PHỤ KIỆN CẦN CÓ CHO MAVIC AIR


Chúng tôi hy vọng bạn đang tận hưởng chuyến phiêu lưu trên không của mình với Mavic Air. Không nghi ngờ gì, bạn sẽ muốn tận dụng tối đa, đó là lý do tại sao chúng tôi đã lên list những phụ kiện cần có Mavic Air để bạn đọc.

PIN MÁY BAY

Bạn bực bội đến thế nào khi phải đợi sạc pin Drone của mình cho chuyến bay tiếp theo. Các phi công chuyên nghiệp thường có 3 hoặc 4 pin dự phòng để đáp ứng mục tiêu chụp ảnh của họ. Đối với phi công mới bắt đầu, pin dự phòng cũng là một điều cần thiết cho thực hành. Vì vậy, nên mua thêm pin để thỏa mãn đam mê của mình không bị gián đoạn.



CÁNH QUẠT

Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc giữ một vài bộ cánh quạt trên tay vì bản chất mỏng manh của cánh quạt làm cho chúng dễ bị vỡ. Sẽ là một điều đáng tiếc khi bạn vừa đưa ra một ý tưởng chụp hình trên không tuyệt vời nhưng phải hủy chuyến bay do các đạo cụ bị hỏng. Vì vậy, luôn luôn giữ những cánh quạt mới trong bộ sản phẩm của mình.



THẺ NHỚ

Mặc dù bạn có thể lưu trữ ảnh và video trên Mavic Air mà không cần thẻ SD nhờ bộ nhớ trong 8GB. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng bạn có đủ dung lượng cho video 4K, bạn nên mang theo thẻ Micro SD cùng với bạn. Thẻ SD SanDisk được chứng nhận cho phép bạn lưu trữ mọi chi tiết về cuộc phiêu lưu của mình .

Bạn có thể quay tối đa 40 phút video 4K với dung lượng lưu trữ 32 GB và tối đa 80 phút với 64 GB.


SẠC XE HƠI

Tiện ích nhỏ này là một người bạn đồng hành hoàn hảo, giúp cho Mavic Air của bạn luôn được sạc khi đang di chuyển. Bộ sạc xe hơi của Pin Mavic Air tương thích với các ổ sạc trên ô tô 12V và có chế độ ngắt tự động khi vượt ngưỡng an toàn. 



HUB SẠC

Hub sạc pin Mavic Air được thiết kế để sử dụng với Pin Mavic Air (Intelligent Flight Battery). Khi được sử dụng , nó có thể sạc lên tới 4 Pin Mavic Air theo thứ tự mức năng lượng của chúng, và từ cao đến thấp. 



KÍNH LỌC ND

Kính lọc ND (viết tắt của Neutral Density) là một thiết bị giúp giảm sáng toàn phần tự nhiên, cản bớt cường độ ánh sáng làm giảm tốc độ chụp đáng kể ngay cả trong bối cảnh rất sáng, rất chói, chụp mặt trời chẳng hạn.

Bộ này được thiết kế đặc biệt cho Mavic Air, bao gồm các bộ lọc ND4, ND8 và ND16, giảm ánh sáng tới 2/3/4 . ND FIlter còn giúp giảm tốc độ màn chập để thu được nhiều chuyển động khung ảnh của vật thể, hoạt động hơn nên vô cùng thích hợp chụp ảnh phong cảnh, người di chuyển …


TÚI DU LỊCH

Túi Mavic Air đi kèm có thể hoàn toàn giữ máy bay để vận chuyển an toàn và dễ dàng. Ngoài ra, có hai thiết kế rất thân thiện với du lịch : bảo vệ gimbal và cần điều khiển có thể tháo rời. Túi này có thể chứa máy bay, bộ điều khiển, 3 pin, điện thoại thông minh, Hub sạc , bộ sạc và các phụ kiện nhỏ hơn như cáp.



----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt

Tags: support

Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ