PHANTOM 4 ADVANCED VS PHANTOM 4 PRO : 4 SỰ KHÁC BIỆT BẠN CẦN BIẾT

Phantom 4 Advanced là phiên bản mới nhất của DJI, , là phiên bản thu nhỏ của thiết bị Phantom 4 Pro mà DJI cho ra mắt vào cuối năm 2017.

Với hợp kim titan và magiê , Phantom 4 Advanced bền hơn hầu hết các loại khác trên thị trường, cũng như rất nhẹ. Với thời gian bay tối đa 30 phút, người dùng có thể tận dụng tối đa năng suất Phantom 4 Advanced . Mặc dù hầu như giống với Phantom 4 Pro, Phantom 4 Advanced được thiết kế với một số chỉnh sửa mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn hợp lý hơn nhưng vẫn chuyên nghiệp để chụp ảnh trên không.

Hình Ảnh Chuyên Nghiệp

Giống như Phantom 4 Pro, Phantom 4 Advanced bao gồm một máy ảnh có cảm biến 1 ″ 20 MP có gần 12 điểm dừng động. Nó cũng có một màn trập cơ học để loại bỏ các hiệu ứng màn trập lăn khi chụp các đối tượng chuyển động nhanh hoặc hình ảnh ở tốc độ máy bay cao. Nó có thể quay video 4K / 60 fps ở tốc độ 100 Mbps và cung cấp tính năng nén video H.265.

Kiểm Soát Chuyên Nghiệp

DJI Phantom 4 Advanced đi kèm với bộ điều khiển tùy chọn có màn hình tích hợp độ sáng cao . Màn hình hiển thị này cung cấp cho người dùng chế độ xem HD trực tiếp từ Drone, ngay cả trong ánh sáng mặt trời trực tiếp. Bộ điều khiển mới có tích hợp GPS, la bàn, khe cắm thẻ micro SD và cổng HDMI. 

Chế Độ Bay Thông Minh

Các chế độ bay thông minh của Phantom 4 Advanced cung cấp cho nó tính linh hoạt và tính trực giác cần thiết để hỗ trợ chụp ảnh trên không chuyên nghiệp. Chúng bao gồm Draw, Gesture, an upgraded TapFly, Tripod, Terrain Follow và an upgraded ActiveTrack. Để cung cấp cho bạn ý tưởng về một vài tính năng sau:

Draw : Vẽ một tuyến đường trên màn hình hiển thị của bạn, và Phantom 4 Advanced sẽ di chuyển theo hướng đó trong khi giữ liên tục độ cao của nó. Trong khi Draw được kích hoạt, các phi công có thể giữ sự chú ý trên máy ảnh tập trung và thậm chí cả hướng camera đang phải đối mặt.

ActiveTrack: Phantom 4 Advanced có thể nhận dạng và theo dõi đối tượng trong khi vẫn giữ chúng trong khung. Việc nâng cấp là trong thuật toán mới được sử dụng, có thể nhận ra nhiều đối tượng hơn và điều chỉnh động lực bay để đảm bảo chuyến bay mượt mà hơn.

Chế độ cử chỉ: Phantom 4 Advanced có thể làm theo hướng dẫn để chụp ảnh tự sướng, thông qua cử chỉ. Điều này cho phép người dùng có được ảnh chụp hoàn hảo trên không trong khi không phải tập trung vào bộ điều khiển từ xa và bị phân tâm bởi các nút.

Đây chỉ là một số tính năng thú vị của Phantom 4 Advanced, mà bạn sẽ tìm thấy chủ yếu trong Phantom 4 Pro. Điều thực sự khác biệt với Phantom 4 Pro là những điểm chính bên dưới.

Hệ Thống Tự Chủ Chuyến Bay

Phantom 4 Advanced chỉ là phiên bản thấp hơn của Phantom 4 Pro khi nói đến việc tránh chướng ngại vật. Như chúng ta đã biết Phantom 4 Pro có cảm biến chướng ngại vật 5 hướng . Ba bộ hệ thống cảm biến để tránh chướng ngại vật ở phía trước, phía sau và phía dưới máy bay, cũng như hệ thống cảm biến hồng ngoại ở cả hai bên. Phantom 4 Advanced giữ cảm biến cản trở ở phía trước và bên dưới. Nó thiếu cảm biến phía sau và cảm biến hồng ngoại ở cả hai bên. ngoài ra , các hệ thống bay đều giống nhau.

Tần Số Hoạt Động

Với P4P bạn có thể chọn giữa 2,4 GHz và 5,8 GHz để đạt được sự ổn định tín hiệu rõ ràng hơn ở những khu vực có nhiễu sóng radio cao. P4A không hỗ trợ băng tần 5,8 GHz.

Giá Bán

Giá của Phantom 4 Pro ( https://flycampro.vn/products/may-bay-phantom-4-pro-chinh-hang-usa ) với bộ điều khiển từ xa tiêu chuẩn. Phantom 4 Pro + bao gồm một máy bay Phantom 4 Pro và bộ điều khiển từ xa và màn hình hiển thị độ sáng cao ( https://flycampro.vn/products/may-bay-phantom-4-pro-plus-chinh-hang-usa )

Mặt khác, Phantom 4 Advanced có giá ( https://flycampro.vn/products/may-bay-camera-phantom-4-advanced ) 

Trọng Lượng

Phantom 4 Advanced có trọng lượng nhẹ hơn 20g so với Phantom 4 Pro nhưng không ảnh hưởng đến thời gian bay .

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ