Giới thiệu những tính năng bay thông minh hữu dụng trên app DJI GO

Gọi là những tính năng cho người mới tập bay thôi nhưng thực ra những tính năng mà DJI bộ sung vào các máy bay thế hệ mới của họ cũng giúp chúng ta điều khiển chúng thuận tiện hơn rất nhiều, kể cả với những ai đã bay thành thục. Tùy thuộc vào dòng máy bay mà các bạn sẽ có những tính năng khác nhau, thường là các dòng mới nhất như Phantom 4 Pro sẽ có đủ trong khi DJI Mavic Pro ít hơn và Phantom 4 ít hơn nữa.

Các tính năng này bao gồm
Draw: bạn vẽ một lộ trình trên màn hình điện thoại, máy bay sẽ tự động đi theo đúng đường mà chúng ta đã vẽ để người điều khiển rảnh tay điều khiển camera chính xác hơn. Khi kích hoạt Draw thì các bạn có thể yêu cầu camera tự điều chỉnh cố định theo hướng bay của máy bay hoặc cho nó thay đổi tự do theo ý người điều khiển. Tính năng này hiện chỉ có trên DJI Phantom 4 Pro và các máy bay dòng cao, không có trên Mavic vì ít cảm biến hơn

ActiveTrack: Bạn sẽ chọn một đối tượng cần bám theo trên màn hình điện thoại, sau đó máy bay sẽ tự động chạy theo đối tượng này bằng cách sử dụng cơ chế nhận diện hình ảnh. Ngoài việc bay theo thì máy bay cũng tự động chụp ảnh người được theo dõi nếu chúng ta muốn. ActiveTrack có 3 chế độ: Trace, Profile và Spotlight. Trong đó, Trace sẽ tự động bám theo chủ thể, tự động tránh các chướng ngại vật, Profile sẽ bám theo đối tượng cần bám nhưng ở nhiều góc khác nhau để chúng ta có hình ảnh phong phú hơn và Spotlight thì camera luôn hướng về phía chủ thể bất kể máy bay đang nằm ở đâu. Chế độ này khá giống với chế độ lock trên gimbal.

TapFly: TapFly là chế độ mà bạn sẽ chạm vào màn hình điện thoại để chỉnh hướng của máy bay. Bạn sẽ có thể chạm để máy bay và camera cùng đi về phía trước, cả 2 cùng hướng về phía ngược lại hay khóa hướng đi của máy bay, bắt nó tiến về phía trước nhưng camera vẫn có thể xoay vòng.

Return to Home: Chế độ này quá quen thuộc rồi, khi bạn bấm nút quay trở về thì máy bay sẽ tự động quay trở lại điểm xuất phát. Tuy nhiên, trong các thế hệ mới thì nó sẽ nhận diện môi trường xung quanh và chỉ hạ cánh khi cảm thấy an toàn. Hơn thế nữa, khi máy bay cất cánh thì nó sẽ tự động ghi lại những hình ảnh địa hình ở vị trí này rồi sau đó so sánh để phân tích tình trạng xung quanh khi lệnh return to home được phát ra.

Gesture Mode: chế độ phục vụ cho những người thích tự sướng. Khi bạn giơ tay lên thì máy bay sẽ nhận diện cử chỉ và ra lệnh cho camera khóa hình ảnh của chúng ta lại ở vị trí trung tâm bức hình. Sau đó, chúng ta sẽ giơ tay tiếp để ra lệnh chụp và máy sẽ cho chúng ta 3 giây tạo dáng rồi tự chụp và lưu vào thẻ nhớ/điện thoại.

Một số hình ảnh khác

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ