KHẮC PHỤC SỰ CỐ KẾT NỐI VỚI APPS DJI GO

Bạn đã bao giờ trải qua các vấn đề ngắt kết nối với máy bay không người lái của bạn ?

Đôi khi, bạn đã sẵn sàng để bay nhưng DJI GO và GO 4 thông báo với máy bay của bạn  "Disconnected". Tại sao điều này lại xảy ra? Các vấn đề kết nối DJI GO có thể do cáp USB bị lỗi, mất kết nối tín hiệu của bộ điều khiển từ xa, khả năng tương thích của thiết bị kém và một vài lý do khác.

Hãy khắc phục sự cố với các bước thực hiện nhanh :

Hãy thử với cáp USB khác.

Một cáp USB có thể bị hỏng dù nhìn bên ngoài vẫn rất tốt . Ngắt kết nối và kết nối lại cáp USB của bạn trước . Nếu vẫn không hoạt động, hãy thử nghiệm bằng cáp USB khác . Bạn nên sử dụng cáp USB gốc từ DJI hoặc cáp đi kèm với thiết bị di động của bạn.

Khởi động lại thiết bị di động của bạn và bộ điều khiển từ xa.


Hãy thử với một điện thoại thông minh / máy tính bảng khác. Bạn đang sử dụng thiết bị di động được đề xuất DJI? Có nhiều thiết bị iOS và Android có sẵn trên thị trường, nhưng không phải tất cả chúng đều tương thích với các ứng dụng DJI GO. Hãy đảm bảo rằng trang bạn đang sử dụng tương thích bằng cách kiểm tra phần tải xuống trên trang sản phẩm của máy bay không người lái của bạn.

Cập nhật chương trình cơ sở và ứng dụng DJI GO.

Bạn có phiên bản mới nhất của DJI GO & GO 4 không? Bạn đã cập nhật chương trình cơ sở chưa? Đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật chương trình cơ sở và ứng dụng DJI GO của mình. Đừng bỏ qua thông báo cập nhật trong ứng dụng DJI GO.
Không có bản sửa lỗi nhanh nào trong số này có hữu ích không? Sau đó, chúng tôi đã chuẩn bị các bước khắc phục sự cố sau để giúp bạn khắc phục sự cố kết nối của mình với Dòng sản phẩm Mavic Pro, Phantom Series và Inspire.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ