DJI Spark Với Tính Năng Tuyệt Vời Cho Một Mức Giá Quá Tốt

DJI Spark - Máy Bay Giá Rẻ Của DJI Cho Người Mới

Hôm nay, DJI đã chính thức cho ra mắt chiếc drone mới nhất của mình là DJI Spark, một chiếc máy bay mini nặng 0.6 pound ( tương đương 272.1 grams ). Nhưng DJI đã thiết kế nó giống như đã làm với Mavic Pro, họ đã rút gọn một số lượng tính năng khổng lồ vào chiếc máy bay nhỏ gọn này.

DJI Spark giá bao nhiêu?
DJI đã đưa ra giá chính thức cho Spark là 499$, một cái giá bất ngờ đối với những người chơi Drones. Mặc dù nó không rẻ, nhưng so sánh với những Drone tràn ngập thị trường hiện nay thì Spark có thể sẽ trở thành một sự lựa chọn tốt nhất cho những người có ý định mua máy bay quay phim. 
DJI Spark có một số thủ thuật khá ấn tượng mà bạn có thể thực hiện được. Nó có thể cất cánh từ bàn tay của bạn và hạ cánh trở lại mà chẳng hề cần bất cứ thao tác phức tạp nào. Thậm chí ấn tượng hơn nữa là tính năng kiểm soát dựa trên cử chỉ còn tuyệt vời hơn những gì DJI đã tiết lộ trước . Và đúng vậy, Spark cũng có chức năng selfie. Bạn chỉ cần mỉm cười và gập tay lại Spark sẽ tự động kích hoạt chức năng chụp ảnh. Spark cũng giới thiệu các tính năng mới như QuickShot và điều khiển cử chỉ tiên tiến như Palm Control.


Một điểm khác biệt nữa Spark có tới 5 sự lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính của người dùng: Lava Red (Đỏ), Sunrise Yellow (Vàng), Alpine White (Trắng), Meadow Green (Xanh lá mạ), Sky Blue (Xanh da trời).

Đối với các thao tác phức tạp hơn, có một ứng dụng dành cho điện thoại thông minh để có thể sử dụng ra lệnh bằng âm thanh cho Spark để thu thập các cảnh quay video mà bạn mong muốn. Cộng thêm ứng dụng Go 4 đang phát triển của DJI giúp bạn chỉnh sửa video nhanh chóng. Video trông khá chắc chắn trong bản demo - với độ phân giải cao, máy ảnh tĩnh và thời gian bay lên đến tận 16 phút. DJI Spark giống như một chiếc Smartphone trên không vậy. 

DJI Spark có thể đạt tốc độ lên đến 50km/h, và một máy quay cảm ứng 3D, GPS / Glonass và một hệ thống định vị tầm nhìn trực tuyến giúp giữ cho hệ thống ổn định dù cho bạn đang bay trong nhà với tín hiệu yếu, cùng với gimbal hai trục giúp ổn định Video trong khi quay phim.

Spark được trang bị camera có độ phân giải 12MP, ống kính 35mm f/2.8. Thông số không phải quá ấn tượng nhưng đối với một chiếc flycam mini, đây là những con số hợp lý và dư sức để cho ra những bức ảnh, thước phim chất lượng. Camera này hỗ trợ chế độ ShallowFocus và Pano Ngang và Dọc.

Shallow Focus tạo ra các bức ảnh với chiều sâu nông với công nghệ nhìn 3D.
Pano:
+ Chế độ Dọc: Máy ảnh sẽ chụp 3 bức ảnh theo chiều dọc, sau đó kết hợp chúng để tạo ảnh toàn cảnh dọc.
+ Chế độ Ngang: Máy ảnh sẽ chụp chín bức ảnh từ các góc độ khác nhau theo chiều dọc và chiều ngang, sau đó kết hợp chúng để tạo ảnh toàn cảnh ngang.


Dù mang hình dáng nhỏ bé nhưng DJI vẫn chăm chút cho DJI Spark một tầm nhìn khá tốt, không thua kém quá nhiều so với dòng Phantom đình đám. Spark có thể nhận biết chướng ngại vật và sẽ tự động tránh các chướng ngại vật lên đến 16 ft (5 m) phía trước nó. Tốc độ tối đa mà Spark có thể nhận ra những trở ngại là 3 m/s.

Spark là chiếc flycam đầu tiên của DJI có tính năng phụ mới cho chế độ TapFly: Coordinate (Tọa độ) và Direction (Dẫn đường).
Trong chế độ QuickShot, Spark chụp những bức ảnh chuyên nghiệp cho bạn với các chế độ: Rocket, Dronie, Circle và Helix.
Chế độ Cử chỉ của Spark cũng bao gồm một bộ công cụ nhận diện cử chỉ mới, bao gồm Palm Control, Follow, Beckon và Palm Land.

DJI Spark mua ở đâu?
Bạn đã có thể đặt mua DJI Spark ngay hôm nay Flycampro Shop
HOTLINE : 1900.5555.12



----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ