ĐẬP HỘP DJI AIR 2S : CHIẾC FLYCAM SỞ HỮU CẢM BIẾN 1-INCH NHỎ GỌN NHẤT CỦA DJI

ĐẬP HỘP DJI AIR 2S : CHIẾC FLYCAM SỞ HỮU CẢM BIẾN 1-INCH NHỎ GỌN NHẤT CỦA DJI

Sự bổ sung mới nhất của DJI cho dòng Air chính là chiếc Air 2S, với những tính năng đáng kinh ngạc so với người tiền nhiệm của mình là DJI Mavic Air 2. DJI Air 2S có cảm biến CMOS 1 inch, tính năng MasterShots mới, video 5,4K, cảm biến chướng ngại vật 4 hướng và hơn thế nữa.

Trong bài viết này, FlycamPro sẽ mở hộp DJI Air 2S, cho bạn thấy mọi thứ bên trong cả 2 bản tiêu chuẩn và bản combo Fly More nhé. Chúng mình cũng sẽ nêu bật một số tính năng khiến Air 2S trở thành máy bay không người lái mà bất cứ người dùng nào cũng nên có. 

 

DJI Air 2S: Bên trong hộp

DJI AIR 2S Fly More Combo unboxing

DJI Air 2S Fly More Combo

Phiên bản tiêu chuẩn chứa mọi thứ bạn cần để bắt đầu với DJI Air 2S. Đối với những người dùng muốn tận dụng Air 2S nhiều hơn nữa thì bạn nên mua bản Fly More Combo, bản Fly More Combo bao gồm mọi thứ từ bản tiêu chuẩn cũng như một số phụ kiện quan trọng mang lại chuyến bay dài hơn và thuận tiện hơn. Dưới đây, bạn có thể thấy mọi thứ có bên trong phiên bản tiêu chuẩn và Fly More Combo.

 AccessoriesDJI AIR 2SDJI Air 2S Fly More Combo
1Mavic Air 2S× 1× 1
2Tay điều khiển DJI RC-N1 × 1× 1
3Pin thông minh× 1× 3
4Sạc pin× 1× 1
5Cáp sạc AC× 1× 1
6Cánh chống ồn (Bộ)× 3× 6
7Bảo vệ Gimbal× 1× 1
8Cáp Type-C× 1× 1
9Cáp tay điều khiển DJI RC-N1 (Type-C)× 1× 1
10Cáp tay điều khiển DJI RC-N1 (Lightning)× 1× 1
11Cáp tay điều khiển DJI RC-N1  (Micro-USB)× 1× 1
12Núm điều khiển dự phòng DJI RC-N1 (Pair)× 1× 1
13Bộ filter ND (ND4/8/16/32)× 0× 1
14Hub sạc 3 pin× 0× 1
15Xả pin× 0× 1
16Túi đeo vai× 0× 1

 

Điểm nổi bật và tính năng

Cảm biến CMOS 1-inchMasterShotsVideo 5.4K
Truyền tín hiệu FHD 12km  Cảm biến vật thế 4 hướngADS-B

 

Hiệu suất camera

Với cảm biến CMOS 1 inch và điểm ảnh lớn 2,4μm, DJI Air 2S có khả năng quay video 5,4K / 30fps và 4K / 60fps. Điều này cho phép người dùng nắm bắt được nhiều thông tin hình ảnh hơn trong mỗi lần chụp, đảm bảo kết quả phong phú hơn, năng động hơn, chất lượng cao hơn. Hãy cùng điểm qua một số lý do khiến DJI Air 2S mang lại hiệu suất máy ảnh đáng chú ý như vậy.

 

Cảm biến 1-Inch 

Cảm biến 1 inch mang lại vô số lợi ích, đặc biệt là trên một chiếc flycam nhỏ gọn và nhẹ như DJI Air 2S. Sự kết hợp này có nghĩa là bạn có thể tạo ra những sản phẩn cấp độ chuyên nghiệp thuận tiện và đơn giản hơn. 

DJI Air 2S drone 1-in sensor

Về cơ bản, một cảm biến lớn hơn có nghĩa là có nhiều pixel hơn và mỗi pixel có thể thu thập nhiều thông tin hình ảnh hơn. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể tận hưởng dải động cao hơn, độ phân giải tốt hơn, màu sắc chính xác hơn và chi tiết tuyệt vời ở cả vùng sáng và ánh sáng yếu của bất kỳ cảnh nào. Điều này cũng đảm bảo tính linh hoạt hơn khi chỉnh sửa cảnh quay. Cho dù bạn đang làm sáng ảnh chụp tối, khôi phục các chi tiết trong bóng tối và vùng sáng, đẩy màu sắc lên xa hơn hoặc thậm chí cắt xén, Air 2S cho phép bạn làm tất cả những điều đó và hơn thế nữa.

 

5.4K/30fps

DJI Air 2S cho phép người dùng ghi lại những cảnh quay tuyệt đẹp 5,4K / 30 khung hình / giây và 4K / 60 khung hình / giây. Các độ phân giải này đảm bảo kết quả video sống động và hoành tráng như địa điểm quay, đồng thời giữ được chất lượng và chi tiết cực cao, ngay cả khi hiển thị trên màn hình lớn hơn.

 

Timelapse, D-Log, RAW Format, and Intelligent HDR

DJI Air 2S drone intelligent HDR

Có rất nhiều lý do khiến Air 2S hoàn hảo cho những người sáng tạo. Nhờ cảm biến CMOS 1 inch, các video timelapse dễ quay, chi tiết và sống động hơn bao giờ hết. Cấu hình màu Dlog-M 10-bit có thể ghi lại tới một tỷ màu trong khi vẫn giữ được tất cả các sắc thái làm cho cảnh quay nổi bật. Ảnh định dạng RAW với dải động lên đến 12,6 điểm dừng thu được nhiều thông tin hình ảnh hơn, giúp người sáng tạo linh hoạt hơn khi chỉnh sửa. Và công nghệ Intelligent HDR tự động kết hợp nhiều ảnh, tăng dải động của ảnh để có chiều sâu hơn.


 

Chức năng thông minh

Với DJI Air 2S, DJI tiếp tục đẩy mạnh giới hạn của các tính năng máy bay không người lái thông minh và tự động.

 

MasterShots

DJI Air 2S drone MasterShots

Sự phát triển tiếp theo của QuickShots chính là MasterShots, nó cho phép người dùng có được những bức ảnh đẹp nhất ở bất kỳ vị trí nào chỉ với một cú chạm. Với tính năng dễ sử dụng này, Air 2S tự động ghi lại cảnh quay dọc theo nhiều tuyến đường bay và tạo ra một bản chỉnh sửa đậm chất điện ảnh. 

 

FocusTrack

Việc chọn và theo dõi đối tượng dễ dàng hơn bao giờ hết với DJI Air 2S nhờ FocusTrack. Bộ công nghệ theo dõi này có một số tùy chọn nâng cao để chụp tự động với chủ thể của bạn ở khung trung tâm.


 

Các tính năng an toàn

DJI Air 2S còn được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến và người dùng công nghệ đã mong đợi từ DJI.

 

Truyền tín hiệu O3

DJI Air 2S drone transmission

DJI Air 2S trang bị công nghệ truyền hình ảnh O3 (OcuSync 3.0) tiên tiến nhất của DJI, mang đến nguồn cấp hình ảnh siêu mượt mà, rõ ràng và đáng tin cậy mỗi khi bạn bay. Nguồn cấp dữ liệu 1080p này ở khoảng cách lên đến 12 km cho phép người dùng không chỉ xem nhiều hơn mà còn bay xa hơn một cách an toàn và đáng tin cậy.

 

Cảm biến chướng ngại vật

DJI Air 2S có tính năng cảm biến chướng ngại vật theo bốn hướng: lên, xuống, tiến và lùi. Bốn cặp cảm biến đảm bảo tính năng này ổn định và đáng tin cậy, ngay cả trong chuyến bay tốc độ cao. Hệ thống Hỗ trợ Phi công Tiên tiến (APAS 4.0) đã được nâng cấp đáng kể cho DJI Air 2S, cho phép máy bay tự động tránh chướng ngại vật, ngay cả trong các tình huống phức tạp và ở tốc độ cao.

DJI Air 2S obstacle sensing

 

Kết Luận

Với cảm biến CMOS 1 inch, tính năng MasterShots mới, video 5,4K và hệ thống cảm biến chướng ngại vật 4 hướng, DJI Air 2S là máy bay không người lái lý tưởng cho bất kỳ ai muốn ghi lại thế giới của họ với những chi tiết tuyệt đẹp. Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ của nó cũng cho phép người dùng mang theo trong bất kỳ cuộc phiêu lưu nào.

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ