MAVIC AIR-NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT

Bạn chưa quyết định về việc có được Mavic Air? Hoặc bạn có câu hỏi về Drone mới của bạn đang chờ được trả lời? Vâng, flycampro.vn đã thu thập một số câu hỏi thường gặp về Mavic Air và biên soạn chúng thành một bài viết để giúp ích cho bạn. Nếu bạn vẫn không thể tìm thấy câu trả lời của mình ở đây, bạn luôn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ trên fanpage https://www.facebook.com/FLYCAMPRO.vn/

Điểm Nổi Bật Của Mavic Air Là Gì ?

Tiện lợi & có thể gập lại : Vì vậy, bạn muốn bắt đầu cuộc phiêu lưu chụp ảnh trên không của bạn một cách dễ dàng? Không có vấn đề nếu bạn sở hữu một Mavic Air. Với vô số các tính năng nổi trôi, máy bay không người lái siêu di động này có thể thoải mái phù hợp trong ba lô của bạn hoặc trong một túi xách tay lớn. Nếu  bạn nghĩ rằng máy bay không người lái quá cồng kềnh và khó sử dụng, đã đến lúc phải xem xét lại.

                                    Mavic Air Có Thể Gập Lại

32MP Sphere Panoramas: Không còn thất vọng với sự méo mó và mờ trong ảnh Panoramas. Mavic Air có thể ghép 25 ảnh lại với nhau chỉ trong tám giây để tạo ảnh Panoramas 32 MP Sphere rõ ràng. Hơn nữa, bạn có thể xem chúng từ một cách chân thật với DJI Goggles.

 

Gimbal 3 trục và Camera 4K : Với phạm vi dao động góc giảm xuống còn 0,005 °, Mavic Air đảm bảo cho bạn hình ảnh cực kỳ mượt mà và rõ ràng. Camera 4K mạnh mẽ có thể quay ở tốc độ 30 khung hình / giây, quay video HD ở tốc độ 120 khung hình / giây và chụp ảnh tĩnh 12 megapixel.

 


Hệ thống cảm biến va chạm : Trên chiếc Mavic Air này còn có hệ thống cảm biến va chạm đầy đủ như các dòng Drone lớn, có thể nhận biết các vật thể ở phía trước, sau và trên đỉnh máy. DJI trang bị thêm cho chiếc Mavic Air này hệ thống lái tự động mới mà hãng gọi là ‘Flight Autonomy 2.0’, giúp định vị chủ thể Theo thời gian thực bằng cách sử dụng các cảm biến và camera để dựng nên bản đồ 3D. Nhờ vào bản đồ 3D, Mavic Air sử dụng các dữ liệu từ bản đồ 3D để dùng cho hệ thống điều khiển bay nâng cao nhằm tránh các vật cản. Nói cách khác là máy sẽ đọc được thứ gì đang ở trước mắt để tránh chứ không chỉ chờ các cảm biến báo về. Gíup người dùng tránh được các vật cản trước mắt, sẽ không làm gián đoạn chuyến bay.

Cử chỉ tay: Biến giấc mơ của bạn thành hiện thực với Mavic Air! Bạn có thể điều khiển máy bay không người lái bằng các cử chỉ tay khác nhau. Bằng cách chọn chế độ Smart Capture, bạn có thể khởi động và hạ cánh máy bay không người lái, chụp ảnh tự sướng, quay video, v.v. với các chuyển động tay đơn giản. Thật thú vị, trực quan và đơn giản.


Truyền video Wi-Fi có ổn định không? Mavic Air có thể bay bao xa?

-Chúng tôi hiểu làm thế nào mất kết nối có thể là một cơn ác mộng cho mỗi phi công. Đó là lý do tại sao Mavic Air sử dụng tính năng truyền video Wi-Fi nâng cao mới để đảm bảo bạn có tín hiệu tốt hơn và duy trì kết nối. Hệ thống truyền dẫn mới này hỗ trợ băng tần kép 2,4 / 5,8GHz (một số quốc gia không hỗ trợ truyền 5,8 GHz) và chế độ xem trực tiếp 720p từ tối đa 4km.

Mavic Air có thấm nước không?

-Không.

Là máy bay không người lái hạng nhẹ (430g), hiệu suất của Mavic Air trong điều kiện gió cao như thế nào?

-Mavic Air ổn định ấn tượng trong gió mạnh, chịu được tốc độ gió lên tới 10 m / s. Các cảm biến và hệ thống định vị đảm bảo máy bay đi nơi bạn điều khiển nó đi. Ngoài ra, việc áp dụng kiến ​​trúc ổ đĩa hình sin FOC ESC (Bộ điều khiển tốc độ điện tử) cung cấp cho Mavic Air với quy trình chuyển mạch động cơ mượt mà hơn và hiệu suất tổng thể cao hơn của cả động cơ và ESC. Với hàng ngàn giờ kiểm tra độ tin cậy, hệ thống đẩy đảm bảo an toàn và độ tin cậy, ngay cả ở độ cao 5.000 mét trên mực nước biển. Nhìn chung, các công nghệ DJI mới nhất đảm bảo rằng Mavic Air của bạn có thể di chuyển chính xác trong những cơn gió mạnh, tạo cho bạn sự tự tin để có một chuyến bay an toàn.

Chất lượng video của Mavic Air như thế nào?

-Mavic Air quay video với tốc độ 4K 30 fps đáng kinh ngạc, ghi ở tốc độ 100 Mbps để ghi lại mọi khoảnh khắc với chất lượng UHD. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng Mavic Air để chụp chuyển động tốc độ cao vì nó có thể quay video 1080p 120 fps chậm chuyển động.

Thiết kế chi tiết làm cho Mavic Air tuyệt vời cho khách du lịch / chụp ngoài trời?

-Mavic Air đi kèm với hộp đựng có thể giữ hoàn toàn máy bay để vận chuyển an toàn và dễ dàng. Nếu bạn đặt mua Combo FlyMore, bạn sẽ nhận được một túi du lịch bổ sung có thể giúp bạn mang theo máy bay và các phụ kiện của nó. Ngoài ra, có hai thiết kế thân thiện với du lịch rất nổi bật: bảo vệ gimbal và gậy điều khiển có thể tháo rời. Gimbal bảo vệ mới hoàn toàn có thể bảo vệ gimbal và máy ảnh của bạn khỏi bị va chạm và ngăn chặn sự tích tụ của bụi bẩn. Trong khi các que điều khiển có thể tháo rời cho phép bạn đóng gói thoải mái hơn khi đang di chuyển và bạn sẽ không cần phải mua thêm gậy điều khiển nữa. Nhìn chung, Air thật sự được xây dựng cho mọi cuộc phiêu lưu!

Tại sao Mavic Air sử dụng cánh quạt không thể gập lại?

-Các cánh quạt không thể gập lại được sắp xếp hợp lý hơn, làm cho Mavic Air nhỏ hơn và di động hơn khi gập lại.

Người phi công mới bắt đầu có thể vận hành Mavic Air không?

-Chắc chắn rồi! Chúng tôi đã giới thiệu một số tính năng ấn tượng, thông minh của Mavic Air như các hệ thống cảm biến mạnh mẽ trong FlightAutonomy 2.0 và Advanced Pilot Assistance Systems (APAS).

Các phi công có thể tiếp tục bay về phía trước, và lùi lại mà không phải lo lắng về các vụ tai nạn máy bay không người lái vì APAS sẽ lập kế hoạch một con đường bay thích hợp để vượt qua các chướng ngại vật một cách tự động. Ngoài ra, Return to Home (RTH) thậm chí còn đáng tin cậy hơn bây giờ. Mở rộng trên các hệ thống RTH hiện có, Mavic Air sẽ đảm bảo đường bay an toàn nhất trong RTH. Nó thực hiện điều này bằng cách ghi lại đường bay thời gian thực của nó, và khi tín hiệu điều khiển bị mất, máy bay sẽ bay về phía Home Point, bỏ qua mọi tín hiệu cản trở và kết nối lại với bộ điều khiển. Ngoài ra, các phi công luôn có thể tìm thấy các hướng dẫn trên kênh Hỗ trợ DJI của chúng tôi trên YouTube, hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn từng bước. Bay một mục tiêu giả chưa bao giờ được như vậy an toàn và dễ dàng!

Sự khác biệt chính giữa Mavic Air và Mavic Pro là gì?

-So với Mavic Pro, Mavic Air rẻ hơn, nhẹ hơn, di động hơn và nhanh hơn. Nó có nhiều chế độ cử chỉ và chế độ Quickshot như Spherical Panorama, Asteroid và Boomerang. Thời gian bay của Air là 6 phút so với Pro, nhưng thời gian bay 21 phút vẫn còn ấn tượng cho một mục tiêu giả của kích thước của nó. Ngoài ra, Air là máy bay không người lái DJI đầu tiên đi kèm với bộ nhớ 8GB. Vì vậy, lần sau khi bạn quên thẻ SD của bạn, không cần phải hoảng loạn. 

Thật khó để chụp chế độ Asteroid ?

-Không có gì! chỉ cần chọn chế độ chụp Asteroid và Drone của bạn auto cho bạn một shot ảnh tuyệt vời và bạn có thể chia sẻ chúng ngay lập tức trên phương tiện truyền thông xã hội thông qua DJI GO 4.

Những câu trả lời này đã giúp bạn biết về Mavic Air tốt hơn? Nhận một Mavic Air ngay hôm nay để nắm bắt tất cả các cuộc phiêu lưu của bạn! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm DJI, bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi trên Facebook và Website . 

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ