Nhân Viên Kinh Doanh B2B

Vị trí tuyển dụng:
Nhân Viên Kinh Doanh B2B 
 
Mô tả công việc:
  • Tham gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
  • Mở rộng kênh phân phối sản phẩm theo chỉ đạo, hoặc tự đề xuất.
  • Tìm kiếm, lựa chọn, đề xuất thiết lập các điểm bán lẻ. Đề xuất mở rộng phạm vi thị trường tiêu thụ.
  • Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
  • Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Thiết lập các cách tiếp cận khách hàng tiềm năng, phát triển các kế hoạch tiếp thị mới, triển khai phát triển hệ thống Đại Lý phân phối.
  • Tiếp nhận, rà soát, xây dựng, đàm phán các hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu được đáp ứng nhanh chóng để ký kết với đối tác Đại lý mới.
  • Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất. Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh.
  • Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày, quảng bá sản phẩm, doanh thu tiêu thụ… tại các điểm bán lẻ.
  • Phối hợp các đại lý, các phòng ban nội bộ doanh nghiệp để kịp thời điều chỉnh chiến lược Marketing.
  • Theo dõi, bám sát đơn đặt hàng của Khách Hàng, phối hợp với phòng thu mua phân bổ hàng hoá đúng hạn, giải quyết các phát sinh trong quá trình triển khai đơn hàng cho đến khi hàng đến tay người mua.
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
  • Cung cấp thông tin thông số thiết bị, giá bán, ngày bán chính thức, nhận PO, v.v các sản phẩm mớ sắp ra mắti đến đối tác Đại lý, Theo dõi và lập báp cáo hiệu suát sản phẩm. 
  • Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường để nắm bắt những biến động lượng sản phẩm bán ra, lập báo cáo kinh doanh mỗi tuần.
  • Khảo sát thị trường: Lập kế hoạch tham quan thị trường, khảo sát thông tin đối thủ cạnh tranh 
  • Thực hiện các hoạt động tiếp xúc khách hàng, đối tác, cửa hàng bán lẻ, dịch vụ, đại lý để biết vấn đề bán hàng và nhu cầu, sau đó tìm giải pháp cải thiện.
  • Chủ động cung cấp tài iệu, hướng dẫn cần thiết. Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ Đối Tác. 
  • Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi, cập nhật giá bán, tồn kho, kế hoạch về hàng cho đối tác Đại Lý .
  • Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển, xây dựng mối quan hệ Khách hàng theo các tiêu chuẩn công ty đề ra.
  • Xây dựng, lên kế hoạch cùng các phòng ban khác triển khai các chương trình trưng bày điểm bán, thiết kế banner, khuyến mãi… đảm bảo sự hiện diện vượt trội của sản phẩm.
  • Phối hợp với bộ phận Marketing ên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới.
  • Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn, khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
  • Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
  • Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng / Phó Bộ phận hoặc Ban Giám Đốc trực tiếp giao phó.
     
Trách nhiệm:
  • Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Hiểu rõ lợi ích, lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, khả năng thực hiện tốt các bài thuyết trình trước khách hàng mục tiêu.
  • Đạt được mục tiêu doanh thu, kinh doanh, quan hệ đối tác.
  • Lập kế hoạch mục tiêu hàng tuần, hàng tháng. thông báo lịch trình, kế hoạch với quản lý trực tiếp và triển khai giám sát thực hiện.
  • Chấp nhận đi công tác xa để tiếp xúc với Đại Lý, Khảo sát thị trường.
  • Lập báo cáo công việc, khó khăn, hạn chế, ý kiến đóng góp định kỳ.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm với Khách Hàng.
  • Tham dự các hội thảo liên quan đến sản phẩm của công ty, tổ chức hội nghị, hội thảo, triển lãm, tham gia các khóa đào tạo. . 
     
Yêu cầu công việc:
  • Định hướng công việc toàn thời gian, làm việc ổn định lâu dài.
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, lắng nghe, đàm phán, ra quyết định.
  • Kỹ năng phân tích SWOT (Điểm mạnh, Điểm yếu, Cơ hội và Thách thức) tốt 
  • Có sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác xa khi công việc yêu cầu. 
  • Có thái độ tích cực, hướng tới mục tiêu, tổ chức tốt và tự tin.
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, áp lực công việc. Nhanh nhạy khi cần xử lý công việc trong thời gian gấp.
  • Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý. Khả năng sắp xếp hoàn thành nhiều việc cùng lúc. Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Tìm kiếm, nắm bắt thông tin, và truyền đạt tốt. Tiếp nhận, và đưa giải pháp nhanh chóng cho các vấn đề phát sinh trong công việc.
  • Tinh thần học hỏi, trách nhiệm cao, năng động cầu tiến, chủ động trong công việc. Học hỏi để trau dồi kiến thức và kỹ năng nghề. 
     
Tiêu chuẩn đánh giá hiệu suất làm việc
  • Tăng trưởng doanh thu hàng tháng 
  • Tỷ lệ chốt đơn hàng
  • Số lượng đại lý phát triển.
  • Tỷ suất lợi nhuận trung bình
  • Doanh thu mục tiêu
  • Tỷ lệ huỷ đơn hàng
  • Tỷ số đơn hàng thành công trên số khách hàng tiềm năng
  • Tỉ lệ tiếp xúc Khách hàng mới
  • Tỉ lệ chăm sóc, ghe thăm, lấy ý kiến Đối tác/ Khách Hàng cũ
  • Mức độ hài lòng từ phía khách hàng /đối tác
  • Mức độ hài lòng từ phía các phòng ban chuyên môn.
  • Tỷ lệ hoàn thành các nhiệm vụ của cấp trên đề ra. 
     
Kinh nghiệm: 
  • Ứng viên có 1 – 2 năm làm marketing, sale thị trường, nhân viên kinh doanh.
  • Có kiến thức Marketing, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing là một lợi thế.
 
Quyền lợi:
 
  • Chế độ lương cứng, lương thưởng doanh số, thưởng tăng vượt mức, 
  • Được phát triển trong môi trường công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, có tốc độ phát triển cao.
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: Bảo hiểm, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm…
  • Dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ mới nhất do công ty phân phối qua chính sách: Mua giá gốc, giảm giá nội bộ, cho vay trả góp lãi suất 0%.
  • Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
  • Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc. 
  • Hỗ trợ học phí các khóa học nâng cao nghiệp vụ ngoài doanh nghiệp
  • Hỗ trợ tiền gửi xe, xăng, điẹn thoại, phụ cấp đi thị trường, công tác phí.
  • Phòng tập Gym hiện đại và hồ bơi miễn phí ngoài giờ làm việc. 
     
Thời gian - Địa điểm làm việc:
Tại show room Tp HCM, Dalat, Nha trang. (Ứng viên vui lòng ghi gõ nơi mong muốn làm việc)
Văn phòng HCM: 15 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Q1.
Giờ làm việc: 8:00 - 12:00AM, 1:30 - 5:30 PM. Lịch trình thời gian cụ thể khi đi thị trường. 

 
Tiếp nhận hồ sơ:
Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ mail ASC@RoBoBoss.vn Phòng nhân sự sẽ chủ động liên hệ sau khi xem xét hồ sơ phù hợp.

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ