LÀM THẾ NÀO MUA ĐƯỢC CHIẾC DRONE PHÙ HỢP VỚI BẠN

Mua một chiếc Drone cũng giống như mua một chiếc xe hơi. Giữa các tính năng hấp dẫn và những tiến bộ kỹ thuật mới, nhưng để phù hợp với nhu cầu sử dụng thị rất khó lưa chọn.

Trong hướng dẫn này, flycampro.vn sẽ xem xét những gì bạn cần tìm và cung cấp cho bạn một số đề xuất tại các điểm mua khác nhau. Khi bạn đã đọc xong, bạn sẽ có đủ tự tin để chọn cho mình một chiếc Drone phù hợp nhất .

NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN XEM XÉT

Ngân Sách

Nếu bạn nghĩ rằng Drone là chỉ dành cho các chuyên gia và những người siêu giàu, hãy suy nghĩ lại. Các Drone ở cấp độ thông thường chỉ có tầm giá dưới 400 usd

Mục Tiêu Sử Dụng 

Hãy dành thời gian để suy nghĩ về lý do tại sao bạn muốn mua một chiếc Drone và những tình huống bạn sẽ sử dụng nó. Yêu cầu quay phim cho thể thao và phong cảnh khá khác nhau. Nếu bạn muốn quay cảnh quan, bạn có thể sử dụng Drone , nhưng để quay các môn thể thao mạo hiểm như trượt tuyết, bạn sẽ cần một chiếc Drone chuyên dụng và quay phim ở tốc độ cao.

Nhãn Hiệu

flycampro khuyên bạn nên dùng Dron hãng DJI vì chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường.

TÍNH NĂNG CỦA DRONE

Dễ Sử Dụng

Các tính năng cơ bản rất quan trọng cho những người mới bắt đầu . Hãy chắc chắn rằng Drone bạn mua có các tính năng như GPS theo dõi vị trí máy bay của bạn khi nó bay, trở về điểm Home , và chế độ Follow Me cho phép bạn thay đổi hướng về phía trước Drone 

Một số Drone đã phát triển hơn nữa với điều khiển bằng cử chỉ tay, loại bỏ sự rườm rà của tay điều khiển khi tự sướng. Phát hiện va chạm là một tính năng tuyệt vời khác giúp giảm thiểu va chạm đối với người mới bắt đầu .

Tính Di Động

Bạn sẽ cần phải mang theo Drone của bạn đến vị trí chụp của bạn. Drone cao cấp nặng hơn và cần ba lô, trong khi những chiếc máy bay nhỏ hơn có thể vừa vặn trong túi.

Ổn Định Hình Ảnh Và Video

Từ khóa bạn cần tìm kiếm là "gimbal". Một gimbal làm mượt chuyển động không mong muốn được tạo ra bởi chuyển động sắc nét hoặc tốc độ gió cao. Có hai loại, một trục hai và một trục ba, với loại thứ hai cung cấp sự ổn định nhất. Máy ảnh Drone thường bắt đầu ở độ phân giải 720p và di chuyển lên đến 4K. Nếu bạn đang chụp các hoạt động tốc độ cao như trượt tuyết, bạn sẽ muốn chọn máy bay không người lái với máy ảnh có khả năng chụp 60 khung hình mỗi giây (fps) hoặc cao hơn để bắt tất cả các chuyển động. Đối với các cảnh quay chậm, 30 khung hình / giây sẽ đủ lớn để chụp chi tiết hơn.

Tuổi Thọ Pin

Mỗi Drone sẽ có một hoặc hai pin phụ trên tay. Thời gian bay trung bình mỗi pin là khoảng 16 phút ở cấp độ mới và tăng lên 30 phút ở cấp độ cao

Khoảng Cách Truyền Ảnh Và Xem Trực Tiếp

Khoảng cách truyền là phạm vi của Drone. Drone thông thường có khoảng cách bắt đầu là 2KM. Chế độ xem trực tiếp là cảnh quay trực tiếp từ Drone được gửi tới điện thoại hoặc bộ điều khiển của bạn và thường bị trễ vài trăm mili giây. Với máy bay không người lái chuyên nghiệp, sự chậm trễ là rất nhỏ, cho phép bạn phản ứng với những trở ngại bất ngờ hoặc có được cú sút chính xác mà bạn muốn trong các tình huống tốc độ cao.

Tính Năng Thông Minh

Chúng ta đều yêu thích các chức năng giúp cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn và các tính năng cử chỉ phù hợp . Drone với chức năng cử chỉ có thể được điều khiển bằng tay của bạn và theo bạn, chụp ảnh và quay video. Các chế độ máy bay thông minh khác như chế độ Tripod sẽ làm mượt mà chuyển động bay của bạn để dễ dàng cung cấp cho bạn một video ổn định.


----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ