NHỮNG TÍP CẦN THIẾT KHI MANG DRONE ĐI DU LỊCH

Nếu bạn đang đắn đo về việc mang theo máy bay không người lái để đi du lịch mà không nắm rõ những tips cần thiết thì hãy cùng Flycampro note lại những tips hữu ích sau nhé ! 

GIỮ PIN TRONG HÀNH LÝ XÁCH TAY KHI ĐI TRÊN MÁY BAY 
Khi bạn di chuyển bằng máy bay, bạn có thể kiểm tra máy bay không người lái của bạn hoặc mang nó trên máy bay cùng với bạn. Nếu bạn đang bay với một chiếc máy bay không người lái lớn như Inspire 2, bạn cần phải kiểm tra nó một cách kĩ lưỡng , vì trường hợp của nó là tương đối lớn và có thể vượt quá yêu cầu về kích thước đối với hành lý xách tay . Nếu bạn mang Spark, mang nó lên máy bay chắc chắn là khả thi.

Nhưng bất kể bạn có thể để Drone của mình trong hành lý ký gửi thì đừng để pin trong hành lý ký gửi ! Lý do trong khoan hành lý ký gửi có áp lực và nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng đến pin của bạn gây ra những hậu quả ngoài mong muốn . Ngoài ra mang pin theo hành lý xách tay , khi có sự cố thì nhân viên hàng không sẽ có hướng kiểm soát và giải quyết nhanh chóng .

MANG PIN THEO GIỚI HẠN WH TUỲ THEO HÃNG MÁY BAY
Tuỳ thuộc vào số lượng pin bạn mang theo lên máy bay có vượt quá hạn mức Wh mà hãng hàng không đó cho phép hay không . Theo trang web của FAA, nếu pin của bạn dưới 100 Wh, bạn có thể mang theo bao nhiêu tùy thích. Nếu chúng nằm trong khoảng từ 101 đến 160 Wh, bạn được phép mang tối đa hai pin.

Pin Mavic cũng dưới 100 Wh ở 43,6 Wh, và Inspire 2 pin tại 97,58 Wh. Tuy nhiên, một số loại pin dung lượng cao như Inspire 1 TB48 (129.96 Wh) nằm trong phạm vi 101-160, vì vậy bạn chỉ có thể mang tối đa 2 pin.

Tuy nhiên, lưu ý rằng các quy định của FAA không áp dụng cho mọi hãng hàng không hoặc quốc gia. Hãy chắc chắn kiểm tra quy định quản lý hàng không ở quốc gia mà bạn đang đi du lịch và kiểm tra các quy tắc của hãng hàng không mà bạn di chuyển .

SỬ DỤNG TÚI XÁCH HAY BALO THÍCH HỢP
DJI có rất nhiều loại túi và balo ở cửa hàng trực tuyến DJI . Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chất liệu vỏ cứng cho balo hay túi xách , ví dụ như Balô Chống Sốc Titto Đen Carbon Cho Phantom 3/4/4Pro (Dji logo)  Nếu bạn mang theo túi xách của mình, có rất nhiều dạng túi hỗ trợ để bạn lựa chọn, như Everyday SlingNat Geo Explorer Backpack

FlycamproVn cũng bán túi cho pin của bạn ! Đặc biệt là nếu bạn đang đi du lịch với pin dung lượng cao, hãy cân nhắc chọn một Túi đựng pin an toàn. Chúng có thể giảm thiểu thiệt hại do cháy nổ .

KIỂM TRA LUẬT BAY CƠ BẢN Ở NHỮNG NƠI BẠN DU LỊCH
Hãy nhớ rằng các luật bay giữa các quốc gia đều khác nhau và các luật nơi bạn sinh sống không nhất thiết là phải áp dụng ở nơi khác. Tôn trọng các quy định tại quốc gia bạn đến du lịch và kiểm tra trang website chính thức của cơ quan hàng không của họ để biết chi tiết.

 Bạn có thể tìm hiểu luật bay và dịch vụ xin phép bay ở Việt Nam theo link : http://flycampro.vn/blogs/dich-vu/dich-vu-xin-giay-phep-bay-flycam-cua-flycampro-vn


----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ