Tại sao DJI MIC là sự lựa chọn tốt nhất?

DJI Mic đang làm dậy sóng ngành công nghiệp ghi âm. Thiết kế thực tế và hiệu suất vượt trội của nó đã nhận được nhiều đánh giá tích cực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét lý do tại sao DJI Mic chính hãng nhanh chóng trở thành lựa chọn phổ biến nhất cho những người sáng tạo và Vlogger đang tìm kiếm micro thu âm nâng cao khi đang di chuyển.

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh kém có thể là cái chết của bất kỳ nội dung sáng tạo nào. Nếu bạn đang muốn thu hút sự chú ý của khán giả, âm thanh rõ ràng và sắc nét có thể tạo nên sự khác biệt. Với DJI Mic chính hãng, bạn có thể ghi lại âm thanh chuyên nghiệp, có độ trung thực cao. Nó hỗ trợ ghi âm đa hướng đồng thời tái tạo chính xác giai điệu trên dải tần số rộng hơn. Kết quả cuối cùng là âm thanh phù hợp với chất lượng video của bạn. Bản ghi có thể được thực hiện riêng biệt qua từng kênh hoặc hai kênh có thể được kết hợp để linh hoạt trong quá trình hậu sản xuất.

Đảm bảo rằng thông điệp của bạn được lắng nghe và có lợi thế hơn những người sáng tạo khác.

Chất lượng âm thanh của Dji Mic

Dễ sử dụng

1. Hộp sạc

Thông thường, ba lô của một vlogger hoặc người sáng tạo chứa đầy máy ảnh, máy bay không người lái, ống kính và các thiết bị khác. Chúng tôi hiểu rằng không gian là quý giá. Tất cả các thành phần của Micrô DJI có thể được cất giữ trong hộp sạc siêu di động, vô cùng hoàn hảo.

Ngoài việc là nơi tiết kiệm không gian để cất Mic DJI, hộp đựng còn cho phép bạn sạc hệ thống khi đang di chuyển. Tận hưởng thời lượng pin 5,5 giờ từ bộ phát, 5 giờ từ bộ thu và lên đến 15 giờ với hộp sạc.

Chất lượng âm thanh của Dji Mic

2. Không cần ứng dụng

Lưu vào điện thoại của bạn từ một bản tải xuống khác! Theo truyền thống, một ứng dụng chuyên dụng luôn được yêu cầu với các hệ thống micrô không dây. DJI Mic có tính năng điều khiển màn hình cảm ứng để dễ dàng truy cập và điều chỉnh. Với bộ chuyển đổi đế cắm nóng, hãy gắn bộ thu vào máy ảnh DSLR hoặc giá đỡ thông minh của bạn để điều chỉnh cài đặt âm thanh trong vài giây.

3. Khả năng kết nối và khả năng tương thích

Bộ thu Mic DJI có các cổng TRS USB-C, Lightning và 3,5 mm, giúp nó tương thích với các điện thoại thông minh, máy ảnh và máy tính xách tay phổ biến.

Tự tiết kiệm cho mình những rắc rối khi tìm bộ điều hợp và cáp thích hợp. Truy cập âm thanh của bạn và bắt đầu ghi âm không dây một cách dễ dàng.

Khả năng kết nối và khả năng tương thích của Dji Mic

Theo dõi an toàn

Có thể khó kiểm soát các yếu tố bên ngoài, sự biến dạng và đoạn cắt khi ghi âm thanh của bạn. Một bản âm thanh phụ có âm lượng -6 dB được ghi lại và lưu trữ làm bản sao lưu nếu cần.

Cài đặt kiểm soát

Cài đặt kiểm soát là điều bắt buộc đối với bất kỳ ai tiến hành ghi âm các cuộc phỏng vấn. Với Micrô DJI, bạn có thể điều chỉnh độ nhạy đầu vào và đầu ra trong khoảng -12dB đến 12dB. Điều này giúp bạn tìm được bối cảnh hoàn hảo cho môi trường xung quanh mình và đảm bảo âm thanh cuộc phỏng vấn to và rõ ràng.

Chất lượng âm thanh của Dji Mic

Thiết kế từ tính

Theo truyền thống, kẹp ve áo là phương pháp duy nhất có sẵn để gắn bộ truyền tín hiệu vào đối tượng của bạn. Đôi khi, điều này có thể gây khó chịu khi mặc và trông khó xử trong video. DJI Mic cung cấp nam châm kẹp và kẹp sau để linh hoạt hơn khi bạn ghi âm. Gắn liền mạch bộ phát với một nhạc cụ, thú cưng của bạn hoặc ô tô để ghi lại âm thanh từ một góc nhìn độc đáo.

Nghe có vẻ tốt, phải không?

DJI Mic là một giải pháp tuyệt vời cho bất kỳ người sáng tạo nào muốn đưa âm thanh của họ lên một tầm cao mới. Nó cung cấp các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề lâu đời trong ngành và có thể mang lại cho bạn lợi thế để làm cho nội dung của bạn nổi bật.

Nếu bạn không còn chần chờ gì nữa thì đặt ngay một chiếc DJI Mic online tại link https://flycampro.vn/products/dji-mic

Hoặc để mua DJI Mịc chính hãng tại HCM bạn có thể đến ngay 15 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10 nhé.

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ