DJI OSMO MOBILE 3 | HỎI NHANH ĐÁP LẸ

DJI OSMO MOBILE 3 | HỎI NHANH ĐÁP LẸ

Osmo Mobile 3 có thể dùng với tất cả các dòng điện thoại không?

Osmo Mobile 3 hỗ trợ điện thoại thông minh có kích thước rộng 62-88mm và dày tới 9,5mm. Kích thước này bao gồm hầu hết các loại điện thoại di động hiện nay. Xin lưu ý rằng khả năng tương thích thực tế có thể bị ảnh hưởng bởi các phụ kiện được gắn vào điện thoại của bạn. Một số yếu tố hình thức, bao gồm các nút ở bên cạnh, cũng nên được xem xét.

Làm cách nào để bắt đầu sử  Osmo Mobile 3 ?

Bước 1: Trước tiên, hãy đảm bảo Osmo Mobile 3 được sạc đầy đủ bằng cách kết nối cáp sạc với cổng Type-C ở bên phải của Osmo Mobile 3. 
Bước 2: Gắn điện thoại của bạn lên Osmo Mobile 3 và điều chỉnh cân bằng. Vui lòng làm theo các bước trên video Hướng dẫn để cân bằng điện thoại. 
Bước 3: Nhấn và giữ nút nguồn để bật nguồn Osmo Mobile 3. Khởi chạy ứng dụng DJI Mimo và chọn Osmo Mobile 3. Thực hiện theo hướng dẫn của ứng dụng để hoàn tất kết nối, đăng ký và kích hoạt Bluetooth.

Điện thoại thông minh của tôi có cần đáp ứng bất kỳ yêu cầu phần cứng nào khi sử dụng Osmo Mobile 3 không?

Osmo Mobile 3 sử dụng Bluetooth Low Energy 5.0 và do đó hoạt động tốt hơn với các điện thoại có Bluetooth Low Energy 5.0 trở lên. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra khả năng tương thích bằng cách xem lại thông số kỹ thuật của điện thoại.

Osmo Mobile 3 có hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ không? Những cử chỉ  nào được hỗ trợ?

Sau khi mở nguồn Osmo Mobile 3, bạn có thể truy cập ứng dụng DJI Mimo và bật các chức năng điều khiển bằng cử chỉ. Osmo Mobile 3 có thể nhận diện các cử chỉ “palm” và “V” (vui lòng xem hướng dẫn trong ứng dụng DJI Mimo).

Làm cách nào để sử dụng ActiveTrack 3.0 với Osmo Mobile 3?

Có ba cách để sử dụng ActiveTrack: 
1. Có thể bật chức năng One-press ActiveTrack, sau đó nhấn nút trigger để tự động theo dõi mục tiêu ở giữa khung. 
2. Chọn thủ công và theo dõi mục tiêu trong giao diện ứng dụng 
3. Kích hoạt chức năng “Điều khiển bằng cử chỉ” và sử dụng cử chỉ để bắt đầu theo dõi, chụp ảnh hoặc quay video.

Làm cách nào để chuyển đổi giữa xoay ngang và xoay ?

Bật nguồn Osmo Mobile 3 và nhấn nút M hai lần để chuyển giữa hai hướng. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa chế độ dọc và ngang bằng cách xoay trục roll theo cách thủ công.

Làm cách nào để khóa gimbal?

Bật nguồn Osmo Mobile 3, sau đó nhấn và giữ nút trigger để khóa gimbal.

Làm cách nào để bật chế độ Sport?

Bật nguồn Osmo Mobile 3, nhấn nút trigger,  sau đó nhấn và giữ trigger nút để chuyển sang chế độ Sport.

Làm cách nào để chỉnh Osmo Mobile 3 về vị trí trung tâm?

Đảm bảo gimbal được bật và hoạt động bình thường, sau đó nhanh chóng nhấn nút trigger hai lần để quay gimbal về vị trí trung tâm.

Làm thế nào tôi có thể chuyển đổi giữa các camera phía trước và phía sau?

Có hai cách: 
1) Chuyển đổi giữa camera trước và sau trong ứng dụng DJI Mimo; 
2) Bấm nhanh nút trigger ba lần.

 Làm cách nào để phóng to và thu nhỏ với Osmo Mobile 3 bằng thanh trượt thu phóng ở bên trái của tay cầm?

Nhấn thanh trượt thu phóng lên và xuống để phóng to hoặc thu nhỏ. Xin lưu ý Osmo Mobile 3 chỉ hỗ trợ zoom kỹ thuật số, có thể ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Osmo Mobile 3 hỗ trợ bao nhiêu chế độ toàn cảnh?

Osmo Mobile 3 hỗ trợ hai chế độ toàn cảnh: 180° và 3×3.

Osmo Mobile 3 có hỗ trợ Bluetooth không?

Ưu điểm của kết nối Bluetooth so với kết nối Wi-Fi là gì?

Kết nối qua Bluetooth nhanh hơn kết nối qua Wi-Fi. Ngoài ra, các thiết bị sử dụng Bluetooth sẽ liên kết tự động sau khi chúng được ghép nối. Kết nối qua Bluetooth cũng tiết kiệm pin hơn so với kết nối qua Wi-Fi.

Làm cách nào để biết Osmo Mobile 3 đã kết nối thành công qua Bluetooth?

Khi được kết nối qua Bluetooth, đèn báo trạng thái sẽ chuyển sang màu xanh lá cây, trong khi đèn màu vàng biểu thị ngắt kết nối. Bạn cũng có thể kiểm tra kết nối Bluetooth trong ứng dụng DJI Mimo.

Làm thế nào để thoát các thiết bị được kết nối?

1) Thoát các thiết bị được kết nối trong cài đặt bluetooth của điện thoại di động của bạn. 
2) Nhấn và giữ đồng thời nút ghi, nút trigger và nút M trong một giây để thoát thiết bị được kết nối.

Làm cách nào để biết trạng thái cập nhật chương trình cơ sở của Osmo Mobile 3?

Khi firmware đang cập nhật, đèn báo trạng thái sẽ nhấp nháy màu đỏ và xanh lục. Nếu cập nhật firmware thành công, đèn báo sẽ chuyển sang màu xanh lá cây đậm. Nếu cập nhật chương trình cơ sở thất bại, đèn báo sẽ nhấp nháy màu đỏ và xanh lục, đồng thời, bạn sẽ được thông báo trong ứng dụng DJI Mimo.

Osmo Mobile 3 có chức năng tìm điện thoại di động như Osmo Mobile không?

Không.

Tôi có thể gắn một gimbal hoặc máy ảnh khác vào Osmo Mobile 3 không?

Không. Osmo Mobile 3 không thể sử dụng được khi gắn thêm thiết bị chống rung và máy ảnh khác.

Sự khác biệt giữa Osmo Mobile 3 và Osmo Mobile 2 là gì?

Chức năng: 
1) Các nút được đặt tốt và các chức năng trực quan giúp Osmo Mobile 3 thuận tiện sử dụng bằng một tay, mang lại sự linh hoạt và thoải  di chuyển hơn. 
2) Các chế độ chụp thông minh hơn, như chế độ Sport và Gesture. ActiveTrack 3.0 cung cấp trải nghiệm theo dõi mượt mà hơn. 
3) Có thể sử dụng với DJI Mimo. 
Ngoại hình: 
1) Thiết kế có thể gập lại của Osmo Mobile 3 nhỏ gọn hơn và dễ dàng mang đi mọi nơi. 
2) Nhờ thiết kế thông minh, Osmo Mobile 3 thoải mái cầm sử dụng trong thời gian dài. 
3) Osmo Mobile 3 tương thích với nhiều thiết bị hơn và có thể được sử dụng để sạc điện thoại di động của bạn.

 DJI Mimo

Tôi có thể sử dụng ActiveTrack, Timelapse và Pano trong chế độ quay dọc không?

ActiveTrack 3.0 có hiệu quả như nhau khi chụp bằng camera trước và sau không?

Có. Độ phân giải camera không ảnh hưởng đến hiệu suất theo dõi khi sử dụng ActiveTrack 3.0.

Sự khác biệt giữa Timelapse, Motionlapse và Hyperlapse là gì?

Timelapse phù hợp để quay các cảnh có hiệu ứng thời gian trôi nhanh tại một vị trí cố định bằng cách gắn Osmo Mobile 3 trên giá ba chân hoặc đế. 
Motionlapse cho phép người dùng quay video timelapse di chuyển bằng cách  đặt các điểm camera. 
Hyperlapse cho phép người dùng ghi lại mọi thứ trôi nhanh khi họ giữ gimbal và di chuyển. Bạn nên sử dụng chung với ActiveTrack 3.0.

Tôi có thể đặt thông số camera trong ứng dụng DJI Mimo không?

Có. Nhấp vào menu Camera trong ứng dụng DJI Mimo để đặt thông số theo cách thủ công. 
* Đối với thiết bị Android, chỉ Android 6.0 trở lên mới có thể thay đổi các thông số.

Tôi có thể điều chỉnh tốc độ theo dõi với ứng dụng DJI Mimo không?

Không.

Tôi có thể đặt tốc độ thu phóng với ứng dụng DJI Mimo không?

Có. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ thu phóng bằng cách kéo thanh trượt bên trong ứng dụng.

Tôi có thể đặt tốc độ của cần điều khiển không?

Có. Bạn có thể chọn và cài đặt tốc độ chậm, trung bình và nhanh cho cần điều khiển trong ứng dụng DJI Mimo.

Tôi có thể đặt độ phân giải video trong ứng dụng trong khi quay không?

Khi ghi hình, độ phân giải video được đặt ở mức 720p trong DJI Mimo theo mặc định. Bạn có thể thay đổi độ phân giải video trong ứng dụng. Tuy nhiên, độ phân giải video tối đa phụ thuộc vào camera của điện thoại của bạn.

Có cài đặt camera nào trong ứng dụng DJI Mimo ảnh hưởng trực tiếp đến độ phân giải video của tôi không?

Không.

Ứng dụng DJI Mimo có hiển thị dung lượng lưu trữ video còn lại trên điện thoại của tôi không?

Không.

Tôi có thể bật đo sáng, kéo lấy nét hoặc thu phóng thủ công khi quay video Motionlapse không?

Có. Nó phụ thuộc vào điện thoại của bạn. Nếu điện thoại cho phép, cài đặt trong ứng dụng DJI Mimo có thể được điều chỉnh thủ công.

Tôi có thể cài đặt bao nhiêu điểm camera cho Motionlapse?

Bạn có thể thiết lập tối đa bốn điểm camera cho Motionlapse.

Tôi cũng có thể lưu ảnh gốc khi chụp toàn cảnh không?

Có. Bạn có thể kích hoạt chức năng bản gốc lưu Pano trong cài đặt camera ở chế độ Pano.

Ảnh và video được chụp bởi Osmo Mobile 3 được lưu trữ ở đâu?

Hệ thống iOS sẽ lưu ảnh và video trong album. Thiết bị Android lưu ảnh và video trong bộ nhớ điện thoại hoặc thẻ nhớ microSD.

Tôi có thể sử dụng Glamour Effects cho ảnh và video không?

Có. Tuy nhiên, độ phân giải video cao nhất có thể với Hiệu ứng Glamour là 720p.

Hiệu ứng Glamour có sẵn khi chụp với camera trước và sau không?

Có.

 Tôi có thể ghi hình bằng chế độ xem trực tiếp với ứng dụng DJI Mimo trên nền tảng của bên thứ ba không?

Không.

Tôi có thể đặt chất lượng hình ảnh cho chế độ ActiveTrack và panorama không?

Không.

Tôi có thể kết nối thiết bị của mình với Osmo Mobile 3 qua DJI Go hoặc DJI Go 4 không?

Không. Vui lòng sử dụng ứng dụng DJI Mimo để tận dụng tối đa Osmo Mobile 3.

Pin

Thời gian sạc và thời lượng pin của Osmo Mobile 3 là bao lâu? Tôi có thể thay đổi pin?

Một lần sạc đầy cần 2,5 giờ ở 5V / 2A và thời lượng pin là 15 giờ. 
* Pin tích hợp không thể thay đổi. 
* Trong điều kiện lý tưởng với gimbal hoàn toàn cân bằng.

Làm cách nào để tôi sạc Osmo Mobile 3? Dòng sạc cho nó là gì?

Bạn có thể sạc Osmo Mobile 3 qua cổng sạc USB Type-C ở bên phải tay cầm. Dòng sạc được đề nghị là 2A.

Osmo Mobile 3 sạc thiết bị di động như thế nào và ở mức nào?

Osmo Mobile 3 có thể được sử dụng để sạc các thiết bị khác thông qua cổng USB ở bên phải của tay cầm. 
Dòng sạc là khoảng 1A.

Tôi có thể sử dụng Osmo Mobile 3 khi đang sạc thiết bị di động không?

Có.

Tôi có cần kích hoạt pin trước khi sử dụng không?

Không.

Khi sạc Osmo Mobile 3, đèn LED sẽ phản ứng thế nào?

Đèn LED sẽ sáng lên.

Tôi có thể sử dụng các cáp USB khác để sạc Omso Mobile 3 không?

Có thể. Tuy nhiên, nên sử dụng cáp USB tiêu chuẩn đi kèm trong hộp để sạc Osmo Mobile 3.

Tôi có thể sử dụng cáp USB của Osmo Mobile 3 để sạc các thiết bị khác không?

Nó không được khuyến khích.

Osmo Mobile 3 có thể được sử dụng để sạc các thiết bị khác như thế nào?

  1. Bạn có thể sử dụng Osmo Mobile 3 để sạc các thiết bị điện tử khác bằng cách nhấn nút nguồn một lần khi Osmo Mobile 3 của bạn tắt nguồn. Khi thiết bị bạn muốn sạc đã được kết nối thành công với Osmo Mobile 3 và dòng sạc hơn 300 mA, Osmo Mobile 3 sẽ bắt đầu sạc và chỉ báo pin sẽ nhấp nháy. Osmo Mobile 3 sẽ tự động tắt khi thiết bị bị ngắt kết nối hoặc được sạc đầy; 
    2. Bạn có thể sử dụng Osmo Mobile 3 để sạc bất kỳ thiết bị điện tử nào được kết nối với nó khi được bật nguồn; 
    3. Không nên sạc Osmo Mobile 3 trong khi sử dụng để sạc các thiết bị khác. 
    Lưu ý: 
    1. Osmo Mobile 3 sẽ không thể sạc các thiết bị khác ở nhiệt độ dưới 5 ° C hoặc trên 45 ° C.
    2. Osmo Mobile 3 sẽ dừng các thiết bị sạc nếu dòng sạc vượt quá 1 A.

Bluetooth

Làm cách nào để biết thiết bị nào là của tôi nếu có nhiều thiết bị Osmo Mobile 3 hiển thị trên điện thoại của tôi?

Mỗi thiết bị có một số được gắn ở bên cạnh giá đỡ điện thoại. Người dùng có thể chọn thiết bị trong ứng dụng DJI Mimo. Người dùng cũng có thể thay đổi tên thiết bị trong ứng dụng.

Tôi nên làm gì nếu tôi muốn kết nối Osmo Mobile 3 với điện thoại khác?

Vui lòng ngắt kết nối điện thoại trước đó và tắt Bluetooth của nó. Sau đó kết nối Osmo Mobile 3 với điện thoại khác.

Kích thước của khe cắm ở dưới cùng của gimbal là gì?

Khe cắm ở dưới cùng của Osmo Mobile 3 là cổng 1/4 "- 20 UNC tiêu chuẩn.

Tôi có thể gắn ống kính ngoài vào điện thoại khi sử dụng Osmo Mobile 3 không?

Có thể. Tuy nhiên, ống kính bên ngoài có thể ảnh hưởng đến sự cân bằng của gimbal. Ống kính lớn, nặng không được khuyến khích. Vui lòng đảm bảo tổng trọng lượng của ống kính và điện thoại nhỏ hơn trọng lượng khuyến nghị.

Có phải tất cả các đế Osmo đều tương thích với Osmo Mobile 3?

Không.

 

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ