BẠN CÓ NÊN MUA MỘT CHIẾC MÁY BAY KHÔNG NGƯỜI LÁI ?

Để quyết định mua hay không mua một sản phẩm nào đó là điều tốn rất nhiều thời gian để bạn cân đong đo đếm , liệu sản phẩm đó có phù hợp với mình hay không . Vì vậy, để thử và giúp bạn suy nghĩ, Flycampro đã biên soạn 8 lý do tuyệt vời để bạn nên mua 1 chiếc máy bay không người lái .

1. Tạo ra những bức ảnh độc đáo

Bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh nhà của bạn gần như mỗi ngày, nhưng bạn có tưởng tượng được cảnh nhà bạn khi nhìn từ trên cao xuống không ? Có lẽ không, và đây là sự hấp dẫn rất lớn của máy bay không người lái cho nhiều người. Nó mở ra một góc nhìn hoàn toàn mới mà trước đây bạn không thể thấy . Góc chụp độc đáo này tạo ra những bức ảnh tuyệt vời sẽ khiến bạn thấy bùng nổ cũng như yêu thêm những vẻ đẹp của thiên nhiên. Phantom 4 Pro là một trong những gợi ý của Flycampro để bạn tạo ra những bức ảnh trên không tuyệt vời nhất .

2. Video quay video mượt mà


Máy bay không người lái của DJI mang đến sự êm ái tuyệt vời khi quay video vì tất cả các máy bay đều được trang bị hệ thống máy quay với hiệu suất cao. Các gimbals thiết kế  cho máy bay không người lái DJI là một lựa chọn hàng đầu cho các nhà sản xuất phim và V-logger trên toàn thế giới. Nhưng nó không chỉ dành cho các chuyên gia, nhiều người sử dụng máy bay không người lái để nắm bắt những khoảnh khắc gia đình quý giá hoặc cảnh tuyệt đẹp khi họ đi chơi hay trong dịp nghỉ. Một trong những máy bay không người lái tốt nhất để bạn mang theo cho các ngày lễ là Mavic Pro do cánh có thể gập lại và sự linh hoạt khi di chuyển của nó .

3. Vui 


Không có cảm giác gì tuyệt vời bằng việc bạn bay lên bầu trời và phóng nhanh về phía trước . Với chế độ Sport của máy bay không người lái , bạn sẽ trải nghiệm những cảm giác được như một chú chim bay lượn trên bầu trời đặc biệt nếu bạn đang sử dụng Goggles của DJI. Bạn có thể tham gia thế giới của cuộc đua không người lái của First Person View (FPV) và sẽ sớm vượt qua các chướng ngại vật trên không của DJI ở tốc độ chóng mặt.

4. Làm ra tiền


Thật hiếm khi bạn kiếm được tiền trên sở thích của mình, nhưng Drone có nhiều cơ hội để bạn kiếm tiền, ví dụ như nhiếp ảnh, làm phim, lập bản đồ, mô hình hóa 3d, chụp ảnh nông nghiệp, quảng cáo bất động sản, kiểm tra cấu trúc và trang thiết bị, v.v ... Đây là một thế mạnh cho các hoạt động kiếm tiền vì danh sách luôn mở rộng như các ứng dụng và khả năng của máy bay không người lái luôn được phát triển. 

5. Được tham gia vào cộng đồng mới


Droning có một cộng đồng đầy nhiệt huyết với những người hữu ích từ những người mới bắt đầu đến các chuyên gia sẵn sàng thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm của họ với nhau. Có rất nhiều cộng đồng internet lớn về máy bay không người lái, nơi người dùng trao đổi mẹo và giúp đỡ lẫn nhau để cải thiện kỹ năng chỉnh sửa ảnh, bay và chụp ảnh của họ. DJI tất nhiên có những diễn đàn nổi tiếng của riêng mình cũng như các nhóm Facebook để các bạn có thể trò chuyện với cửa hàng.

6. Cho mục đích giáo dục


Máy bay không người lái đang trở thành công cụ giáo dục quan trọng ở các quốc gia trên khắp thế giới vì họ đang giúp giáo viên cung cấp các bài học tương tác và thú vị cho sinh viên của họ. Hơn nữa, bản thân học sinh cũng thấy chúng hữu ích cho công việc dự án của họ ở trường. Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng là họ đang giúp trẻ em chuẩn bị cho thế giới ngày càng kỹ thuật số của tương lai.

7.Nổi bật trên mạng truyền thông xã hội


Có một tình trạng chung hiện nay , rất nhiều hình ảnh và video trên phương tiện truyền thông xã hội khá buồn tẻ vì tính chất hình ảnh na ná nhau và không có đột phá , vì vậy rất khó để làm cho nội dung của bạn nổi bật. Với khả năng chụp ảnh trên không của máy bay không người lái, bạn sẽ không phải lo lắng trong việc làm cho hình ảnh của bạn trở thành nơi để mọi người bình luận .

8. Xã hội hóa


Có một chiếc máy bay không người lái có thể giúp bạn giao tiếp xã hội vì nó khuyến khích bạn ra khỏi nhà và đi đâu đó thú vị để có được một số hình ảnh tuyệt vời. Khi ra ngoài và về bay bay không người lái của bạn nó thường thu hút những người khác đến và bàn luận về nó với bạn . Giống như bạn đang sở hữu một chú chó nhưng ít rắc rối hơn nhiều .Drone không còn là công cụ của tương lai, bây giờ là thời gian để áp dụng công nghệ. Hy vọng rằng, 8 lý do để mua một chiếc máy bay không người lái đã thuyết phục bạn. 

Nếu bạn muốn biết thêm về máy bay không người lái hãy tham khảo theo link sau : http://flycampro.vn/

Cám ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của flycampro.vn 

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ