TRUNG TÂM BẢO HÀNH DJI VIETNAM | FLYCAMPRO

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DJI VIETNAM


Ngày Thông báo: 01/01/2020

BÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO HÀNH DJI TẠI VIỆT NAM: Trung tâm bảo hành uỷ quyền FLYCAMPRO 15 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10, Tp HCM.

(Sau đây được gọi là “FlycamPro”)

BÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ: Người tiêu dùng cuối các sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất DJI tại thị trường Việt Nam.

(Sau đây được gọi là “Khách Hàng”)


TRÊN CƠ SỞ

Đây là thoả thuận ràng buộc pháp lý. Bằng cách đồng ý dưới hình thức điện tử, khi sử dụng tất cả các sản phẩm chính hãng của DJI tại Việt Nam, bạn chấp nhận tất cả các điều khoản và điều kiện ràng buộc của "Chính Sách Bảo Hành" này.

Xin lưu ý rằng FlycamPro là đại lý dịch vụ được uỷ quyền để thay mặt bộ phận dịch vụ sau mua GKAS của nhãn hàng DJI (sau đây viết tắt là “DJI”) xử lý các dịch vụ liên quan đến bảo hành cho khách hàng tại thị trường Việt Nam dựa trên các quy định, chính sách, và sự kiểm soát trực tiếp của DJI. Vì vậy DJI bảo lưu mọi quyền quyết định cuối cùng về các trường hợp được bảo hành hay không được chấp nhận bảo hành của thiết bị. FlycamPro sẽ ưu tiên xử lý theo quyết định cuối cùng của DJI.

 

Điều 1: PHẠM VI & GIỚI HẠN

1.1 Phạm Vi:

1.1.a Các Chính sách bảo hành sau bán hàng các sản phẩm của nhãn hàng DJI sau đây áp dụng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối.

Các chính sách bảo hành của nhãn hàng DJI có thể khác nhau tại các thị trường, quốc gia khác nhau tuỳ theo điều kiện thực thi và luật định của địa phương.  

Trong trường hợp có xung đột giữa các bản dịch khác về chính sách bảo hành của nhà Sản Xuất thì phiên bản Tiếng Việt do trung tâm bảo hành Uỷ Quyền DJI Vietnam | FlycamPro cung cấp trong phụ lục này sẽ được áp dụng.


1.1.b Theo Bảo hành có giới hạn này, FlycamPro được Uỷ Quyền đảm bảo rằng mỗi sản phẩm của nhãn hiệu DJI được bán ra trên thị trường thông qua các hệ thống phân phối chính thức không có lỗi sản xuất và trong tình trạng có thể sử dụng tốt dựa trên các thông số kỹ thuật sản phẩm được công bố bởi DJI.

Thời hạn bảo hành cho các sản phẩm và các linh kiện khác nhau trên một thiết bị sẽ khác nhau, thể hiện ở điều 2 khoản 3 trên phục lục này hoặc cập nhật thông tin trên website của bên A

Chính sách bảo hành mới nhất được công bố trên web site của trung tâm bảo hành uỷ quyền FlycamPro (FlycamPro.vn) sẽ là chính sách được ưu tiên áp dụng tại thời điểm đó, chính sách này có thể thay đổi mà không báo trước, phụ thuộc vào chính sách chung của hãng DJI


1.1.c "Ngày xác nhận bảo hành" Sẽ được dùng làm mốc thời gian tính trừ cho thời hạn bảo hành của sản phẩm, thiết bị hay linh kiện được bảo hành là còn hay hết hạn. 

"Ngày xác nhận bảo hành" được tính là ngày FlycamPro nhận được thiết bị cần bảo hành của Khách Hàng gửi đến trungtâm bảo hành (“TTBH”) tại 15 Lý Thái Tổ, P1, Q10, Tp HCM.
Trong trường hợp Khách Hàng báo bảo hành từ xa qua điện thoại và trực tiếp với bộ phận bảo hành sẽ được tính là ngày mà FlycamPro nhận được đầy đủ từ Khách Hàng hồ sơ bảo hành từ xa theo yêu cầu của FlycamPro như xuất file, điền form, video báo lỗi, hình ảnh hay toàn bộ các yêu cầu khác liên quan v.v
và yêu cầu bắt buộc thiết bị yêu cầu kiểm tra bảo hành phải được gửi tới trước không quá 6 ngày (với bảo hành sửa chữa) và không quá 2 ngày (với bảo hành đổi mới) kể từ ngày hồ sơ từ xa được FlycamPro tiếp nhận. 

Lưu ý: Việc Khách Hàng gọi điện hay email báo lỗi, hoặc bằng cách khác báo lỗi thì chưa đủ điều kiện và không được chấp nhận cho việc xác nhận ngày bảo hành.

1.1.d Đối với các trường hợp được DJI chấp nhận bảo hành thay thế (có “ngày xác định bảo hành” là sau 7 ngày kể từ khi kích hoạt sử dụng) Các linh kiện hay thiết bị được thay thế để bảo hành có thể là thiết bị linh kiện tân trang, nhưng nó được đảm bảo hoạt động tốt và ít nhất là có chức năng tương đương với linh kiện gốc. Một sản phẩm hoặc bộ phận đã được thay thế theo yêu cầu bảo hành sẽ được tiếp tục bảo hành trong thời gian còn lại trong bảo hành sản phẩm gốc.
 

1.2 Giới Hạn.

1.2.a Giới hạn quyền can thiệp.

Các trường hợp sau đây bị buộc phải gửi thiết bị về nhà máy kiểm tra bảo hành và xử lý bảo hành mà không được can thiệp trực tiếp tại Việt Nam theo chính sách bảo hành và chính sách bảo vệ Bí mật Công Nghệ của DJI áp dụng cho các nhà phân phối trên toàn cầu:

  • Các lỗi liên quan tới gimbal
  • Các lỗi mà FlycamPro nghi ngờ có khả năng cao là lỗi nhà sản xuất nhưng Khách Hàng không thể cung cấp được đầy đủ dữ kiện để phân tích, hay chứng minh được trách nhiệm từ nhà sản xuất.
  • Các lỗi cần can thiệp sâu về chuyên môn để xác định trách nhiệm.
  • Theo yêu cầu của Khách Hàng.

1.2.b FlycamPro sẽ làm gì?

FlycamPro sẽ là đơn vị hướng dẫn Khách Hàng cách lấy Thu thập các thông tin, dữ liệu, chứng cứ cần thiết sau đó tổng hợp và hỗ trợ để tạo các “phiếu yêu cầu bảo hành” về hệ thống quản lý của DJI để ghi nhận và xử lý sau đó.

Đối với các trường hợp dữ liệu do Khách Hàng cung cấp đã rõ ràng và sau khi trách nhiệm bảo hành được xác định là lỗi từ nhà sản xuất. FlycamPro sẽ thay mặt DJI xử lý bảo hành bằng cách sửa chữa hoặc thay thế hoặc đổi mới (có điều kiện) ngay tại Việt Nam.

Đối với trường hợp như Điều 1 khoản 2 điểm a, Bên A sẽ làm các thủ tục liên quan và hỗ trợ khách hàng gửi thiết bị về nhà máy (có phí). Xin vui lòng tham khảo thêm về điểu khoản phí vận chuyển.

Trong trường hợp thiết bị không phải do lỗi sản xuất và không được chấp nhận bảo hành, FlycamPro có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa thay thế có thu phí. Các linh kiện điện tử chính hãng thay mới 100% sẽ được bảo hành với thời gian từ 1-3 tháng tuỳ chủng loại.

 

1.3 Phân loại:

1.3.a Bảo Hành đổi mới.

Định nghĩa: Bảo hành đổi mới. Là trường hợp khách hàng sẽ được đổi mới hoàn toàn 100% một sản phẩm mới cùng loại.


Hạn chế:
Bảo hành đổi mới không được áp dụng cho các thiết bị rớt nước hoặc rơi do nguyên nhân thứ 3 không xác định (vd: chim, dây điện, diều,gió quật, bay vào vùng cấm, bị bắn hạ v.v)


Điều kiện:

  • Điều kiện để bảo hành đổi mới khi một sản phẩm được xác nhận là lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ ngày thiết bị được kích hoạt để sử dụng và thoả điều kiện “ngày xác nhận bảo hành” tại điều 1 khoản 1 mục c của phụ lục hợp đồng này.
  • Sản phẩm được đổi mới không nằm trong danh sách không được chấp nhận bảo hành tại điều 2 khoản 2 phụ lục này.
  • Sản phẩm được đổi mới phải được trả về đầy đủ hộp, bộ phụ kiện đi kèm, tài liệu hướng dẫn đi kèm như ban đầu. Kèm theo biên nhận mua hàng.
  • Phải cung cấp được bằng chứng về thiệt hại trong quá trình vận chuyển nếu các hư hại bị nghi ngờ là do vận chuyển. trường hợp này vui lòng không sử dụng và thông báo cho bộ phận bảo hành của Flycampro kèm theo video mở seal hộp có các chi tiết bất thường.
  • Sản phẩm được đổi mới phải được gửi về trung tâm bảo hành dji tại việt nam ở địa chỉ 15 Lý Thái Tổ không quá 2 ngày kể từ khi khách hàng hay bên B nhận được thông báo từ Flycampro đã tiếp nhận hồ sơ qua bill tiếp nhận.

 

3.3.b Bảo hành thay thế.

Định nghĩa: Là trường hợp thiết bị còn trong thời hạn bảo hành nhưng đã quá thời hạn được đổi mới. Các phần linh kiện hư hỏng sẽ được sửa chữa hay thay thế bằng các linh kiện tân trang tương đương chứ  không phải đổi sang một linh kiện hoàn toàn mới cùng loại. Một sản phẩm hoặc bộ phận thay thế bảo hành sẽ được tiếp tục bảo hành trong thời gian còn lại trong bảo hành sản phẩm gốc.

Hạn chế & Điều kiện:
Áp dụng theo Điều 2 của phụ lục này.

3.4 Thông Tin Liên Hệ.

Trung Tâm Bảo Hành: 15 Lý Thái Tổ, Phường 1, Q10, Tp HCM.
Địa chỉ nhận thiết bị bảo hành: 15 Lý Thái Tổ, Phường 1, Q10, Tp HCM.

Hotline Kỹ Thuật: 0901.5555.12 (Mr Đạt)
Số điện thoại bộ phận bảo hành dành cho người tiêu dùng cuối: 1900.5555.12 (ext:3)

 

Điều 2: ĐIỀU KIỆN & TỪ CHỐI
 

2.1 Điều kiện để được chấp nhận bảo hành.

2.1.a Vẫn còn thời hạn bảo hành, sản phẩm được sử dụng bình thường và tuân thủ đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

2.1.b Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của sự tháo mở vỏ, nứt vỡ, va chạm, giả mạo hoặc thay đổi linh kiện.

2.1.c Số series sản phẩm phải đúng theo số series trong biên nhận mua hàng. Số Series của linh kiện phải đúng theo một bộ với sản phẩm chính. Tem nhãn còn nguyên vẹn, không thấm nước, không có dấu hiệu của sự thay đổi hay giả mạo.

2.1.d Cung cấp đầy đủ các dữ liệu theo yêu cầu của DJI hay Flycampro trong từng trường hợp cụ thể để làm bằng chứng cho việc kiểm tra, phân tích lỗi và xác định trách nhiệm. Hoặc, bằng chứng chứng minh được lỗi từ nhà sản xuất (vd: nếu khách hàng thông báo về việc mở hộp sản phẩm đã thấy ngay các phần gãy vỡ của linh kiện hay thiết bị, Khách hàng cần phải cung cấp video để chứng minh thiết bị hư hỏng ngay khi mở hộp và chưa hề sử dụng.)

2.1.e Các bằng chứng hợp lệ là các tài liệu ghi hình (video) sắc nét, thể hiện rõ được lỗi của sản phẩm. Bằng chứng dưới dạng hình ảnh chỉ mang tính minh hoạ thêm, không được xem là 1 chứng cứ trong một số trường hợp.

2.1.f Hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ từ hệ thống phân phối chính hãng cho các sản phẩm DJI

2.1.g Không nằm trong các trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 2 khoản 2 dưới đây.

 

2.2 Các trường hợp từ chối bảo hành.

2.2.a Không thể cung cấp đầy đủ các dữ liệu theo danh mục yêu cầu để phân tích lỗi và xác định trách nhiệm. (vd: file log, record video v.v)

2.2.b Tai nạn hoặc thiệt hại rơi hay đâm bởi yếu tố phi sản xuất hoặc yếu tố thứ 3 không xác định (vd: chim, dây điện, diều, bay vào vùng cấm, bị bắn hạ v.v). Bao gồm nhưng không giới hạn các hư hại do thiên tai, lũ lụt, hoả hoạn, sét đánh, côn trùng, động vật.

2.2.c Sản phẩm có tiếp xúc với độ ẩm, sự xâm nhập của các vật thể lạ (nước, dầu, cát, v.v.). Hư hỏng linh kiện hay thiết bị do nước hay chất lỏng bao gồm và không giới hạn các sản phẩm có tính năng chống nước của DJI. Giấy quì ngoài vỏ, bên trong máy bay, linh kiện, hoặc Gimbal Camera đổi màu (Do máy bay rớt nước hoặc sử dụng trong môi trường ẩm ướt quá mức cho phép) 

2.2.d Nhãn sản phẩm, số emei (series), log khoá ốc, có dấu hiệu giả mạo hoặc thay đổi.

2.2.e Hư hỏng do tự ý sửa chữa trái phép các mạch điện, hoặc sử dụng sai pin và bộ sạc.

2.2.f Thiệt hại do sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ không được ủy quyền chính hãng hay giả mạo cửa hàng uỷ quyền.

2.2.g Thiệt hại do các chuyến bay không tuân theo khuyến nghị hướng dẫn sử dụng.

2.2.h Thiệt hại do hoạt động trong thời tiết xấu (ví dụ như gió mạnh, mưa, bão cát, bụi, v.v.)

2.2.i Hư hỏng do vận hành sản phẩm trong môi trường có GPS yếu, không đạt yêu cầu tối thiểu của nhà sản xuất. (vd: Trong nhà, môi trường tối, hang động, toà nhà cao tầng, công trường nhiều sắt thép v.v)

2.2.k Hư hỏng do vận hành sản phẩm trong môi trường bị nhiễu từ hoặc các khu vực có sự ảnh hưởng mạnh từ các thiết bị phát sóng không dây khác xung quanh (vd: khu vực khai thác mỏ, tháp phát sóng vô tuyến điện, dây điện cao thế, trạm biến áp, đường truyền tín hiệu video, tín hiệu Wi-Fi, Loa, v.v.)


2.2.l Hư hỏng do vận hành sản phẩm ở trọng lượng lớn hơn trọng lượng cất cánh an toàn, như được chỉ định trong hướng dẫn sử dụng.

2.2.m Hư hỏng do hoạt động trong môi trường không đảm bảo an toàn bay hay thời tiết xấu (vd: gió quá mạnh, mưa bão, cát / bụi, ẩm cao v.v)

2.2.n Hư hỏng do vận hành thiết bị với pin, sạc không phải là sản phẩm chính hãng DJI đã cung cấp cho thiết bị. Pin đã qua sửa chữa độ chế, pin thông minh đã cảnh báo mức pin còn quá thấp hoặc bị lỗi hoặc việc bảo quản pin không phù hợp gây biến dạng, tụt cell pin v.v

2.2.o Thiệt hại do cố ý sử dụng khi một trong các bộ phận linh kiện đã bị lão hóa, hư hỏng, ẩm mốc, không còn đảm bảo tính an toàn kỹ thuật.

2.2.p Hoạt động liên tục gây cháy hoặc lỗi cho các linh kiện điện và mạch điện.

2.2.q Hư hỏng do tự sửa chữa, tháo gỡ thay đổi kết cấu, có dấu hiệu đã mở vỏ, hoặc gắn thêm các thiết bị, linh kiện, phụ kiện của bên thứ 3 không đảm bảo các giới hạn kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc các vấn đề về độ tin cậy hoặc khả năng tương thích. Bao gồm cả phần cứng và phần mềm.

2.2.r Lỗi, hoặc thiệt hại gây ra bởi bất kỳ sản phẩm của bên thứ ba nào, kể cả những sản phẩm mà DJI có thể cung cấp hoặc tích hợp vào sản phẩm DJI theo yêu cầu của bạn.

2.2.s Thiệt hại do lắp đặt không đúng, hoặc sử dụng không đúng, không tuân theo sự hướng dẫn, cảnh báo của nhà sản xuất hoặc làm theo bất kỳ các tài liệu hướng dẫn kỹ thuật nào không phải do DJI cung cấp.

2.2.t Tai nạn hoặc thiệt hại do hỏa hoạn gây ra bởi các yếu tố phi sản xuất, hoặc bởi các yếu tố bên ngoài không thể kiểm soát, bao gồm nhưng không giới hạn ở các lỗi của phi công.

2.2.u Các hư hỏng do lắp đặt không đúng, sử dụng không đúng hoặc vận hành không theo đúng các hướng dẫn, yêu cầu của nhà sản xuất kèm theo mỗi sản phẩm.

2.2.v Các hư hỏng gây ra đối với các sản phẩm là gimbal chống rung, hay gimbal camera do rơi rớt, có dấu hiệu va đập. Motor bị kẹt do tác động ngoại lực hoặc cấn đè, hoặc không tháo nắp bảo vệ gimbal khi mở máy.

2.2.x Thiết bị, linh kiện không còn giữ được trạng thái bao bì ban đầu hoặc bị hư hỏng trong quá trình bảo quản lưu kho của đại lý. Bao gồm nhưng không giới hạn việc sản phẩm có vết ẩm mốc, gỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hoá, biến dạng, giấy quỳ đổi màu hay có dung dịch bên trong,

2.2.y Thiết bị, linh kiện đã quá thời gian bảo hành.

2.3 Thời gian bảo hành.
2.3.a
Thời gian bảo hành bắt đầu được tính từ ngày thiết bị được kích hoạt sử dụng lần đầu tiên. Trong trường hợp không thể xác nhận thời gian kích hoạt bảo hành đối với một số linh kiện hay thiết bị thì thời gian kích hoạt bảo hành sẽ được áp là ngày được bán ra trên hoá đơn mua hàng của Khách Hàng.

2.3.b Thời hạn bảo hành cho các sản phẩm và các linh kiện khác nhau trên một thiết bị sẽ khác nhau, xem bản cập nhật mới nhất theo link bên dưới:

 

Điều 3: CÁC QUY DỊNH CHUNG

3.1 Phải làm gì trước khi có được dịch vụ hậu mãi?

3.1.a Trước khi có được dịch vụ hậu mãi, các bước sau phải được thực hiện:

Thực hiện theo các quy trình do FlycamPro chỉ định và cung cấp các bằng chứng cho việc chứng minh sản phẩm lỗi sản xuất cũng như cung cấp đầy đủ các file log, file video được chúng tôi yêu cầu theo từng trường hợp cụ thể.

Sao lưu tất cả dữ liệu có trong thẻ SD sản phẩm của bạn. Ngoại trừ nhật ký chuyến bay, hãy xóa tất cả dữ liệu, bao gồm thông tin bí mật, thông tin độc quyền và thông tin cá nhân khỏi sản phẩm. Hoặc, nếu bạn không thể xóa bất kỳ thông tin nào như vậy, hãy sửa đổi thông tin để ngăn chặn sự truy cập của bên. DJI và FlycamPro sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất hoặc tiết lộ bất kỳ dữ liệu nào, bao gồm thông tin bí mật, thông tin độc quyền hoặc thông tin cá nhân trên sản phẩm được trả lại hoặc truy cập cho dịch vụ bảo hành.

Cung cấp cho Flycampro tất cả mật khẩu hệ thống, nếu cần. và quyền truy cập đầy đủ và an toàn vào sản phẩm của bạn để phục vụ cho việc kiểm tra trách nhiệm bảo hành.

Nếu bạn không phải là chủ sở hữu của sản phẩm hoặc linh kiện, hãy xin phép chủ sở hữu trước. FlycamPro không chịu trách nhiệm cho việc xác minh chủ sở hữu khi tiếp nhận thiết bị yêu cầu bảo hành.

3.1.b Sử dụng thông tin và dữ liệu liên hệ cá nhân:

Nếu bạn có được dịch vụ theo chính sách này, bạn cho phép DJI và FlycamPro lưu trữ, sử dụng và xử lý thông tin nhật ký chuyến bay và thông tin liên lạc của bạn, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ và địa chỉ email. Bạn đồng ý và hiểu rằng DJI và FlycamPro cần thu thập, xử lý và sử dụng dữ liệu của bạn để thực hiện dịch vụ theo chính sách này. Chúng tôi có thể liên hệ với bạn để hỏi về sự hài lòng của bạn với dịch vụ của chúng tôi hoặc để thông báo cho bạn về bất kỳ sự thu hồi sản phẩm hoặc vấn đề an toàn nào.
DJI và FlycamPro đương nhiên nhận được sự đồng ý ủy quyền của bạn để truy cập, sử dụng và xử lý dữ liệu hình ảnh video được lưu trữ trong sản phẩm máy bay của bạn khi bạn quyết định đăng ký dịch vụ hậu mãi bảo hành. Nếu bạn từ chối làm như vậy, Chúng tôi có thể không thể cung cấp dịch vụ hậu mãi nhất định cho bạn. Để đạt được những mục tiêu này, bạn ủy quyền cho DJI và FlycamPro chuyển thông tin của bạn đến bất kỳ quốc gia nào chúng tôi kinh doanh và cung cấp thông tin đó cho các thực thể hoạt động thay mặt chúng tôi. Chúng tôi cũng có thể tiết lộ thông tin của bạn khi pháp luật yêu cầu.

 

3.2 Thời Gian Bảo Hành & Thời Gian Vận Chuyển.

Quý Khách lưu ý: Tuỳ từng quy trình xử lý của từng trường hợp yêu cầu bảo hành cụ thể mà thời gian bảo hành có thể nhanh trong vòng 24h hoặc kéo dài đến 10 tuần. Thời gian tổng sẽ là thời gian cộng lại của các tiến trình cho đến khi hàng được trả về cho khách hàng.

Thời gian bảo hành có thể phụ thuộc vào việc cung cấp linh kiện từ nhà máy hoặc tình trạng kho của FlycamPro. Tuy nhiên FlycamPro cam kết sẽ đáp ứng dịch vụ nhanh nhất trong điều kiện cho phép. Các thông báo chậm trễ sẽ được thông báo cho Khách Hàng cho từng trường hợp cụ thể.

 

3.2.a Thời gian kiểm tra xác nhận trách nhiệm:(không tính này nghỉ, ngày lễ)

Pin : 1-2 ngày

Gimbal camera hoặc linh kiện khác: 2-4 ngày.

Đối với hàng gửi về nhà máy để phân tích các lỗi nghiêm trọng: 7-14 ngày

Lưu ý: thời gian kiểm tra trách nhiệm được tính từ khi FycamPro đã nhận được thiết bị, linh kiện cần bảo hành và Khách hàng đã cung cấp đầy đủ các dữ kiện phục vụ cho việc kiểm tra, xét nghiệm do FlycamPro yêu cầu.

 

3.2.b Thời gian xử lý bảo hành đổi mới hay sửa chữa bảo hành (không tính thời gian vận chuyển).

Thời gian 1-3 ngày đối với các lỗi đã được xác định trách nhiệm bảo hành và được xử lý bảo hành sửa chữa hay đổi mới trực tiếp ở Việt Nam.

Thời gian 4-7 ngày đối với hàng được xử lý bảo hành tại nhà máy sản xuất của DJI.

 

3.2.c Thời gian vận chuyển quốc tế (Không bao gồm thời gian kiểm tra và xử lý bảo hành)

10-16 ngày là thời gian vận chuyển hàng đi từ Việt Nam – Nhà Máy đối với các thiết bị, linh kiện gửi trả về nhà máy (1 chiều)

10-14 ngày là thời gian vận chuyển hàng trả từ Nhà Máy – Trung tâm bảo hành DJI Vietnam | FlycamPro 15 lý thài tổ, P1, q10, HCM

 

3.3 Vận Chuyển & Chi Phí .

  • Khách Hàng sẽ chịu tất cả các chi phí vận chuyển gửi đi, nhận lại và chi phí phát sinh khác (nếu có) khi gửi thiết bị, linh kiện cần bảo hành về TTBH của FlycamPro tại 15 Lý Thái Tổ, P1, Q10, Tp HCM. Hoặc gửi về nhà máy chính hãng DJI tại Thâm Quyến – Trung quốc.
  • Nếu lỗi do nhà sản xuất, DJI sẽ chấp nhận tất cả các chi phí xét nghiệm, chi phí vật liệu, chi phí nhân công và chi phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm sau bảo hành từ nhà máy về lại cho TTBH Uỷ Quyền FlycamPro (không phải địa chỉ khách hàng, khách hàng sẽ chịu khoản chi phí vận chuyển còn lại.) 
  • Đối với thiết bị linh kiện gửi về DJI để kiểm tra trách nhiệm. Nếu DJI xác định rằng các sản phẩm không đủ điều kiện hoặc không phải lỗi sản xuất và không được chấp nhận bảo hành, DJI và FlycamPro sẽ tư vấn cho khách hàng các phương án để sửa chữa hoặc thay thế đồng thời thông báo chi phí dịch vụ, linh kiện, các chi phí khác nếu có. Và sẽ chỉ tiến hành sửa chữa, thay thế sau khi nhận được sự xác nhận đồng ý của Khách Hàng. Phí vận chuyển sản phẩm gửi trả lại khách hàng từ nhà máy DJI trong trường hợp này sẽ không được hỗ trợ.
  • Chi phí vận chuyển hàng quốc tế sẽ được FlycamPro thông báo tuỳ từng trường hợp và có thể thay đổi sau ngày thứ 15 kể từ ngày thông báo.

3.4 Trách nhiệm của FlycamPro – Trạm dịch vụ Uỷ Quyền.

  • FlycamPro và các trạm dịch vụ uỷ quyền của FlycamPro có trách nhiệm kiểm tra các điều kiện bảo hành, giám định và xác định nguyên nhân sự cố, báo cáo và đề xuất hướng giải quyết bảo hành để Khách Hàng nắm rõ các quy trình, thời gian, chi phí nếu có.
  • FlycamPro có trách nhiệm hướng dẫn thu thập các chứng cứ và hỗ trợ Khách Hàng mở các yêu cầu bảo hành hay gửi thiết bị về nhà máy và theo sát diễn biến.
  • FlycamPro có trách nhiệm tiếp nhận các trường hợp yêu cầu dịch vụ bảo hành Khách Hàng (Yêu cầu có hoá đơn mua kèm theo và phiếu bảo hành từ các cửa hàng phân phối chính thức.)
  • FlycamPro có quyền từ chối bảo hành trực tiếp đối với các trường hợp vi phạm hoặc không đủ điều kiện thiết lập bảo hành mà không cần có thông báo từ DJI

 

 3.5 Trách nhiệm của Khách Hàng

  • Khách Hàng có trách nhiệm đọc và đồng ý với thoả thuận bảo hành khi sử dụng các sản phẩm của DJI tại Việt Nam.
  • Khách Hàng có trách nhiệm bảo lưu các hoá đơn mua bán, phiếu bảo hành. Các trường hợp thiếu dữ kiện chứng minh sản phẩm đó là sản phẩm do các cửa hàng đại lý chính thức cung cấp sẽ bị từ chối tiếp nhận bảo hành.
  • Khách Hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, rõ ràng các thông tin bằng chứng phục vụ cho việc kiểm tra lỗi bảo hành.
  • Khách Hàng có trách nhiệm đóng gói hàng hoá kỹ lưỡng, chống va đập, chống thấm nước và dán nhãn bên ngoài ""hàng sửa chữa - bảo hành" khi gửi thiết bị về cho TTBH Flycampro. Mọi rủi ro trên đường vận chuyển về TTBH, FlycamPro không chịu trách nhiệm.

 

 3.6 Rủi ro & Loại trừ trách nhiệm

  • Loại trừ trách nhiệm đền bù bao gồm nhưng không giới hạn các thiệt hại về kinh tế (nếu có) trong thời gian thiết bị, linh kiện của Khách Hàng đang trong thời gian gửi đến hoặc trong thời gian đang chờ xử lý yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà máy DJI hay TTBH FlycamPro.
  • Loại trừ trách nhiệm rủi ro thất lạc đối với hàng hoá của Khách hàng gửi về cho chúng tôi mà không thông báo trước, FlycamPro giữ quyền từ chối nhận hàng hoá với các yêu cầu nhận hàng ngoài điều kiện hỗ trợ cho phép của chúng tôi. Khách hàng vui lòng xác nhận hàng sẽ gửi trước khi gửi.
  • Loại trừ trách nhiệm vận chuyển đối với hàng hoá được FlycamPro gửi cho Khách Hàng thông qua các đơn vị vận chuyển bị thiếu các chi tiết linh phụ kiện kèm theo hộp sản phẩm khi có dấu hiệu tem seal vận chuyển đã bị mở.
    Khách Hàng Vui lòng kiểm tra seal vận chuyển, nếu thấy có dấu hiệu đã bị mở, hãy gọi điện báo trực tiếp về cho chúng tôi và không nhận hàng. Trường hợp vẫn nhận hàng đồng nghĩa với việc chấp nhận tình trạng của gói hàng là đã giao đủ.
  • Loại trừ trách nhiệm với bất kỳ rủi ro nào đối với hàng hoá đang trên đường vận chuyển từ Khách Hàng TTBH FlycamPro để bảo hành sửa chữa. Thành phần, số lượng cũng như những hư hỏng của sản phẩm gửi cho TTBH FlycamPro chỉ được xác định sau khi chúng tôi tiếp nhận thiết bị, kiểm tra và báo kết quả cuối cùng.
  • Loại trừ toàn bộ trách nhiệm rủi ro đối với hàng hoá bảo hành được chuyển trả lại theo yêu cầu của Khách Hàng với chỉ định người nhận hàng không phải là người đứng tên trong hồ sơ thông tin chủ sở hữu sản phẩm được bảo hành.
  • Trong mọi trường hợp, FlycamPro không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào đối với việc chậm trễ giao hàng do hạn chế năng lực sản xuất hoặc khả năng, trách nhiệm vận chuyển hàng hóa của bên thứ ba hoặc với các nguyên nhân bất khả kháng như bị tịch thu, tai nạn, thiên tai mưa, lũ, hỏa hoạn,dịch bệnh, các hiện tượng xã hội như: chiến tranh, đảo chính, đình công, cấm vận, thay đổi chính sách của Chính phủ…
  • Hậu quả ngoài tầm kiểm soát của FlycamPro và không thể khắc phục trong trường hợp sau:
    a) Hàng hoá (bảo hành, sửa chữa) đang trên đường vận chuyển về nhà máy.
    b) Hàng hoá (bảo hành, sửa chữa) đang trên đường vận chuyển từ nhà máy về Việt Nam
    c) Hàng hoá (bảo hành, sửa chữa) đang trong kho của các đơn vị vận chuyển chờ giao trả cho Khách Hàng.
    Bị hư hỏng, thất lạc, mất cắp hay yêu cầu tạm giữ từ chính quyền v.v mà FlycamPro cùng đơn vị vận chuyển hay đơn vị thứ 3 khác có liên quan không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép. 
    Tuỳ trường hợp, FlycamPro sẽ xem xét và thoả thuận chia sẻ rủi ro với Khách Hàng, không bắt buộc và giới hạn hỗ trợ (bằng nhiều hình thức phù hợp) không quá 30% giá trị thực tại thời điểm đó của món hàng.

 

Điều 4: THỰC THI

Chính Sách Bảo Hành này được áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng sản phẩm DJI từ nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Xin vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện của "Chính Sách Bảo Hành" thiết bị cho người dùng Cuối này trước khi bạn sử dụng sản phẩm của nhãn hàng DJI.

Khi sử dụng các sản phẩm của DJI tại Việt Nam, bạn đã đồng ý chấp nhận tất cả các điều khoản và điều kiện ràng buộc của "Chính Sách Bảo Hành" này thay mặt cho chính mình và bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân nào mà bạn đại diện hoặc bạn mua thiết bị cho họ.

Nếu bạn không đồng ý với điều khoản và điều kiện của "Thỏa thuận" này, vui lòng không mua và sử dụng.