DJI cho ra mắt kính DJI Goggles FPV

Kể từ ngày ra mắt DJI Mavic Pro, tính đến nay mẫu drones này đã và đang trở thành một cơn sốt trong cộng đồng những người yêu thích flycam. Nhưng không biết vì không chú ý hay những trải nghiệm từ Mavic Pro rất tuyệt vời, tuyệt vời đến mức rất nhiều người đã quên rằng Mavic Pro còn có một thứ đi kèm nữa để có thể trải nghiệm hoàn toàn chiếc drones đình đám này – DJI Goggles.

DJI Goggles là gì?

DJI Goggles là một chiếc kính cho phép người dùng trải nghiệm FPV – First Person View, công nghệ cho phép người điều khiển nhìn hình ảnh bên ngoài camera được gắn trên mô hình, tương tự như người điều khiển đang ngồi bên trong.


Không phải DJI Goggles là chiếc kính đầu tiên cho phép người dùng trải nghiệm FPV, nhưng những gì mà chiếc kính của DJI mang lại đã đưa FPV lên một tầm cao khác và đặc biệt hơn là đến gần người dùng hơn bao giờ hết.

DJI Goggles – màn hình 1080p/30fps

Đối với những chiếc kính FPV trước đây, vấn đề gặp phải không phải là việc trang bị màn hình độ phân giải cao mà là việc làm thế nào để truyền tải được hình ảnh thực tế với độ trễ thấp, làm cho người điều khiển có cảm giác thực. Với công nghệ ra mắt gần đây – OcuSync, DJI Goggles gần như đã giải quyết được vấn đề đấy khi có thể cung cấp cho người dùng 2 chế độ xem 1080p/30fps hoặc 720p/60fps với độ trễ cực kỳ thấp chỉ 110ms.


Ngoài ra, cũng với công nghệ OcuSync Wireless Transmission , chúng ta có thể chia sẻ trải nghiệm của chuyến bay này với bạn bè khi có thể có đến 4 thiết bị cùng kết nối với Mavic Pro cùng lúc.

Hỗ trợ chế độ bay thông minh

Bên phải chiếc DJI Goggles được trang bị một Touchpad cùng các phím chức năng cho phép người sử dụng có thể lựa chọn các chế độ bay thông minh mà ko phải dùng đến màn hình điện thoại như trước đây. Những gì cần làm là di chuyển Touchpad và chọn ngay trước mắt bạn.

Head Tracking

Sẽ không còn cần đến nút điều khiển camera lên xuống, và cũng không cần nữa việc phải quay cả drones qua trái, qua phải để lấy góc nhìn. Giờ đây, việc của bạn chỉ là di chuyển đầu của mình theo hướng muốn quan sát, gimbal trên Mavic Pro sẽ tự đông xoay theo hướng đó mà không làm rung hay lắc drones.


Thiết kế gọn nhẹ

DJI Goggles được làm bởi những nguyên liệu rất nhẹ và được thiết kế rất chắc chắn và cân bằng trọng lượng quanh đầu một cách đồng đều giảm thiểu những áp lực lên người dùng và khiến họ có thể thoải mái hàng giờ mà không gặp bất kỳ khó chịu nào. Màn hình của DJI Goggles có thể vừa nhìn ở chế độ FPV vừa nhìn được hình ảnh ở trước mắt người điểu khiển hoặc hoàn toàn hòa mình vào chiến Mavic Pro của mình để trải nghiệm những gì mà công nghệ này mang lại.


Thời gian hoạt động lên tới 6 giờ

DJI Goggles được trang bị pin lên tới 9440mAh khiến cho chiếc kính này có thể hoạt động liên tục trong 6 giờ trong điều kiện nhiệt độ từ 0 – 40 độ C.


----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt

Tags: support

Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ