DJI ACTION 2 - NHỮNG ĐIỂM CẢI TIẾN VƯỢT TRỘI

 

Tổng quan

 

DJI vừa ra mắt DJI Action 2, người kế nhiệm rất được mong đợi của Osmo Action. Máy ảnh hành động đa năng từ tính hoàn toàn mới này đã có sẵn và có thể được mua như một phần của hai combo khác nhau. Chúng tôi đã có trong tay Combo Dual-ScreenDJI Action 2 để mang đến cho bạn cảm giác mở hộp và xem được nội dung bên trong.

 

Mở Hộp

 

 

Bên trong hộp, bạn sẽ tìm thấy:

 1x Gắn kết từ tính

1x Giá kết nối khớp nối bi từ tín

1x máy ảnh

1x Mô-đun màn hình cảm ứng phía trước

 1x Dây buộc từ tính

 1x cáp nguồn

 

Ấn tượng đầu tiên về các mô-đun chính

Sau khi mở hộp, camera và mô-đun màn hình cảm ứng phía trước là hai thứ đầu tiên thu hút sự chú ý của bạn. Cả hai đều có hình khối, được làm bằng kim loại màu xám đồng xu bóng bẩy và có màn hình OLED không viền ở các cạnh. Các mô-đun có kích thước giống hệt nhau lớn gần bằng mặt đồng hồ và nặng tương đương một quả bóng gôn.

 

Đánh giá chi tiết về các Mô-đun

 

Ở dưới cùng của bộ phận camera và trên cùng của mô-đun màn hình cảm ứng phía trước, chúng ta có thể thấy các chân kết nối. Khi được kết nối, chúng cho phép hai mô-đun tương tác với nhau.

 

 

Các hình ảnh trên cho thấy các thành phần có thể được tìm thấy trên cả hai mô-đun bao gồm:

 

 Nút nguồn / ghi

 Khóa từ tính

 Cổng sạc

 Khe cắm thẻ nhớ MicroSD

 Vị trí micrô

 

Sự hoàn thiện của các tính năng mới

 

Sức mạnh của sự hấp dẫn

 

 

Thiết kế từ tính sáng tạo của DJI Action 2 giúp kết nối với các phụ kiện và mô-đun dễ dàng. Đơn giản khi bạn chỉ cần chụp một cái và bắt đầu ghi từ một góc nhìn hoàn toàn mới.

 

Thế giới trong mắt bạn

 

Với các phụ kiện có thể đeo được của DJI Action 2, bạn có thể lưu lại khoảnh khắc khi hành động diễn ra. Dây buộc từ tính cho phép bạn đeo máy ảnh trực tiếp trên ngực và băng đô từ tính có thể được đeo trên đầu của bạn. Cả hai đều cho phép bạn ghi lại cảnh FPV trong khi vẫn giữ cho tay của bạn rảnh.

 

Tiêu chuẩn mới cho người sáng tạo nội dung

 

DJI Action 2 quay video ở tốc độ lên đến 4K / 120fps và tự hào có 155 FOV ° siêu rộng. Cảnh quay giàu chi tiết của bạn thực sự sẽ nổi bật so với các cảnh quay khác.

 

Thiết kế sẵn sàng cho các cuộc phiêu lưu

 

Bộ phận camera chính của DJI Action 2 có khả năng chống rơi, chống bụi và có thể được sử dụng ở dưới nước với độ sâu lên đến 10 m.

 

Tính ổn định được nâng cấp

 

DJI đã cải tiến hoàn toàn hệ thống ổn định cho Action 2. Với RockSteady 2.0 và HorizonSteady, bạn có thể khóa cảnh quay của mình thành một đường chân trời ngang bằng và thưởng thức cảnh quay mượt mà hơn bao giờ hết.

 

Sáng tạo trong chụp ảnh

DJI Action 2 cho phép người dùng chụp các cảnh quay Timelapse, Slow motion và chụp cận cảnh.

 

 

So sánh các Combo

 

Power Combo

 

DJI Action 2 Power Combo là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn tận dụng nhiều hơn Action 2. Với Mô-đun nguồn có thể thay thế nóng, bạn sẽ có một khe cắm thẻ nhớ microSD và khả năng quay phim lên đến 180 phút. Hoàn hảo cho những người thích phiêu lưu cả ngày.

 

Dual Screen Combo

 

 

Dual Screen Combo chứa tất cả các phụ kiện cần thiết để tối đa hóa khả năng sáng tạo của bạn. Được thiết kế chú trọng đến các vlogger, Mô-đun màn hình cảm ứng phía trước cho phép bạn soạn video và ảnh tự chụp khi đang di chuyển. Bạn cũng có thể ghi lại âm thanh sắc nét khi kể lại mọi hành trình với Âm thanh nổi ma trận 4 mic tích hợp của Action 2.

 

Tóm lược

Combo nào hấp dẫn bạn hơn? Bạn thích ý tưởng có thêm một ít pin trong bể hay bạn thích âm thanh của việc có nhiều tùy chọn chụp sáng tạo hơn? Cho dù bạn chọn cái nào, chúng tôi chắc chắn DJI Action 2 sẽ chứng minh là một bổ sung tuyệt vời cho kho vũ khí sáng tạo của bạn.

 

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ