Mở hộp RS 3 Pro  - Gimbal cao cấp dành cho dân quay phim chuyên nghiệp

DJI RS 3 Pro là một Gimbal máy ảnh thế hệ mới, chống rung mạnh mẽ, hỗ trợ hiệu quả cho các nhà quay phim, TVC, MV, phim ngắn, phim tài liệu, chương trình thực tế,.... DJI RS 3 Pro  tương thích với các dòng máy DSLR phổ thông cũng như máy ảnh mirrorless, máy quay video nhỏ gọn, cho khả năng điều khiển, ổn định, lấy nét và truyền video nâng cao, mang đến nhiều cơ hội sáng tạo cho người dùng.

 

Có gì trong hộp DJI RS 3 Pro

 

 

 

DJI RS 3 Pro

DJI RS 3 Pro Combo

DJI RS 3 Pro Combo + Phụ kiện

 Gimbal

Gimbal

Gimbal

Carrying Case

Carrying Case

Carrying Case

Lens-Fastening Support (Extended)

Lens-Fastening Support (Extended)

Lens-Fastening Support (Extended)

Tay cầm / Chân máy mở rộng (Kim loại)

Tay cầm / Chân máy mở rộng (Kim loại)

Tay cầm / Chân máy mở rộng (Kim loại)

Quick-Release Plates

Quick-Release Plates

Quick-Release Plates

Tay cầm cặp

Tay cầm cặp

Tay cầm cặp

Động cơ lấy nét (2022)

Động cơ lấy nét (2022)

Bộ phát hình ảnh Ronin

Bộ phát hình ảnh Ronin

Đế giữ điện thoại

Đế giữ điện thoại

Lower Quick-Release Plate (Extended)

Lower Quick-Release Plate (Extended)

DJI LiDAR Range Finder (RS)

DJI Transmission

Các phụ kiện tiêu chuẩn khác

Các phụ kiện tiêu chuẩn khác

Các phụ kiện tiêu chuẩn khác

 

 

Gimbal DJI RS 3 Pro Combo – Máy Ảnh - Máy Quay - FlyCam - Thiết bị Studio -  Phụ Kiện

DJI RS 3 Pro có cả phiên bản tiêu chuẩn và Combo

 

Phiên bản tiêu chuẩn là quá đủ để đáp ứng các nhu cầu chụp cơ bản, trong khi bản Chombo bao gồm các phụ kiện bổ sung như Mô-tơ lấy nét (2022) và Ronin Image Transmitter để hỗ trợ sáng tạo, quay những thước phim chuyên nghiệp hơn.

 

Để có được trải nghiệm lấy nét và truyền video nâng cao, hệ thống lấy nét DJI LiDAR Range Finder (RS) và bộ truyền phát DJI Transmission là những lựa chọn bạn không thể bỏ lỡ.

 

Hãy cùng FlycamPro bắt đầu khám phá mở hộp DJI RS 3 Pro bản tiêu chuẩn!

 

Mở hộp DJI RS 3 Pro tiêu chuẩn

Đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sáng tạo thiết yếu của bạn

 

Phiên bản DJI RS 3 Pro tiêu chuẩn có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản về quay phim quảng cáo, quay phim thương mại của người dùng.

Thiết kế chuyên nghiệp: Cánh tay trục bằng sợi carbon mở rộng & Khóa trục tự động

RS 3 Pro sử dụng các cánh tay trục cấu tạo bằng sợi carbon, Gimbal nhẹ hơn nhưng độ bền cao hơn,  tạo thêm nhiều không gian cân bằng hơn cho các máy ảnh chuyên nghiệp, khiến nó trở nên hoàn toàn phù hợp với các máy ảnh như Sony FX6 hoặc Canon C70 với ống kính 24-70 mm F2.8. 

Cánh tay mở rộng không làm tăng trọng lượng của gimbal. Thiết kế cấu trúc được tối ưu hóa của RS 3 Pro cộng với thiết kế bằng sợi carbon đảm bảo rằng trọng lượng của nó vẫn giữ nguyên như RS 2, chỉ 1,5 kg/3,3 lbs,, trong khi khả năng chịu tải của nó nâng lên thành 4,5 kg vô cùng mạnh mẽ. Các tay trục được chế tạo từ các tấm sợi carbon không cắt lớp có độ cứng cao đã trải qua hàng chục nghìn cuộc thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, giúp DJI RS 3 Pro có khả năng chống chịu được trong nhiều môi trường quay cực kỳ khắc nghiệt.

Với tính năng khóa trục tự động cải tiến, khi tắt gimbal, chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn, ba trục sẽ tự động mở khóa và mở rộng, cho phép bạn bắt đầu quay trong vòng vài giây mà không cần thao tác thủ công. Trong quá trình sử dụng, để khóa gimbal tạm thời, hãy nhấn nút nguồn một lần và các trục sẽ tự động khóa và chuyển sang chế độ ngủ. Nhấn nút một lần nữa để đánh thức gimbal và tiếp tục trạng thái hoạt động. Điều này làm cho quá trình chuyển cảnh và lưu trữ hiệu quả hơn đáng kể.

Điều khiển đẳng cấp: Màn trập Bluetooth không dây & Màn hình cảm ứng OLED - Fullcolor

Điều khiển màn trập máy ảnh bằng cáp màn trập có thể là một rắc rối. Cáp có thể dễ dàng bị mất và chiếm cổng USB trên máy ảnh khi sử dụng. Được trang bị công nghệ Bluetooth Chế độ kép, RS 3 Pro có thể điều khiển màn trập không dây hiệu quả và chính xác  Máy ảnh đã ghép nối trước đó thậm chí sẽ tự động kết nối lại, giúp bạn tiết kiệm thời gian cho mỗi lần sử dụng tiếp theo.

 

DJI RS 3 Pro còn được trang bị màn hình cảm ứng  full-color OLED 1,8 inch đi kèm với giao diện người dùng được thiết kế lại, giúp mọi cài đặt đều trực quan và chính xác hơn.

n định Pro-Grade: Thuật toán ổn định RS thế hệ thứ 3

RS 3 Pro được hỗ trợ bởi thuật toán ổn định RS thế hệ thứ ba. Dữ liệu lấy mẫu trong phòng thí nghiệm cho thấy RS 3 Pro cung cấp độ ổn định tăng 20% ​​so với RS 2. Nó cũng hỗ trợ chế độ SuperSmooth, mang lại cảnh quay ổn định ngay cả trong các tình huống chuyển động nhanh hoặc khi sử dụng ống kính có tiêu cự tương đương 100 mm.

Hệ sinh thái chuyên nghiệp: Giải pháp đa kịch bản

Tích hợp cổng RSA/NATO kép và một cổng pin, RS 3 Pro có thể được kết nối với nhiều phụ kiện khác nhau như Tay cầm cặp tài liệu DJI mới, Tay cầm kép Twist Grip và Tay cầm điều khiển có dây để đáp ứng linh hoạt nhiều yêu cầu chụp khác nhau.

Với giao thức DJI RS SDK, giờ đây các nhà sản xuất bên thứ ba và nhà phát triển cá nhân có thể tạo các giải pháp tùy chỉnh cho RS 3 Pro. Cho dù đó là quay phim từ phương tiện đang di chuyển, với jib hoặc Steadicam hay từ cam cáp hoặc thanh trượt, RS 3 Pro đều cung cấp cho bạn các giải pháp quay phim toàn diện và khả năng sáng tạo hơn.

 

DJI RS 3 Pro Combo Chính Hãng - Đặt Mua Tại DJI Việt Nam

 

Mở hộp DJI RS 3 Pro Combo: Sự nâng cấp mạnh mẽ

So với phiên bản tiêu chuẩn, RS 3 Pro Combo bao gồm các phụ kiện bổ sung như Focus Motor (2022), Bộ truyền hình ảnh Ronin, giá đỡ điện thoại và Tấm nhả nhanh phía dưới (Mở rộng).

Lấy nét chuyên nghiệp: Mô tơ lấy nét hoàn toàn mới (2022)

Động cơ lấy nét DJI RS thế hệ tiếp theo (2022) cung cấp mô-men xoắn mạnh hơn gấp ba lần (lên đến 1 N·m) và giảm 50% tiếng ồn có thể nghe được. Điều này mang lại trải nghiệm lấy nét mượt mà hơn và giảm hiệu ứng khi ghi âm. DJI RS 3 Pro cũng sử dụng cấu trúc tháo nhanh, cho phép người dùng lắp ráp dễ dàng mà không cần bất kỳ công cụ nào để sử dụng nhanh hơn.

Truyền dẫn cấp độ chuyên nghiệp: Máy phát hình ảnh Ronin

DJI RS 3 Pro Combo bao gồm Bộ phát hình ảnh Ronin để truyền trực tiếp nguồn cấp dữ liệu HD 1080p/30fps đến thiết bị di động. Khoảng cách truyền tối đa là 200 mét và độ trễ truyền từ đầu đầu tới đầu cuối – end to end thấp tới 60 ms.

Người dùng có thể điều chỉnh trực tiếp từ xa các thông số camera trong ứng dụng Ronin hoặc xem camera trực tiếp trên điện thoại thông minh. Trong khi điều khiển gimbal thông qua Force Mobile cho khả năng phản hồi nhanh hơn, độ trễ thấp.

 

DJI RS 3 Pro Combo & Phụ kiện mở rộng: Chức năng hoàn chỉnh

Để có được trải nghiệm lấy nét, kiểm soát và điều khiển từ xa chuyên nghiệp hơn nữa, bạn có thể mua thêm các phụ kiện cao cấp nhất dành cho DJI RS 3 Pro Combo của mình.

Lấy nét cấp độ chuyên nghiệp: DJI LiDAR (RS)

DJI LiDAR Range Finder (RS) sử dụng công nghệ lấy nét LiDAR nổi tiếng của Ronin 4D. So với công nghệ lấy nét thông thường, hệ thống lấy nét LiDAR không cần dựa vào kết cấu bề mặt của đối tượng. Điều này đặc biệt hữu ích trong môi trường ánh sáng yếu hoặc các tình huống phức tạp với nhiều đối tượng, cho khả năng lấy nét đặc biệt ổn định.

LiDAR Range Finder (RS) mới có thể chiếu 43.200 điểm khác nhau trong khoảng cách 14 mét. Nó cũng có một máy ảnh tích hợp với tiêu cự tương đương 30 mm và FOV rộng 70°, đáp ứng nhu cầu lấy nét của người dùng trong hầu hết các tình huống.

Nó hỗ trợ cả Chế độ Wide Mode và Spot Mode. Ở Chế độ Wide Mode công cụ tìm phạm vi tự động phát hiện đối tượng và theo sau tiêu điểm. Ở Chế độ Spot, người dùng có thể tự đóng khung hoặc chạm vào đối tượng để lấy nét.

ActiveTrack Pro thế hệ tiếp theo có thể đọc trực tiếp hình ảnh từ camera được tích hợp trong Công cụ tìm phạm vi LiDAR và có thể xác định đồng thời tối đa năm đối tượng là con người theo khuôn mặt, đầu và cơ thể,    và theo dõi một trong số họ, ngay cả khi đối tượng đang di chuyển nhanh hoặc ở khoảng cách xa.

Truyền cấp độ chuyên nghiệp: Bộ phát DJI Transmission

 

DJI Transmission phát triển từ công nghệ truyền video trên không DJI đã được thiết lập, cung cấp giải pháp tích hợp kết hợp máy thu video, màn hình, bộ điều khiển và máy ghi âm. DJI Transmission kết hợp công nghệ truyền video O3 Pro, cung cấp khoảng cách truyền trên mặt đất đáng kinh ngạc 6km/20.000ft   . Nó cũng hỗ trợ truyền ở 1080p/60fps với tốc độ bit tối đa là 50Mb/giây cũng như giám sát âm thanh trực tiếp ở 16-bit 48 kHz, mang đến cho các nhóm làm việc trên các bối cảnh lớn trải nghiệm giám sát âm thanh và hình ảnh từ xa tuyệt vời.

DJI Transmission cũng hỗ trợ tính năng nhảy tần tự động giữa các băng tần 2,4 GHz, 5,8 GHz và DFS, mang đến cho đội ngũ trải nghiệm giám sát từ xa ổn định và không bị nhiễu một cách ấn tượng.

Gimbal DJI RS 3 Pro có thể ghép nối được với DJI Transmission để cung cấp giải pháp quay chụp tùy chỉnh. Bộ phát video DJI Transmitter có thể được cấp nguồn trực tiếp qua RS 3 Pro và gắn dễ dàng, chắc chắn thông ngàm cold-shoe mà không cần thêm pin.

 

DJI High-Bright Remote Monitor hỗ trợ nguồn cấp dữ liệu trực tiếp có âm thanh và một bộ phát với nhiều bộ thu. Ở chế độ Điều khiển – Control mode, hai bộ thu có thể được sử dụng cùng lúc để điều khiển các thông số gimbal, tiêu điểm của RS 3 Pro.

*DJI Transmission sẽ khả dụng từ tháng 9 năm 2022

Gimbal DJI RS 3 Pro Combo – Máy Ảnh - Máy Quay - FlyCam - Thiết bị Studio -  Phụ Kiện

 

DJI RS 3 Pro: Biến việc chụp phối hợp trở nên dễ dàng

DJI RS 3 Pro là bộ ổn định máy ảnh chuyên nghiệp được thiết kế để quay video thương mại từ trung bình đến lớn. Nó có tính năng khóa trục tự động mới và cánh tay trục bằng sợi carbon mở rộng để nâng cấp khả năng tải trọng và hiệu quả kiểm soát. Nó cũng hỗ trợ các công nghệ lấy nét LiDAR và truyền video O3 Pro để cung cấp khả năng nhận, giám sát và điều khiển tích hợp, đồng thời hỗ trợ chụp ảnh phối hợp.

Nếu bạn chỉ tìm kiếm một số chức năng chụp cần thiết nhất, DJI RS 3 Pro là quá đủ. Nếu bạn cần các tính năng lấy nét và truyền video, thì DJI RS 3 Pro Combo được khuyên dùng. Nếu bạn có ngân sách và các yêu cầu chuyên nghiệp hơn, đồng thời hy vọng tiếp cận được toàn bộ tiềm năng của sản phẩm này cũng như hệ sinh thái của nó, Combo DJI RS 3 Pro cộng với Công cụ tìm phạm vi DJI LiDAR (RS) và DJI Transmission sẽ là lựa chọn lý tưởng .

 

Lưu ý

1. Kiểm tra danh sách tương thích của máy ảnh để biết thông tin chi tiết về các mẫu máy ảnh được hỗ trợ.

2. Thử nghiệm trong môi trường không có ánh sáng mạnh. Trong môi trường chụp bình thường, khoảng cách phát hiện đối tượng là con người là 7 mét.

3. Chỉ áp dụng trong môi trường sáng với các đối tượng có các đặc điểm và/hoặc kết cấu bề mặt có thể phân biệt được.

4. Được đo ở chế độ Kiểm soát tuân thủ FCC trong môi trường tiêu chuẩn, không có nhiễu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ