CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH DJI VIETNAM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DJI

Bảo Hành Phantom Ở Đâu?


XIN LƯU Ý! VIỆC CHẤP NHẬN MỘT SẢN PHẨM CÓ ĐƯỢC BẢO HÀNH HAY KHÔNG LÀ DO BỘ PHẬN BẢO HÀNH CỦA CHÍNH HÃNG DJI KIỂM TRA & QUYẾT ĐỊNH. CÁC CHI PHÍ ĐỀN BÙ THAY THẾ CHO SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH HOÀN TOÀN DO HÃNG DJI CHỊU.

FLYCAMPRO | DJI VIETNAM SẼ LÀ ĐẠI DIỆN CỦA KHÁCH HÀNG, HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG BÁO CÁO VỀ CÁC LỖI GẶP PHẢI ĐỂ BẢO VỆ QUYỀN LỢI CHO KHÁCH MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI VIETNAM.


Dich vụ thay thế linh kiện, sửa chữa, bảo hành Flycam

"Ngày xác nhận bảo hành" sẽ được dùng làm thời gian khấu trừ cho thời hạn bảo hành của sản phẩm. 

"Ngày xác nhận bảo hành" được tính là ngày Flycampro nhận được thiết bị cần bảo hành của khách mang đến trực tiếp hay gửi đến qua dịch vụ vận chuyển. Trong trường hợp khách hàng báo bảo hành từ xa sẽ được tính là ngày mà FlycamPro nhận được đầy đủ từ khách hàng hồ sơ bảo hành từ xa theo yêu cầu như xuất file, điền form, video báo lỗi, hình ảnh hay yêu cầu khác liên quan v.v và thiết bị cần bảo hành phải được gửi tới trước không quá 5 ngày kể từ ngày hồ sơ từ xa được tiếp nhận.

Lưu ý, việc khách hàng gọi báo lỗi qua điện thoại chưa đủ điều kiện cho việc xác nhận ngày bảo hành.



 ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH: 

  • Vẫn còn thời hạn bảo hành, sản phẩm được sử dụng bình thường, đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của sự tháo mở vỏ, nứt vỡ, giả mạo hoặc thay đổi linh kiện.
  • Số series sản phẩm phải đúng theo số series trong biên nhận mua hàng. Tem nhãn còn nguyên vẹn, không thấm nước, không có dấu hiệu của sự thay đổi.
  • Hóa đơn mua hàng hợp lệ từ nhà phân phối ủy quyền của chính hãng. 
  • Thời gian kích hoạt bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được kích hoạt sử dụng. Trong trường hợp không thể xác nhận thời gian kích hoạt đối với một số linh kiện hay bao gồm cả máy bay thì thời gian kích hoạt bảo hành sẽ được tính là ngày thứ 5 kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

     

CÁC TRƯỜNG HỢP SAU KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN BẢO HÀNH.

  • Tai nạn rơi vỡ hay các va đập mạnh lên thiết bị. Tai nạn rơi máy bay do bay vào môi trường phá sóng wifi, GPS.
  • Giấy quì trên máy bay hoặc Gimbal Camera đổi sang màu đỏ (Do máy bay rớt nước hoặc tiếp xúc với môi trường ẩm ướt quá mức cho phép) 
  • Hư hại thiết bị do tự ý tháo mở vỏ mà không tuân theo hướng dẫn sử dụng chính thức.
  • Hư hại do lắp đặt không đúng, hoặc sử dụng không đúng, không tuân theo sự hướng dẫn, cảnh báo của nhà sản xuất
  • Hư hại gây ra do cố ý thay đổi trái phép các bộ mạch chính, không phù hợp hoặc lạm dụng pin và bộ sạc quá mức cho phép.
  • Hư hại gây ra do không làm theo các hướng dẫn, yêu cầu của nhà sản xuất.
  • Hư hại do hoạt động trong thời tiết xấu (vd: gió quá mạnh, mưa bão, cát / bụi, v.v)
  • Hư hại gây ra khi máy bay hoạt động trong một môi trường nhiễu điện từ (vd: khu vực khai thác mỏ, tháp phát sóng vô tuyến điện, dây điện cao thế, trạm biến áp, v.v).
  • Hư hại gây ra khi thiết bị hoạt động trong một môi trường có nhiều các thiết bị không dây khác cùng phát sóng một lúc (ví dụ như máy phát, video-link, các tín hiệu Wi-Fi, v.v).
  • Hư hại gây ra do thiết bị mang theo một trọng lượng lớn hơn trọng lượng cất cánh an toàn cho phép.
  • Hư hại do các linh kiện khác hỗ trợ cho thiết bị hoạt động đã quá cũ hoặc hư hỏng. 
  • Hư hại gây ra bởi độ tin cậy hoặc vấn đề tương thích khi sử dụng các bộ phận của bên thứ ba không được thẩm định.
  • Hư hại gây ra do sử dụng pin, sạc v.v không đảm bảo chất lượng hoặc quá cũ hoặc không phải hàng chính hãng.
  • Hư hại do vẫn cố gắng bay trong khi đã có những linh kiện yếu hoặc hư hỏng.
  • Cháy gây ra bởi các yếu tố phi sản xuất.
  • Thiệt hại gây ra cho sản phẩm bởi các yếu tố bên ngoài, ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, bao gồm lửa, lũ lụt, gió mạnh và sét đánh.
  • Hư hại do cố tình sử dụng sản phẩm khi, pin thông minh đã cảnh báo mức pin còn quá thấp, hay pin hư, lỗi hoặc quá cũ. 

VỀ GIAO NHẬN SẢN PHẨM GỬI BẢO HÀNH 

  • Bảo hành trực tiếp ở Việt Nam tại 15 Lý Thái Tổ P1, Q10, HCM đối với các lỗi thông thường có thể xử lý trong vòng 1-3 ngày bằng cách thay thế linh kiện hay sửa chữa. Đối với các bảo hành cần phải phân tích hộp đen dữ liệu để xác nhận trách nhiệm ngoài phạm vy uỷ quyền của chính hãng DJI với Flycampro, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng gửi sản phẩm về nhà máy hãng.
  • Khách hàng sẽ chịu tất cả các chi phí vận chuyển gửi đi và chi phí phát sinh khác (nếu có) khi yêu cầu flycampro gửi sản phẩm để bảo hành hoặc sửa chữa về nhà máy chính hãng DJI (trong trường hợp đặc biệt cần thiết)
  • Đối với các yêu cầu kiểm tra bảo hành từ xa nhân viên kỹ thuật bảo hành của FlycamPro sẽ kiểm tra, gửi báo cáo lỗi về hãng để xác nhận các vấn đề về trách nhiệm.Việc này thông thường sẽ mất một khoảng thời gian tùy thuộc vào tình trạng của thiết bị và thời gian giải quyết qui định của hãng DJI là từ 4-7 ngày để có kết quả.
  • Các lỗi đơn giản FlycamPro sẽ thay thế linh kiện ngay lập tức trong vòng 24h cho khách hàng, nếu lỗi phức tạp có liên quan đến gimbal camera hay mạch chính thì cần phải có nhiều thời gian hơn (khoảng 2-3 tuần) để thẩm định lỗi cũng như tiến hành thay thế các phần linh kiện lỗi.
  • Thời gian để vận chuyển hàng từ VN qua hãng khoảng 10 ngày nếu đi từ Tp HCM và 5 ngày nếu đi từ Hanoi, và sẽ mất cùng thời gian đó để chuyển hàng từ hãng về lại Vietnam.
  • Nếu lỗi do nhà sản xuất, DJI sẽ chấp nhận tất cả các chi phí xét nghiệm, chi phí vật liệu, chi phí nhân công và chi phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm sau bảo hành về lại cho đại lý ủy quyền tại mỗi nước (không phải địa chỉ khách hàng, khách hàng sẽ chịu khoảng chi phí vận chuyển còn lại.) 
  • Xin lưu ý rằng với các sản phẩm được chấp nhận bảo hành, Các phần chi tiết hay linh kiện hư hỏng sẽ được sửa chữa hay thay thế bằng linh kiện tân trang tương đương chứ không phải được đổi sang một thiết bị hoàn toàn mới cùng loại.
  • Nếu DJI xác định rằng các sản phẩm không thuộc chế độ bảo hành, FlycamPro sẽ tư vấn cho khách hàng các phương án để sửa chữa hoặc thay thế đồng thời dự báo chi phí dịch vụ, linh kiện, các chi phí khác nếu có cho khách hàng. Và sẽ chỉ tiến hành sửa chữa sau khi nhận được sự xác nhận đồng ý của khách. Phí vận chuyển sản phẩm gửi trả lại khách hàng trong trường hợp này sẽ không được hỗ trợ.
  • Đối với dịch vụ bảo hành: Khách hàng tại VN có tâm lý lo lắng bị từ chối bảo hành vì hầu như các shop không có dịch vụ tốt ở khâu bảo hành. Khách hàng của FlycamPro sẽ không phải lo lắng về vấn đề này, vì FlycamPro là đơn vị duy nhất được DJI uỷ quyền thay mặt chính hãng cung cấp, xử lý các dịch vụ sau mua trực tiếp tại Việt Nam để làm trung gian giữa khách hàng và chính hãng DJI. Chúng tôi không phải mất bất cứ một khoản chi phí đền bù nào cho khách hàng khi bảo hành, các chi phí đó được hãng chi trả. Việc có thể giúp khách bảo hành được sản phẩm do lỗi nhà sản xuất là việc hoàn toàn có lợi cho uy tín thương hiệu của FlycamPro. Vậy nên chúng tôi luôn cố gắng hết sức bằng sự nhiệt tình, trách nhiệm để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của mình khi có các trường hợp cần bảo hành xảy ra. FlycamPro chính là người trung gian để hỗ trợ chứng minh các lỗi, đảm bảo quyền lợi của người dùng cuối đối với nhà sản xuất.
  • Tất cả các sản phẩm bảo hành hay sửa chữa đều được chúng tôi hỗ trợ giải quyết trực tiếp và tìm phương án tối ưu giảm chi phí để xử lý nhanh chóng nhất có thể tại VietNam, ở địa chỉ 15 Lý Thái Tổ, P1, Q10, HCM. Nếu quí khách cần kiểm tra thông tin sản phẩm đang bảo hành của mình có thể gọi 1900.5555.12 Ext 3

THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Trả bảo hành trong 08-24h: Trường hợp FlycamPro | DJi Vietnam xác nhận được lỗi sản phẩm do lỗi nhà sản xuất và thiết bị bảo hành được bảo hành đổi mới.
  • Trả kết quả phân tích trách nhiệm bảo hành các file dữ liệu online từ hãng trong 1-3 ngày.
  • Trả bảo hành 1 - 3 ngày: Trường hợp đại lý uỷ quyền dịch vụ FlycamPro | Dji VietNam xác nhận được lỗi do sản xuất và thiết bị được bảo hành sửa chữa, thay thế.
  • Thời gian vận chuyển hàng hoá về nhà máy: 5-6 ngày nếu đi từ Hà Nội và 10-12 ngày nếu đi từ Tp HCM. 
  • Trả kết quả trách nhiệm bảo hành trực tiếp từ nhà máy nếu DJI yêu cầu bắt buộc phải gửi thiết bị về hãng để làm các xét nghiệm, phân tích trong 15-20 ngày.
  • Thời gian xử lý bảo hành sửa chữa tại nhà máy từ 2-3 ngày sau khi nhận được xác nhận đồng ý của khách hàng.


    FlycamPro thiện chí nhận ý kiến đóng góp, xây dựng hay khiếu nại dịch vụ. Xin vui lòng BẤM VÀO ĐÂY để giúp chúng tôi ngày một hoàn thiện mình hơn. 


DỊCH VỤ BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM DJI SẼ ĐƯỢC KÍCH HOẠT BẮT ĐẦU TỪ NGÀY SẢN PHẨM ĐƯỢC GIAO ĐI (không trừ thời gian vận chuyển) DỰA TRÊN CÁC SỐ IMEI DUY NHẤT CÓ TRONG MỖI SẢN PHẨM. 


CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM CHÍNH. 


trung tam bao hanh sua chua dji vietnam

trung tam bao hanh sua chua dji vietnam 



TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA DJI CARE VIETNAM

Add: 15 Lý Thái Tổ P1 Q10 Tp HCM
Tel: 1900.5555.12 - Ext 3
 


CẢNH BÁO VI PHẠM BẢN QUYỀN - FLYCAMPRO | DJI VIETNAM

Các nội dung và bất kỳ tài liệu, hình ảnh nào được đăng trong trang web FlycamPro.vn đã được đăng ký bảo vệ bản quyền nội dung bởi DMCA, và có thể chứa những thông tin đặc quyền, bảo mật và không được tiết lộ theo luật hiện hành. Bạn được thông báo rằng việc sử dụng, phổ biến, phân phối hoặc sao chép thông tin này là bị nghiêm cấm và có thể là bất hợp pháp.
Nếu Quý Khách tìm thấy một trang web khác đăng copy thông tin, nội dung của chúng tôi mà không trích dẫn nguồn xin vui lòng thông báo cho chúng tôi qua thư điện tử FlycamPro.vn@gmail.com



Bài viết cũ hơn

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ