối với việc chậm trễ giao hàng do hạn chế năng lực sản xuất hoặc khả năng vận chuyển hàng hóa bên thứ ba hoặc với các nguyên nhân bất khả kháng như tai nạn, thiên tai mưa, lũ, hỏa hoạn, các hiện tượng xã hội như: chiến tranh, đảo chính, đình công, cấm vận, thay đổi chính sách của Chính phủ.

4. Hậu quả ngoài tầm kiểm soát không thể khắc phục trong trường hợp:
a) Hàng hoá (cũ) không hoá đơn đang trên đường vận chuyển về nhà máy.
b) Hàng hoá (cũ) không hoá đơn đang trên đường vận chuyển trả khách.
c) Hàng hoá (cũ) không hoá đơn đang trong kho của đơn vị vận chuyển chờ giao trả khách hàng.

Bị hư hỏng, thất lạc, mất cắp hay yêu cầu tạm giữ kiểm tra chứng minh nguồn gốc v.v mà FlycamPro cùng đơn vị vận chuyển không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép.
Flycampro sẽ thoả thuận chia sẻ rủi ro với khách hàng theo từng trường hợp cụ thể với định mức hỗ trợ không quá 30% giá trị thực tại thời điểm đó của món hàng.




Cảnh báo vi phạm bản quyền - FLYCAMPRO | DJI VIETNAM

Các nội dung và bất kỳ tài liệu, hình ảnh nào được đăng trong trang web FlycamPro.vn đã được đăng ký bảo vệ bản quyền nội dung bởi DMCA, và có thể chứa những thông tin đặc quyền, bảo mật và không được tiết lộ theo luật hiện hành. Bạn được thông báo rằng việc sử dụng, phổ biến, phân phối hoặc sao chép thông tin này là bị nghiêm cấm và có thể là bất hợp pháp. Nếu bạn tìm thấy một trang web khác đăng thông tin nội dung của chúng tôi mà không trích dẫn nguồn xin vui lòng  thông báo cho chúng tôi qua thư điện tử FlycamPro.vn@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ