DJI OM 5 - LÀM CHỦ MỌI KHOẢNH KHẮC

DJI OM 5 Truyền cảm hứng Sáng tạo với các Tính năng Mới Thú vị

Hôm nay, DJI, công ty hàng đầu thế giới về máy bay không người lái dân dụng và công nghệ camera sáng tạo ra mắt DJI OM 5, giải pháp mạnh mẽ nhưng dễ vận hành để giúp người dùng dễ dàng nâng cao khả năng sáng tạo nội dung trên điện thoại thông minh của họ. Bổ sung mới nhất cho dòng Osmo Mobile phổ biến, bộ ổn định điện thoại thông minh DJI OM 5 đã được nâng cấp với một kẹp điện thoại mới và thiết kế nhỏ gọn hoàn chỉnh với tay cầm kéo dài tích hợp, nhỏ hơn và nhẹ hơn bất kỳ thiết bị tiền nhiệm nào. Vượt qua khả năng của bộ ổn định điện thoại thông minh truyền thống, DJI OM5 có công nghệ ổn định 3 trục hàng đầu của DJI, tính năng ShotGuides hoàn toàn mới và ActiveTrack 4.0 được cải tiến. Có sẵn với hai màu sắc bắt mắt mới, Sunset White (Trắng hoàng hôn) và Athens Grey (Xám cẩm thạch), DJI OM 5 giúp người dùng ghi lại nội dung video siêu ổn định, độc đáo chỉ với một vài thao tác.

 

 

 

 

“Với các phiên bản của bộ ổn định điện thoại thông minh DJI OM trong những năm qua, chúng tôi đã hướng tới việc hạ thấp ngưỡng chụp ảnh chuyên nghiệp và chất lượng cao bằng cách cung cấp cho người dùng các công cụ hữu ích và dễ tiếp cận hơn cho các hoạt động hàng ngày của họ”, Paul Pan, Giám đốc Dòng sản phẩm cao cấp tại DJI cho biết. “Đối với những người dựa vào điện thoại thông minh, DJI OM 5 là gimbal nhỏ gọn, công nghệ tiên tiến hàng đầu - bất cứ lúc nào bạn muốn tạo cảnh quay về những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình”.

 

Thiết kế được nâng cấp giúp sản phẩm linh hoạt hơn

DJI OM 5 có thiết kế cho phép gập mang tính biểu tượng của DJI và được trang bị công nghệ gimbal 3 trục cao cấp của DJI vào một thân máy nhỏ gọn và di động, nhỏ hơn một phần ba so với phiên bản tiền nhiệm. Dù bạn đang tham gia một chuyến đi trên đường, thực hiện cuộc gọi điện video với bạn bè hoặc gia đình hay viết vlog về các hoạt động hàng ngày của mình, DJI OM 5 sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo trong tất cả các cuộc phiêu lưu của cuộc sống.

 

Có kích thước bằng lòng bàn tay khi gập lại, DJI OM 5 có kẹp được thiết kế mới kẹp được cả vỏ điện thoại thông minh, giúp bảo vệ tốt hơn và tương thích với nhiều kiểu điện thoại thông minh hơn phiên bản tiền nhiệm. DJI OM 5 cũng cung cấp tay cầm kéo dài tích hợp sáng tạo, cung cấp góc động và khả năng quay để tạo nội dung. Bằng cách thêm một nút nữa vào tay cầm, người dùng có thể truy cập và điều khiển các tính năng và chức năng cốt lõi của DJI OM 5 một cách dễ dàng hơn.

Làm chủ mọi cú chụp

Ghi lại những khoảnh khắc hấp dẫn mượt mà hơn với sự trợ giúp của công nghệ ổn định 3 trục nổi tiếng của DJI, hỗ trợ đầy đủ các tình huống đi bộ và thể thao, đồng thời giúp đưa nội dung của bạn lên một tầm cao mới. Đối với những người mới làm quen với việc quay phim, bạn có thể tin tưởng vào tính năng ShotGuides mới, cung cấp tới 30 bộ hướng dẫn chụp được thiết lập sẵn và hỗ trợ chỉnh sửa tự động thành một video hoàn hảo. ActiveTrack 4.0 mới được cập nhật hiện hỗ trợ theo dõi ở mức thu phóng lên đến 3 lần ở tốc độ 5m/s, đồng thời xác định chính xác và theo dõi ổn định đối tượng ở giữa khung hình, ngay cả khi đang chuyển động. Các tính năng cấp chuyên nghiệp khác và các chế độ chụp được lập trình sẵn giúp nội dung của bạn nổi bật bao gồm:

  • Điều khiển bằng cử chỉ: Có thể dễ dàng bắt đầu và tạm dừng quay video hoặc chụp ảnh bằng cử chỉ tay để điều khiển DJI OM 5, đây là tính năng tuyệt hảo để chụp những tấm selfie không tưởng hoặc chụp ảnh tập thể mà không cần đến chức năng hẹn giờ rắc rối.
  • DynamicZoom: Để có được hiệu ứng hình ảnh điện ảnh quyến rũ, DJI OM 5 tự động điều chỉnh chức năng thu phóng để tạo ra hiệu ứng dịch chuyển phông nền đầy hấp dẫn của Alfred Hitchcock.
  • Timelapse, Motionlapse, Hyperlapse: Thể hiện dòng chảy thời gian ở tốc độ cao với chức năng Timelapse; Motionlapse, thêm vào các điểm hành trình cho gimbal; hoặc Hyperlapse để cùng di chuyển với gimbal. Cả ba chế độ này đều sử dụng công nghệ Ổn định Hình ảnh Điện tử (Electronic Image Stabilization, EIS) cũng như gimbal 3 trục để nâng cao độ mượt mà của hình ảnh. Dễ dàng chia sẻ những thước phim đầy sáng tạo đó trên các mạng xã hội để cả thế giới cùng chiêm ngưỡng.
  • Panorama (Toàn cảnh): Chọn trong số ba tùy chọn ảnh toàn cảnh sáng tạo để chụp ảnh góc rộng hơn, bao gồm toàn cảnh 3x3, toàn cảnh 240° và tùy chọn toàn cảnh “CloneMe” cho phép người dùng thêm nhiều hình ảnh của một người hoặc của một đối tượng vào ảnh chụp để tạo ra hiệu ứng độc đáo và sáng tạo.
  • Hành trình Gimbal chụp xoay tròn: Kích hoạt tính năng này trên ứng dụng DJI Mimo và sử dụng cần điều khiển, gimbal sẽ xoay tròn điện thoại để tạo ra hiệu ứng xoay tròn.
  • Khung hình mẫu chế độ kể chuyện: Chọn trong số các Khung hình mẫu có sẵn để thêm hiệu ứng xoay tròn sáng tạo vào nội dung của bạn. DJI OM 5 sử dụng hành trình sẵn, âm nhạc và bảng phối màu tích hợp sẵn để nhanh chóng ghi những thước phim tuyệt hảo để chia sẻ trên mạng xã hội.
  • Hiệu ứng Glamour:Hỗ trợ chỉnh sửa tự động và cài đặt thông số tùy chỉnh. Hiệu ứng Glamour sẽ tự động được kích hoạt khi chuyển sang camera trước.

 

 

Đặt trước sản phẩm để nhận ưu đãi tại đây

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ