LIỆU RẰNG DJI Sẽ RA MẮT MAVICPRO 2 MỚI VÀO NGÀY 18/07 TỚI ĐÂY ?

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 18 tháng 7 năm 2018, DJI sẽ đưa ra một thông báo chính cho công chúng và báo chí. Sự kiện này chỉ đơn giản có tiêu đề “See The Bigger Picture” và được công bố với một hình ảnh teaser bí ẩn duy nhất. Một số người nghĩ rằng họ có thể chính thức công bố ngày phát hành cho DJI Phantom 5, trong khi những người khác nghĩ rằng nó có thể chỉ là thông tin thêm về skybridge mới của HQ của họ. Nhưng nhiều người tin và hy vọng rằng "See The Bigger Picture" có nghĩa là DJI cuối cùng cũng ra mắt với phiên bản cập nhật của máy bay không người lái tiên tiến nhất của họ và chúng tôi có thể sớm thấy DJI Mavic Pro 2 tại các cửa hàng và trên Amazon.

Có rất nhiều tin đồn xung quanh DJI Mavic Pro 2 sắp tới, nhưng có bao nhiêu tin đồn là đúng? Chúng tôi đã biên soạn tất cả thông tin chúng tôi có trong bài viết hữu ích này để bạn có thể tự mình xem.

DJI Mavic Pro 2: Ngày phát hành Tin đồn


Tin đồn từ báo chí Trung Quốc chỉ ra rằng thử nghiệm beta trên Mavic Pro 2 đã kết thúc vào tháng Giêng năm nay và sản lượng hàng loạt bắt đầu vào tháng Hai. Điều này, kết hợp với những tin đồn khác từ các tổ chức ở Trung Quốc, gợi ý rằng Mavic Pro 2 sẽ có mặt vào năm 2018.

Tuy nhiên, không có rò rỉ Mavic Pro 2 nào có thể đồng ý khi chính xác thời gian đó. Ngày tin đồn đầu tiên là tháng 3 . Khi tháng 3 trôi qua mà không có tin tức, rò rỉ cho rằng nó sẽ được ra vào cuối mùa xuân. Bây giờ là giữa mùa hè, và chúng tôi vẫn không có tin tức gì chính thức khi nào chiếc máy bay không người lái mới này sẽ có sẵn để bán.

Nhiều người nghĩ rằng sự kiện “See The Bigger Picture” DJI đã lên kế hoạch cho ngày 18 tháng 7 năm 2018 sẽ là ngày ra mắt chính thức của máy bay không người lái. 

DJI Mavic Pro 2: Thông số kỹ thuật


Hầu hết các thông số kỹ thuật của Mavic Pro 2 bị rò rỉ này đến từ một nhà báo Trung Quốc đi theo OsitaLV, người có hồ sơ theo dõi tốt với rò rỉ trong quá khứ và thường được xem là nguồn đáng tin cậy. Ngoài các thông số kỹ thuật sau đây, ông cũng cung cấp hình ảnh này:


Sự khác biệt lớn nhất giữa những hình ảnh này và DJI Mavic Pro hiện tại là thiết kế chữ V ở mặt trước của máy bay và hàm ý rằng Mavic Pro 2 sẽ được trang bị cảm biến Sony IMX226 1 / 1,7 inch mới. Điều đó có ý nghĩa rất lớn, vì nó sẽ làm cho phiên bản mới của Mavic Pro chắc chắn tốt hơn so với Phantom 4 Pro.

Điều đó nói lên rằng, tính xác thực của những hình ảnh vẽ tay này đã được gọi là câu hỏi, phần lớn là do máy ảnh xuất hiện quá lớn so với một loại máy bay không người lái có thể gập lại . Đây sẽ là một vấn đề bất kể thông số kỹ thuật của máy bay không người lái thực sự trông như thế nào: DJI sẽ phải cân bằng sự hấp dẫn của dòng Mavic với mong muốn của người tiêu dùng cho các tính năng công nghệ cao tốt hơn.

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật đồn đoán cho Mavic 2, hầu hết trong số đó đến từ OsitaLV và các thành viên khác của báo chí Trung Quốc:

Giá DJI Mavic Pro 2 có thể từ 1299 USD trở lên. 
- Mavic Pro 2 có thể lớn hơn nhiều so với Mavic Pro 1- Đời tiền nhiệm của nó
- Nó có thể được gọi đơn giản là "Mavic 2", mà không có "Pro". Cá nhân, chúng tôi tại Flycampro nghĩ rằng điều này là không, như Mavic Pro 2 thực sự là máy bay không người lái thứ ba trong dòng Mavic (sau khi phát hành của Mavic Air năm ngoái.).
- Dung lượng pin 4820 mAh và công suất 15.2 V. Điều này có nghĩa là pin sẽ không tương thích với các mẫu Mavic cũ hơn, nhưng có thể cung cấp cho máy bay không người lái thời gian bay 32 phút.
- Động cơ không chổi than cho cánh quạt yên tĩnh hơn.
- Tốc độ tối đa 45 dặm một giờ (72 kph).
- Mavic Pro 2 có thể sẽ có thiết kế bộ điều khiển mới.
- Mavic Pro 2 có thể sử dụng công nghệ OcuSync.
- Mavic Pro 2 sẽ sử dụng ứng dụng DJI GO (đây không phải là một tin đồn vì nó là một điều gần như chắc chắn, vì tất cả các máy bay không người lái DJI hiện đại đều làm việc với DJI GO.).
- Tránh chướng ngại vật theo mọi hướng giống như Mavic Air.
- Cảm biến 3D hồng ngoại và cảm biến 1 đến 1,7 inch lớn hơn.
- Cải thiện hệ thống xử lý thị giác.

Sự kiện “See The Bigger Picture”
Vì thế. Vào ngày 18 tháng 7 năm 2018, DJI sẽ tổ chức một cuộc họp báo ở New York, nơi họ dự kiến ​​sẽ công bố một máy bay không người lái đến người tiêu dùng . Họ úp mở trong sự kiện với hình ảnh này:


Hình ảnh là một cái nhìn toàn cảnh của một phạm vi máy ảnh được chụp bằng kỹ thuật chụp ảnh "hành tinh nhỏ", cho thấy bất cứ điều gì họ đang công bố sẽ có một camera 360 độ. Điều này được hỗ trợ bởi khẩu hiệu “See The Bigger Picture”, nhưng điều đó cũng có thể đề cập đến một cảm biến lớn hơn. Tất cả đều là những tính năng tiềm năng của Mavic Pro 2 mới.

Ngoài ra, báo chí Trung Quốc đã tích cực thảo luận về bản phát hành sắp tới của Pro 2, khiến một số người tin rằng nó có thể được phát hành trong vòng 18 ngày tới, một cửa sổ sẽ bao gồm sự kiện ngày 18 tháng 7.

Cuối cùng, có lẽ phần đầu cơ vô lý nhất, một số người dùng diễn đàn đã chỉ ra rằng nếu bạn vẽ các từ trên hình ảnh này, bạn có thể làm cho nó đánh vần “M II”, có thể phù hợp với Mavic II. Đây là một khoảng thời gian thực - "I" nằm ngang, nó chỉ hoạt động nếu bạn lật ngược hình ảnh, không có lý do gì mà họ gọi nó là "II" với chữ số La Mã khi phần tiếp theo của Drone đều có số được viết bằng tiếng Ả Rập kiểu (ví dụ "Mavic 2") và "M" có thể ám chỉ Mavic Air nhiều nhưng nó có thể ám chỉ đến Mavic Pro.

Ý là, hãy xem, bằng cách vẽ các dòng khác nhau, chúng ta có thể làm cho các chữ cái đánh vần là "P5" cho Phantom 5 và có khả năng như nhau:

Bỏ qua những tuyên bố vô lý hơn, ý tưởng rằng DJI sẽ công bố Mavic Pro 2 tại sự kiện ngày 18 tháng 7 này chắc chắn là rất khả thi, mặc dù ngay cả khi họ thông báo vào ngày hôm đó, chúng tôi có thể phải đợi lâu hơn một chút trước khi nó được tung lên kệ. Chúng tôi chắc chắn sẽ theo dõi sự kiện một cách chặt chẽ và sẽ cập nhật bài viết này khi câu chuyện này có tiến triển mới.

Phần kết luận
DJI Mavic Pro là chiếc máy bay không người lái nhỏ của DJI, vì vậy chúng tôi chắc chắn không thể đợi phần tiếp theo! Tất nhiên, điều quan trọng là phải nhớ rằng những tin đồn và rò rỉ, bất kể đáng tin cậy như thế nào, chỉ là vậy thôi. Đừng hy vọng quá nhiều. Chúng tôi biết Mavic Pro 2 sắp ra mắt, vì vậy hãy kiên nhẫn và tin tưởng rằng công ty sản xuất máy bay không người lái sáng tạo nhất thế giới sẽ không làm chúng ta thất vọng.

Tham khảo các dòng máy bay không người lái tại link : http://flycampro.vn/collections/mavic-pro-series

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ