HƯỚNG DẪN KINH NGHIỆM BAY AN TOÀN CHO PHI CÔNG FLYCAM MỚI


 

KINH NGHIỆM BAY AN TOÀN CHO PHI CÔNG FLYCAM MỚI

Hiện nay, việc sử dụng chiếc Flycam để quay phim chụp ảnh khá phổ biến. Tuy nhiên, những kỹ năng bay an toàn cho người dùng flycam là vấn đề mà nhiều người sử dụng còn nhiều thắc mắc.


FLycampro.vn xin giới thiệu tới các bạn trang web http://flysafe.dji.com/ hướng dẫn bay an toàn cho người dùng Flycam. Đây là website rất hữu ích của hãng DJI dành cho các phi công mới bắt đầu điều khiển máy bay flycam.

DJI cam kết thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới trong cộng đồng bay. Trang này được thực hiện để giúp các chuyến bay an toàn và đáng tin cậy hơn. Tại đây bạn sẽ tìm thấy lời khuyên, liên kết quy định và video hưỡng dẫn giúp nâng cao cả về an toàn và kinh nghiệm bay tổng thể cho bạn.

Là một phi công DJI bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm bảo đảm các chyến bay của bạn được thực hiện một cách an toàn và phù hợp với tất cả các luật và quy định của địa phương khu vực bạn bay.

Kiểm tra cánh quạt, pin và các bộ phận khác xem có bị hỏng hay mòn để thay thế hoặc sửa chữa chúng trước khi bay.


Đảm bảo pin thông minh, điều khiển từ xa , bộ nhận sóng tín hiệu wifi extender và tất cả các thiết bị khác được sạc đầy trước mỗi chuyến bay


Luôn chọn khu vực mở rộng cho tất cả các chuyến bay, cách khá xa người và tái sản. Không bao giờ bay trực tiếp phía trên người hoặc động vật.


Luôn bay ở độ cao 400 feet (122m) hoặc ít hơn so với mặt đất. Luôn luôn giữ ở mức độ bay an toàn vì sự an toàn của chuyến bay có người lái và tránh ảnh hưởng tới các máy bay lớn.


Không bao giờ bay khi có tác động của ma túy hoặc rượu.


Luôn giữ máy bay trong tầm nhìn suốt chuyến bay. Đừng bay phía sau chướng ngại vật hoặc ở khoảng cách không thể nhìn thấy máy bay của bạn.


Luôn duy trì kiểm soát, ngay cả khi sử dụng chức năng tự động như: tự động cất cánh và tự động hạ cánh . Vẫn luôn để tay của bạn trên các gậy điều khiển để duy trì kiểm soát trong suốt chuyến bay.


Để tận dụng đầy đủ các tính năng an toàn của DJI bao gồm: Tự động trở về và ổn định vị trí bạn nên chờ đợi kết nối GPS đủ mạnh trước khi cất cánh.


Luôn tuân theo các quy tắc, qui định pháp luật liên quan đến máy bay điều khiển từ xa tại khu vực, địa phương bạn sinh sống trong tất cả những lần bay.


Thực hành các buổi tập bay theo hướng dẫn đào tạo phi công của DJI để hoàn thiện kỹ năng của bạn và đạt được sự an toàn, tự tin cho mỗi chuyến bay.



.



----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ