DJI Bị Rò Rỉ Thông Tin Về Máy Bay DJI SPark Mới 2017.

 

MÁY BAY CAMERA MINI DJI SPARK DRONE MỚI?



Đã có rất nhiều suy đoán về động thái tiếp theo của DJI. Liệu người tiêu dùng tiếp theo của họ có thể là Phantom 5? Nó sẽ là một Mavic 2? Hay họ sẽ hạ cấp Mavic Pro và đưa ra một tiêu chuẩn Mavic hợp lý hơn không?
Trong sự rò rỉ thông tin gần đây thì DJI đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu với cái tên "DJI Spark”. Ngày chứng nhận của FCC là 24 tháng 3 năm 2017. Liệu đây có thể là chiếc máy bay mới nhất của họ?


Các thông tin tiếp tục được các trang tin công nghệ lan toả chóng mặt trong vài ngày qua,
FlycamPro đã tổng hợp tất cả các thông tin mới nhất về DJI Spark để bạn có thể cập nhật được thông tin tổng thể về sản phẩm mới trong tương lai này.

Trong form đăng ký nhãn hiệu cho thấy tên "Spark" theo sau là "MM1A" Cùng với nó là một số hình ảnh thực tế của thiết bị đang trong quá trình test phần mềm bị rò rỉ ra bên ngoài. 

 

DJI Spark có kích cỡ thế nào?

 

Hình ảnh bị rò rỉ đã gợi ý rằng nó sẽ trông rất giống với Mavic, motor, Các cánh quạt cũng giống nhau nhưng có kích thước nhỏ hơn.


Cho đến nay, dựa trên những gì chúng tôi biết từ tất cả các thông tin thì DJI Spark sẽ có kích thước khoảng 130x150mm, kích thước đường xéo 200mm. Nặng từ 250g - 400g, khoảng 2/3 kích thước của Mavic theo mọi hướng.


Liệu chúng ta có thể hi vọng DJI Spark sẽ là chiếc máy bay đầu tiên trên thị trường selfie drone của DJI?

Với ngày càng có nhiều nước hạn chế máy bay không người lái có kích cỡ / trọng lượng lớn thì đây sẽ lại là một sự lựa chọn tốt cho người dùng cá nhân.

Một số ảnh thêm về máy bay camera mini DJI Spark MM1A

(Dji Spark Camera)

 


Tại thời điểm này, chưa rõ ràng khái niệm thực tế cho Spark DJI là gì, nhưng không có nghi ngờ rằng chiếc máy bay này sẽ là một trong những chiếc nhỏ nhất mà chúng ta đã thấy từ trước đến giờ, có khả năng chụp ảnh và quay phim với độ phân giải và chất lượng cao.

Từ bảng thông số kỹ thuật đã đăng ký spack sẽ có bộ điều khiển từ xa 2.4GHz, các cảm biến sonar và camera ở dưới cùng của Spark. Hiện nay DJI laf thương hiệu sản xuất máy bay không người lái ổn định và tốt nhất trên thị trường và Spark dĩ nhiên cũng sẽ có điều đó.


Chất liệu DJI Spack là gì ?
Dựa trên các bức ảnh bị rò rỉ chúng tôi chắc chắn rằng nó được làm bằng nhựa dẻo như flame wheel DJI 450 và 550 đã được làm. Điều này có nghĩa là DJI Spark chắc chắn sẽ không dễ dàng bể hay gãy nếu những thông tin này là đúng.

Thời lượng pin, thời gian bay và máy ảnh?

Pin DJI Spark hiện vẫn chưa có thông tin nào cụ thể chi tiết vào thời điểm này nhưng dung lượng pin như trong bản thử nghiệm cho thấy là 1550mah và thời gian bay được dự kiến là khoảng 15 phút, vì vậy người ta hy vọng rằng loại pin sẽ được sử dụng cho DJI Spark là một mẫu mà chúng ta đã thấy từ trước, và hi vọng cũng sẽ như truyền thống các pin của DJI sẽ là pin thông minh.
 

Rất có thể bạn sẽ không phải tháo pin để sạc Spark. Các bức ảnh cho thấy rằng drone có thể được sạc thông qua cáp USB hoặc có lẽ bằng cách sử dụng hub sạc nhanh chóng được gắn ở dưới cùng của máy bay.



Camera sẽ có khả năng chụp 12MP và video 4K. Đây quả thật là một thông số ấn tượng cho một máy bay selfie mini. Dự kiến sẽ có tổng cộng 2 máy ảnh, một trong số đó có ống kính góc rộng, camera sẽ có tiêu cự tiêu chuẩn 50mm cho full frame. 

( DJI Spark chụp ảnh 12MP và quay video 4K )

Một số hình ảnh linh kiện bên trong của DJI Spark


 

Với tất cả các thông tin mà FlycamPro.vn đã thu thập được cho đến nay, chúng tôi đã biên soạn một danh sách các chi tiết kỹ thuật mà chúng tôi dự kiến sẽ nhìn thấy từ DJI Spark:

Thông số kỹ thuật dự kiến của DJI Spark

• Động cơ không chổi than
• Nạp sạc qua cổng USB
• Pin bên dưới ống nghe có thể tháo ra được.
• Cánh máy bay không gấp gọn.

• 5.8GHz video và điều khiển từ xa 2.4GHz
• Máy ảnh gimbal 2 trục với camera quang học có ống kính kép, một có thể là máy ảnh và một thiết bị cảm biến khác.
• Cổng sạc bên dưới máy bay không người lái với một cổng sạc hay dock sạc.
• Cảm biến siêu âm kép, cảm biến GPS + GLONASS
• Các tính năng thông minh cơ bản sẽ được tích hợp bao gồm cả ActiveTrack, Gesture, Sports Mode, Orbit, và một số chế độ Selfie.

Dji Spark sẽ có hai phiên bản, Phiên bản không có remote, điều khiển bay thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh và một phiên bản có tay điều khiển kèm theo.

 

Vậy DJI SPARK sẽ là một máy bay Selfie Drone hay Racing Drone ?

Liệu DJI Spark có thể là gì? Dựa trên cảm biến siêu âm và máy quay có góc quay hướng xuống, chúng ta có thể đoán chiếc máy bay không người lái mới này là một máy bay selfie.
tuy nhiên, do gimbal có 2 trục, máy ảnh có độ phân giải cao và cũng có hai ống kính, các nguồn cấp dữ liệu video 5.8GHz thường thấy trong drones đua nên có một số đông người hâm mộ cho rằng nó có thể là drone đua vì sự tương quan với chúng.
Hình ảnh trên thực tế cho thấy chiếc máy bay có cánh tay nhỏ, cố định không bị gập lại nên khả năng về chiếc DJI Spark là một racing drone hoàn toàn có thể xảy ra.

Chúng tôi không nghĩ DJI sẽ phát hành một chiếc máy bay mới mà không có một tính năng mới đặc biệt nào khác để hấp dẫn người tiêu dùng, và nó sẽ là gì?

VIDEO THỬ NGHIỆM MINI SPARK CỦA HÃNG DJI 

 

Phiên bản mới này vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm và chưa biết khi nào DJI sẽ giới thiệu bán trên thị trường. Flycamrpo hy vọng sẽ sớm trên tay chiếc máy bay DJI SPARK chính hãng này. Đây dự kiến sẽ lại là một sản phẩm gây sốt cho giới đam mê công nghệ.


 

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ