Nhân Viên Marketing

Vị trí tuyển dụng:
Nhân Viên Marketing 
 
Mô tả công việc:
  • Lập kế hoạch marketing trên các nền tảng hàng tuần, tháng. Đề suất, bám sát thực hiện, đánh giá, báo cáo. 
  • Trình các kế hoạch tiếp thị, xin ngân sách từ nhà sản xuát.
  • Tìm kiếm và mở rộng các kênh quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm mới.
  • Triển khai các chiến dịch thông tin và quảng cáo dài hạn
  • Triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
  • Thiết lập xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm. Phân tích xu hướng, thiết lập chiến lược định giá, đề xuất giá bán.
  • Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
  • Nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường, từ đó dự báo các cơ hội marketing tiềm năng.
  • Xây dựng đội ngũ cộng tác viên PR, viết content quảng bá giá trị sản phẩm 
  • Lên kế hoạch và đảm bảo hiệu quả các kênh quảng cáo kỹ thuật số thông qua quảng cáo trên facebook, google, youtube, instagram, tiktok, zalo… 
  • Trực tiếp chạy, vận hành, tối ưu các quảng cáo trên các kênh Facebook, Zalo, Google Adwords
  • Xây dựng hệ thống tài liệu, văn bản nội dung marketing, ví dụ tài liệu truyền thông, brochure, catalogue...
  • Xây dựng hệ thống tài liệu giới thiệu chuyên sâu về sản phẩm và giải pháp ứng dụng.
  • Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông bao gồm bài viết, ý tưởng, hình ảnh, clip, video … trên Fanpage, Website. Phối hợp với các đội nhóm Marketing khác để lên kế hoạch content chi tiết
  • Chủ động nghiên cứu, cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình tiếp thị của đối thủ. Nghiên cứu, đề xuất ngân sách và kịch bản triển khai nhằm tạo lợi thế cạnh tranh.
  • Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn, khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
  • Phối hợp với nhân viên Kinh doanh, các phòng ban nội bộ doanh nghiệp để kịp thời điều chỉnh chiến lược Marketing. Phân tích dữ liệu để theo dõi hiệu suất doanh thu và phát hiện ra các lĩnh vực cần cải thiện.
  • Chủ động cập nhật những công cụ, phương pháp tăng trưởng doanh nghiệp mới trong và ngoài nước. Đề xuất,
  • Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng / Phó Bộ phận hoặc Ban Giám Đốc trực tiếp giao phó.
     
Trách nhiệm:
  • Trách nhiệm nghiên cứu, phân tích thị trường và thiết lập chiến lược tiếp thị thông minh, sáng tạo, hiệu quả.
  • Giữ bí mật các thông tin marketing, kế hoạch.
  • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp trên thương trường.
  • Tiếp cận được nhiều thị trường tiềm năng, thu hút khách hàng lựa chọn sản phẩm.
  • Sử dụng ngân sách chi phí tiếp thị hiệu quả tối đa.
  • Lập báo cáo công việc, khó khăn, hạn chế, ý kiến đóng góp định kỳ.
  • Hiểu rõ chính sách DJI ASC VietNam, Hiểu rõ và quy trình dịch vụ sửa chữa, xử lý bảo hành sau mua của thiết bị.
  • Hiểu rõ và tuân thủ theo quy trình xử lý trong công việc phụ trách.
  • Tinh thần trách nhiệm cao,  tận tâm với Khách Hàng.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, nhẫn nại trong công việc.
  • Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
     
Yêu cầu công việc:
  • Định hướng công việc toàn thời gian, làm việc ổn định lâu dài.
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo nói viết. 
  • Có khả năng sử dụng các công cụ đo lường, hỗ trợ công việc
  • Có khả năng viết content, design cơ bản.
  • Có sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác xa khi công việc yêu cầu. 
  • Kỹ năng phân tích, lên ý tưởng, thuyết trình tốt. Hiểu rõ lợi ích, lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, khả năng thực hiện tốt các bài thuyết trình trước khách hàng mục tiêu.
  • Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo. Nhanh nhạy khi cần xử lý công việc trong thời gian gấp.
  • Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý. Khả năng sắp xếp hoàn thành nhiều việc cùng lúc. Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Tìm kiếm, nắm bắt thông tin, và truyền đạt tốt. Tiếp nhận, và đưa giải pháp nhanh chóng cho các vấn đề phát sinh trong công việc.
  • Chủ động cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các buổi hội thảo đào tạo, ấn phẩm chuyên ngành, mối quan hệ trong các tổ chức chuyên ngành...
     
Tiêu chuẩn đánh giá hiệu suất làm việc
  • Số lượng chương trình marketing đã hoàn thành và hiệu quả trong các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi, quan hệ đối tác, internet, social, google, thương mại điện tử.
  • Tỉ lệ Khách Hàng chuyển đổi.
  • Chi phí trên mỗi Khách hàng tiềm năng.
  • Giá trị lâu dài từ Khách Hàng.
  • Chỉ tiêu marketing ROI
  • Lượt truy cập từ Social Media.
  • Tỉ lệ chuyển đổi trang đích landing page 
  • Tỉ lệ Khách hàng tièm năng.
  • Tỉ lệ doanh thu trước và sau các hoạt động tiép thị, khuyến mãi.
  • Phát triển mối quan hệ 
  • Mức độ hài lòng từ phía khách hàng /đối tác
  • Mức độ hài lòng từ phía các phòng ban chuyên môn
  • Tỷ lệ hoàn thành các nhiệm vụ đặc thù tại vị trí nhân viên marketing chuyên biệt.
Kinh nghiệm: 
  • Ứng viên có 1 – 2 năm làm marketing, ưu tiên từng làm vị trí tương đương.
  • Có kiến thức Marketing, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing là một lợi thế
 
Quyền lợi:
  • Chế độ thưởng hoàn thành trách nhiệm công việc, hài lòng từ khách hàng.
  • Được phát triển trong môi trường công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, có tốc độ phát triển cao.
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: Bảo hiểm, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm…
  • Dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ mới nhất do công ty phân phối qua chính sách: Mua giá gốc, giảm giá nội bộ, cho vay trả góp lãi suất 0%.
  • Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
  • Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc. 
  • Hỗ trợ học phí các khóa học nâng cao nghiệp vụ ngoài doanh nghiệp
  • Hỗ trợ tiền gửi xe.
  • Phòng tập Gym hiện đại và hồ bơi miễn phí ngoài giờ làm việc. 
Địa điểm làm việc:
Tại trụ sở. 15 Lý Thái Tổ Phường 1, Q10. 15 Thi Sách Q1.
Giờ làm việc: 8:00 - 12:00AM, 1:30 - 5:30 PM. Nhân viên có thể chủ động ở lại văn phòng làm việc ngoài giờ khi cần thiết để hoàn thành tiến độ công việc. 
 
Tiếp nhận hồ sơ:
Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ mail ASC@RoBoBoss.vn Phòng nhân sự sẽ chủ động liên hệ sau khi xem xét hồ sơ phù hợp.

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ