Thiết kế lôi cuốn của DJI OM4: Bắt từng khoảnh khắc của bạn chỉ trong vài giây!

]
Loading

 

Khi DJI OM4 lần đầu được ra mắt vào tháng 8 năm 2020, sản phẩm này đã mang đến ấn tượng mạnh với thiết kế từ tính đầy lôi cuốn. Trong khi OM 4 có rất nhiều cải tiến về tính năng thì thiết kế từ tính đã hoàn toàn thống trị giới công nghệ. Vậy cải tiến mới này có gì thú vị và tại sao nó lại quan trọng? Hãy cùng Flycampro đánh giá nhanh sản phẩm này các bạn nhé!

Không bao giờ bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đặc biệt nào

Kể từ khi DJI bắt đầu thiết kế những sản phẩm gimbal cho điện thoại đầu tiên, ngàm gắn và việc cân bằng điện thoại là điều đầu tiên DJI quan tâm trong quá trình phát triển sản phẩm. Những khoảnh khắc đặc biệt, từ thời điểm bé con của bạn bước những bước đầu tiên, đều cần được lưu giữ. Đó là những giây phút quan trọng, và DJI OM4 được tạo ra để giúp bạn lưu giữ chúng suốt đời.

Thiết kế từ tính của DJI OM 4 giúp bạn không cần set-up, cân bằng và điều chỉnh gimbal mà vẫn có thể dễ dàng sử dụng chỉ với một thao tác đơn giản. Vào thời điểm Osmo Mobile 3 quay trở lại vào năm 2019, nó cung cấp cho người dùng một chiếc gimbal dễ dàng gập - mở, nhỏ gọn đủ để mang đi khắp mọi nơi. Mặc dù thiết kế của Osmo Mobile 3 giúp việc mang theo và di chuyển dễ dàng hơn nhưng một số người dùng vẫn phải loay hoay với việc lắp và giữ thăng bằng cho gimbal. DJI luôn lắng nghe mọi ý kiến người dùng và cố gắng tìm cách để họ có thể ngay lập tức quay phim mà không cần tốn thời gian cân gimbal. Và nam châm từ tính đã giải quyết vấn đề đó.

Không yêu cầu cân bằng gimbal

Trọng tâm của DJI OM 4 là giá đỡ điện thoại từ tính và giá đỡ vòng từ tính. Giá đỡ điện thoại từ tính mới siêu mỏng và siêu nhẹ, vừa khít với khung điện thoại của bạn. Giá đỡ vòng từ tính gắn vào mặt sau điện thoại của bạn, cũng có thể đóng vai trò như một giá đỡ điện thoại. Ở mặt sau của cả kẹp điện thoại từ tính và giá đỡ vòng từ tính là một nam châm nhỏ giúp gắn điện thoại của bạn lên gimbal. Mọi thứ giờ đây đã dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều!

Căn chỉnh hoàn hảo

Ban đầu DJI OM 4 được thiết kế vô cùng đơn giản, chỉ có 1 bên là nam châm. DJI sớm phát hiện ra rằng thiết kế ban đầu không cho phép điện thoại thông minh và gimbal tự động căn chỉnh. Bởi vậy, thiết kế DJI OM 4 cuối cùng sử dụng ba nam châm mỗi bên để căn chỉnh chính xác hơn, ngay cả khi bạn thao tác gắn nhanh điện thoại vào gimbal.

Hãy thử tưởng tượng rằng bạn đang trong một kỳ nghỉ và thấy một khung cảnh vô cùng tuyệt vời, bạn sẽ không phải ngồi hàng giờ đồng hồ để tìm cách cân bằng gimbal của bạn nữa, bởi DJI OM 4 được thiết kế để mang đến cho bạn cách set - up đơn giản và hiệu quả nhất, đảm bảo bạn sẽ ghi lại được bất cứ khung cảnh nào, bất cứ khi nào bạn “tuôn trào cảm hứng”.

Ngàm gắn an toàn - chắc chắn 

DJI cũng đã tiến hành nhiều thử nghiệm để đảm bảo thiết kế từ tính giúp điện thoại luôn ổn định trong các môi trường và điều kiện khác nhau. Kết quả là DJI đã tạo ra một hệ thống gắn kết ổn định giúp giữ điện thoại ở vị trí an toàn ngay cả khi bạn sử dụng gimbal khi đang di chuyển.

DJI OM 4 là một gimbal điện thoại mang lại sự đơn giản và chức năng tối ưu từ một thiết bị gimbal cầm tay. Vì vậy, nếu bạn thích chụp ảnh bằng điện thoại nhưng đang tìm kiếm một cách thuận tiện để giúp bạn quay tốt hơn, thì DJI OM 4 là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hỗ trợ nhiều hơn cho điện thoại

DJI Osmo Mobile 2 được phát hành để cải thiện thời lượng pin, giảm trọng lượng của sản phẩm. DJI Osmo Mobile 3 được cung cấp thiết kế gập gọn và ứng dụng DJI Mimo mới cho trải nghiệm chụp ảnh hoàn toàn đơn giản. OM 4 được ra đời để tối ưu hoá trải nghiệm người dùng từ các đời DJI Osmo trước đó. Bên cạnh thiết kế tháo - lắp dễ dàng, DJI OM 4 còn có động cơ mạnh mẽ, cho phép người dùng sử dụng điện thoại và thậm chí là lens kèm theo mà không cần lo lắng về trọng lượng.

DJI OM 4: Tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời của riêng bạn

Cho dù đó là một kỳ nghỉ theo kế hoạch, một chuyến đi biển cuối tuần hay một cuộc vui gia đình trong nhà, hầu hết chúng ta đều thích quay nội dung bằng điện thoại của mình vì nó dễ dàng và thuận tiện. Vấn đề mà một số người trong chúng ta gặp phải là cảnh quay trên điện thoại thông minh đôi khi có thể hơi rung. DJI OM 4 giới thiệu thiết kế từ tính mới để đơn giản hóa toàn bộ trải nghiệm chụp ảnh, giúp mọi người dễ dàng tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời.

 

 

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ