7 KHOẢNH KHẮC TUYỆT VỜI BẠN CẦN LƯU LẠI BẰNG DRONE CỦA MÌNH

Máy ảnh không người lái mang lại nhiều cơ hội hơn để chụp những bức ảnh tuyệt vời. Khi bạn ra ngoài với bạn bè với những cuộc thám hiểm hay du lịch, trước khi bạn đi ra ngoài cho chuyến đi cắm trại hoặc điểm hẹn bên bờ biển hãy chắc chắn lấy tất cả các thiết bị bay không người lái của bạn và mang theo đủ bộ nhớ .Hãy cùng quay 7 khoảnh khắc hoàn hảo với máy bay không người lái của bạn nhé !

1. Bức ảnh thể thao
Cho dù bạn đang chơi bóng đá với bạn bè hay xem giải đấu bóng đá cuối tuần của con mình, bạn sẽ dễ dàng nhận được những bức ảnh hành động ấn tượng của môn thể thao yêu thích của mình. Tìm các góc độ mới để chụp các bức ảnh chụp từ trên không độc đáo. Chiếc Drone có ưu điểm chụp từ trên cao nên bạn có thể tìm được các góc máy đẹp cũng như không bỏ lỡ các kỹ năng của các cầu thủ mà máy ảnh thường không thể ghi lại .

2. Chia sẻ thế giới quan của bạn
Tìm một nơi có cảnh quan hùng vĩ hay mang đến tầm nhìn rộng.Bạn có thể tìm một nơi vắng vẻ yêu thích hoặc một khung cảnh nhìn ra những con phố đông đúc. Dù là nơi nào, hãy tự mình chụp ảnh để lại ấn tượng hoàn hảo.Bạn đứng ở vị trí cao hơn so với cảnh quang nhìn ra và máy bay không người lái của bạn được đặt từ phía sau lưng bạn có thể tạo ra một hình ảnh tuyệt đẹp. 

3. Tận dụng tối đa phông nền nước
Có được một số cảnh quay trên không tuyệt vời từ máy bay không người lái của bạn tại hồ bơi, hồ, sông hoặc đại dương. Nếu bạn muốn làm cho hình ảnh của bạn bật lên, hãy sử dụng các đạo cụ đầy màu sắc. Hãy sáng tạo và vui chơi!

4. Tận dụng những bữa tiệc BBQ của bạn
Nắm bắt những khoảnh khắc đặc biệt từ trên cao. Nhóm lò nướng với bạn bè và gia đình của bạn, nhưng cũng đảm bảo chụp ảnh độc đáo. Không có gì hấp dẫn hơn là mùi thơm khói bốc lên từ một món thịt nướng ở sân sau. Làm cho nó trở thành khoảnh khắc đáng nhớ với một shot khói lan toả về phía bầu trời . Một khi tất cả thức ăn được trải ra trên bàn ăn ngoài trời, hãy chụp nhanh trước khi nhập tiệc nhé !

5. Sáng tạo thành chữ và tạo hình
Một máy bay không người lái rất lý tưởng để chụp các mô hình lớn từ bầu trời. Tìm một bề mặt đơn giản và lập nhóm để chia sẻ một thông điệp . Sắp xếp các từ hoặc cụm từ chỉ có thể được nhìn thấy từ trên cao bằng cách sử dụng bạn bè hoặc các vật thể gần đó. Hãy sáng tạo với đạo cụ và tạo ra những hình dạng độc đáo để có bức ảnh đẹp .

6. Thêm cảm giác kịch tính
Tìm một vách đá lớn và chụp qua mép. Chiều sâu dọc tạo ra cảm giác chóng mặt cho người xem. Hiệu ứng 3D được thêm vào này làm cho ảnh của bạn trở nên sống động và mang lại cảm giác rằng người xem như đang rơi vào bức tranh. Kiểu chụp này làm cho bức ảnh thêm phần kịch tính và có chiều sâu.

7. Cắm trại 
Bạn muốn có một chuyến đi cắm trại cuối mùa hè thú vị ở sân sau của bạn hay trong chuyến hành trình khám phá xuyên quốc gia ,với những địa điểm cắm trại thú vị  Bất cứ nơi nào phiêu lưu bạn đến, đừng bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh trên không . Thiết lập một khu cắm trại tuyệt vời, bắt đầu lửa trại, đốt lều từ bên trong, sau đó di chuyển máy bay không người lái của bạn ổn định và chụp với tốc độ màn trập thấp. Không có gì tuyệt vời bằng việc này . Hãy chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ .

Hãy là một người có nhiều sáng tạo trong cuộc sống với những khoảnh khắc đáng nhớ , quan trong nhất là giữ an toàn trong những chuyến phiêu lưu và tận hưởng những giây phút trải nghiệm tuyệt vời mang lại . 


----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ