DJI DRONES TRONG CÔNG CUỘC PHÒNG CHỐNG VIRUS CORONA

DJI Drones trong công cuộc phòng chống Virus Corona

DJI Drones đã và đang giúp giải quyết sự bùng phát của Virus Corona bằng cách kiểm tra nhiệt độ và xịt thuốc khử trùng


Các đơn vị phòng chống dịch bệnh Virus Corona ở Trung Quốc đã sử dụng máy bay không người lái chụp ảnh nhiệt để kiểm tra từ xa nhiệt độ của người dân. Vì vậy, DJI đã thực hiện các bước để cải thiện độ chính xác của các phép đo được thực hiện bằng camera nhiệt trên Mavic 2 Enterprise Dual. Và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy giải pháp chỉ là một miếng tăm bông khiêm tốn.

Chiếc tăm bông đơn giản này đã giảm sự sai lệch nhiệt độ của hình ảnh nhiệt xuống chỉ còn nửa độ C. (Ảnh: DJI)

Các kỹ sư của DJI, nhận thấy rằng việc dán tăm bông lên máy bay không người lái của họ giúp cải thiện độ chính xác của việc đo nhiệt độ một người. Độ chính xác trước đây có thể bị sai lệch từ 4 đến 5˚ C (7.2˚ đến 9˚F),sau khi dán tăm bông, độ sai lệch được giảm xuống chỉ còn chỉ còn 0,5˚ C (0.9˚F) trong điều kiện tiêu chuẩn.

Máy bay không người lái Mavic 2 Enterprise Dual được trang bị Camera nhiệt FLIR Lepton, nhưng nó được tạo ra để sử dụng trong công nghiệp, nghĩa là nó không được chế tạo để đo nhiệt độ cơ thể. Tăm bông hóa ra là chìa khóa để cải thiện độ chính xác của camera, mặc dù DJI vẫn không khuyên bạn nên sử dụng nó cho mục đích này.

DJI cho biết tăm bông là một giải pháp khẩn cấp được tìm ra bởi đội ngũ kỹ thuật của họ trong vòng ba ngày. DJI vẫn khuyên bạn nên sử dụng các thiết bị y tế chuyên nghiệp, nhưng họ vẫn đang cố gắng tìm ra những giải pháp mới cho công nghệ của họ để chống lại sự lây lan của căn bệnh chết người Covid-19.

Đây là những gì mà camera nhiệt hiển thị khi những chiếc drone đuổi theo những người có thể bị nhiễm coronavirus. (Ảnh: DJI)

Khi máy bay không người lái phát hiện ai đó đang bị sốt, sự bất thường về nhiệt độ sẽ được hiển thị thông qua màn hình điều khiển từ xa UAV, Zhang Xiaonan, người đứng đầu DJI Enterprise cho biết.

 

Máy bay không người lái DJI cho đến nay đã được sử dụng để kiểm tra nhiệt độ từ xa ở nhiều nơi, bao gồm cả các trạm kiểm soát đường bộ. Nhưng đó không phải là cách duy nhất mà máy bay không người lái đang tỏ ra hữu ích trong cuộc chiến chống lại Virus Corona. Các UAV cũng đã được sử dụng để phun thuốc khử trùng trên đường, phân tán các đám đông ở nơi công cộng.

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ