Câu hỏi thường gặp của DJI Mavic Air: Những điều bạn cần biết

Câu hỏi thường gặp của DJI Mavic Air: Những điều bạn cần biết



Bạn vẫn chưa thể quyết định về việc mua một Mavic Air? Hoặc bạn có thắc mắc về chiếc máy bay mới và bạn đang tiềm kiếm câu trả lời? Chúng tôi đã thu thập được một số câu hỏi thường gặp về Mavic Air và biên soạn chúng thành một danh sách Câu Hỏi Thường Gặp hữu ích. Nếu bạn vẫn không thể tìm thấy câu trả lời ở đây, bạn có thể liên hệ Hỗ trợ DJI trên Facebook, hoặc xem các hướng dẫn trên kênh YouTube của chúng tôi để có được tất cả thông tin bạn cần.



Điểm nổi bật là gì?

Siêu tiện lợi và có khả năng gập lại: bạn muốn bắt đầu cuộc phiêu lưu ghi hình trên không ?. Không có vấn đề nếu bạn sở hữu một Mavic Air.Với vô số các tính năng hàng đầu, chiếc máy bay siêu di động này có thể thoải mái nằm trong ba lô hoặc túi lớn. Nếu bạn nghĩ rằng máy bay không người lái quá cồng kềnh và khó để sử dụng, đây là lúc bạn hãy nhìn lại.

Chế độ Panoramas 360 độ : Bạn không còn phải thất vọng với sự biến dạng và mờ trong chế độ Panoramas. Mavic Air có thể ghép 25 ảnh với nhau chỉ trong 8 giây để tạo ảnh panoramas 360 độ rõ như tinh thể. Hơn nữa, bạn có thể xem chúng từ góc nhìn sâu, ấn tượng hơn với DJI Goggles.

Gimbal 3 trục & camera 4K: Với phạm vi góc rung giảm xuống 0,005 °, Mavic Air đảm bảo cho bạn hình ảnh mượt và rõ nét. Camera 4K mạnh mẽ có thể quay ở tốc độ 30 fps, quay video HD ở tốc độ 120 fps và chụp ảnh tĩnh 12 megapixel.

Bảo vệ dựa trên tầm nhìn: Bạn không thể vượt qua nỗi sợ bay vì những trở ngại tiềm ẩn và môi trường không quen thuộc? Bạn có thể bỏ lại sự sợ hãi của mình với công nghệ tiên tiến Mavic Air’s advanced VIO . Hệ thống cảm biến mạnh mẽ bao gồm một bộ cảm biến hình ảnh chính, cảm biến kép phía dưới,phái trên và phía sau, hệ thống cảm biến hồng phía dươi, IMU(hệ thống cân bằng máy bay) dự phòng và một nhóm các lõi tính toán, giúp máy bay đạt được độ lơ lửng chính xác hơn và hiệu suất bay tốt hơn. Hơn nữa, Air có thể bỏ qua các chướng ngại vật ở phía trước và phía sau nó một cách tích cực nhờ Hệ thốngAdvanced Pilot Assistance Systems (APAS). Tóm lại, sự an toàn của chuyến bay được cải thiện đáng kể.

Chế độ Hand gestures: Làm cho giấc mơ Jedi của bạn trở thành sự thật với Mavic Air! Bạn có thể điều khiển máy bay bằng các cử chỉ tay khác nhau. Bằng cách chọn chế độ Smart Capture, bạn có thể khởi động và hạ cánh máy bay , chụp ảnh selfies, quay video, v.v ... bằng các thao tác đơn giản bằng tay. Thật thú vị, trực quan và đơn giản.

Khả năng truyền video có Wi-Fi ổn định? Mavic Air có thể bay được bao xa?

Chúng tôi hiểu rằng mất kết nối có thể là một cơn ác mộng cho mỗi phi công. Đó là lý do tại sao Mavic Air sử dụng truyền hình Wi-Fi nâng cao mới để đảm bảo bạn có tín hiệu tốt hơn và luôn kết nối. Hệ thống truyền mới này hỗ trợ băng tần kép 2.4 / 5.8GHz (một số quốc gia không hỗ trợ tần số 5,8 GHz) và xem trực tiếp 720p từ cách xa tới 4 km.

Mavic Air có chống thấm nước không?

Không.

Là một chiếc máy bay không người lái (430g), hiệu suất của Mavic Air ở điều kiện gió cao như thế nào?

Mavic Air có khả năng chịu được gió mạnh, chịu được tốc độ gió lên đến 10 m / s. Các cảm biến và hệ thống định vị đảm bảo máy bay đi nơi bạn cho nó đi. Ngoài ra, việc áp dụng kiến ​​trúc ổ cứng sinusoidal FOC cung cấp cho Mavic Air một quá trình chuyển đổi động cơ mượt mà hơn và năng suất cao hơn cho cả động cơ và ESCs. Với hàng ngàn giờ kiểm tra độ tin cậy, hệ thống động cơ đẩy đảm bảo độ an toàn và độ tin cậy, thậm chí ở độ cao 5.000 m trên mực nước biển. Nhìn chung, các công nghệ DJI mới nhất đảm bảo rằng Mavic Air của bạn có thể di chuyển chính xác trong gió mạnh, tạo cho bạn sự tự tin để có một chuyến bay an toàn.

Chất lượng video của Mavic Air như thế nào?

Camera Mavic Air quay video 4K 30fps,tốc độ ghi 100 Mbps để chụp mọi thứ với chất lượng UHD. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng Mavic Air để chụp chuyển động tốc độ cao vì nó có thể quay video 1080p 120 fps.

Thiết kế chi tiết khiến Mavic Air trở nên tuyệt vời cho khách du lịch / chụp ngoài trời?

Mavic Air đi kèm với một túi xách có thể hoàn toàn giữ máy bay để vận chuyển an toàn và dễ dàng. Nếu bạn đặt hàng FlyMore Combo, bạn sẽ nhận được thêm một túi du lịch có thể giúp bạn mang theo máy bay và phụ kiện của nó. Ngoài ra, có hai thiết kế rất thân thiện với du lịch : bảo vệ gimbal và cần điều khiển có thể tháo rời. Bộ phận bảo vệ gimbal mới hoàn toàn có thể bảo vệ gimbal và máy ảnh của bạn khỏi bị va đập và ngăn ngừa sự tích tụ bụi bẩn. Trong khi các cần điều khiển có thể tháo lắp cho phép bạn lưu trữ dễ dàng hơn khi đang di chuyển và bạn sẽ không cần phải bảo vệ cần điều kiển nữa. Nói chung, mavic Air thực sự được thiết kế cho mọi cuộc phiêu lưu

Tại sao Mavic Air sử dụng cánh quạt không gập được?

Các cánh quạt không gấp có được sắp xếp hợp lý hơn, làm cho Mavic Air nhỏ hơn và di động hơn khi xếp lại.

Một phi công mới bắt đầu có thể vận hành Mavic Air không?

Chắc chắn! Chúng tôi đã giới thiệu một số tính năng thông minh, ấn tượng của Mavic Air như các hệ thống cảm biến mạnh mẽ trong FlightAutonomy 2.0 và Advanced Pilot Assistance Systems (APAS).

Các phi công có thế tiếp tục bay về phía trước hoặc phía sau mà không cần phải lo lắng tai nạn xảy ra vì hệ thống bay (Asap) sẽ tự tính toán một đường bay thích hợp để tự vướt qua các chướng ngại vật.  Chế độ quay về an toàn ( Return to home) giờ đây cũng đáng tín cậy hơn. Được phát triển từ các hệ thống RTH đã có, Mavic sẽ đảm bảo đường vay về an toàn nhất khi đang ở chế độ RTH. Nó làm điều này bằng cách ghi lại đường bay theo thời gian thực, và khi tín hiệu bị mất đi, máy bay sẽ bay thằng về điểm Home, bỏ qua tất cả các tần số cản trở và kết nối lại với remote. Các phi công có thể tìm những video hướng dẫn của chúng tôi trên Youtube: DJI support channel. việc điều khiển một máy bay chưa bao giờ dễ như thế !

Sự khác biệt chính giữa Mavic Air và Mavic Pro là gì?

So với Mavic Pro, Mavic Air rẻ hơn, nhẹ hơn, xách tay hơn và nhanh hơn. Nó có chế độ  điều khiển = cử chỉ và các chế độ Quickshot như Spherical Panorama, Tiểu hành tinh và Boomerang. Thời gian bay của Air ít hơn 6 phút so với máy bay Pro nhưng thời gian bay 21 phút vẫn rất ấn tượng với một chiếc máy bay cỡ nó. Ngoài ra, Air là chiếc DJI đầu tiên đi kèm với bộ nhớ 8GB. Vì vậy, lần sau khi bạn quên thẻ SD, bạn không cần phải hoảng sợ. Bạn muốn tìm hiểu thêm về Mavic Air và cách so sánh với các máy bay không người lái khác của DJI? Bạn luôn có thể sử dụng trang so sánh của DJI để tìm hiểu!

https://www.dji.com/products/compare-consumer-drones

Có khó để chụp những bức ảnh Asteroid ấn tượng?

Không có gì! Chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình và nó sẽ giúp bạn có được những video ngắn selfie ấn tượng mà không cần phải suy nghĩ về sáng tác của bạn . Ảnh chụp Asteroid làm cho cảnh hàng ngày trở nên tuyệt vời, và ngay lập tức bạn có thể chia sẻ chúng trên các phương tiện truyền thông xã hội thông qua DJI GO 4.

Những câu trả lời này có giúp bạn hiểu biết về Mavic Air tốt hơn?  Mua Mavic Air ngay hôm nay để nắm bắt tất cả cuộc phiêu lưu của bạn! Nếu bạn có thắc mắc về các sản phẩm DJI, bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi trên Facebook và Twitter; chúng tôi sẽ vui lòng giúp đỡ.

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt

Tags: support

Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

1 comments

Viết vào bởi Nguyễn Dũng Đường dẫn
Mavic air được sản xuất ở Mỹ hay Trung Quốc (made in USA hay made in China)?

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ