Đập hộp DJI Spark : Drone Selfie Thông Minh Mini Của DJI

Đập Hộp DJI Spark : Selfie Drone thông minh mini của DJI

Là một chiếc drone nhỏ nhất, nhẹ nhất hiện nay, Máy bay điều khiển DJI Spark với kích thước 143 x 143 x 55mm và nặng 300g, nó chỉ tương đương với lon nước Coca, nhưng tích hợp bên trong Spark là các bộ camera, gimbal, nhiều tính năng mới và bộ chip xử lý thông minh, DJI Spark chắc chắn sẽ là mẫu drone hot nhất mùa hè năm nay.

mở hộp dji spark

Bên trong hộp DJI Spark là khuôn đúc vừa vặn để chứa Spark

bên trong hộp dji spark

Điều đầu tiên bạn để ý là kích thước của Spark khá nhỏ so với các Drone khác. Thật ấn tượng khi một chiếc máy bay lại có thể hội tụ các công nghệ nổi bật của DJI trong một cơ thể tí hon như vậy.

kích thước dji spark

Spark khá nhẹ, nhưng nó vẫn cho bạn cảm giác sang trọng với chất liệu chất lượng cao. Đó là những gì mà những người chơi Drone thích ở DJI, họ không bao giờ tiết kiệm trong việc sử dụng chất liệu tạo nên sản phẩm của mình, ta luôn trông và cảm thấy những sản phẩm của DJI rất cao cấp.

Sau khi lấy Spark ra khỏi hộp, bạn sẽ thấy một bộ 4 cánh quạt cùng với một bộ cánh dự phòng. Chỉ cần ấn chúng lên những motor trên drone và chúng sẽ được khóa vào vị trí. Hơn nữa, những cánh quạt còn có thể gấp lại được nên việc lưu trữ và di chuyển rất dễ dàng. Bạn không còn phải lo về việc những cánh quạt bị uốn hay gãy nữa.  

cánh gập dji spark

mua dji spark ở đâu

DJI còn cung cấp bảo vệ cánh quạt cho Spark. Cũng giống như những cánh quạt, bảo vệ cánh khá dễ để lắp ráp. Chỉ cần vòng quanh motor, sau đó siết lại để khóa chúng vào vị trí. Bảo vệ cánh quạt không chỉ bảo vệ cánh cho Spark mà còn giúp bảo vệ con người cùng những vật thể xung quanh.

dji spark vừa ra mắt

Bên trong hộp còn chứa một pin 1480 mAh cùng với sạc, một dây sạc USB và adapter. Bạn còn có thể sử dụng hub sạc của DJI để sạc 3 pin cùng một lúc. Thời gian bay cho 1 lần sạc khoảng 16 phút. 

pin dji spark

pin trượt dji spark

mặt sau pin dji spark

hub sạc 3 pin cho dji spark

Tính năng chính của Spark chính là quay camera. Spark có một gimbal 2 trục, một tính năng thật khó tin đối với kích thước của nó. Camera có độ phân giải 12MP, ống kính 35mm f/2.8

camera 12MP quay video 1080 HD 30fps

(Hình ảnh được chụp từ máy bay DJI Spark)

Ở phía trước Spark là bộ cảm biến tránh chướng ngại vật, giúp bạn tự tin và bay một cách dễ dàng hơn. Ẩn phía sau phần đuôi của Spark là một cổng Micro USB và khe cắm thẻ Micro SD. Tất cả ảnh và video của bạn có thể được lưu vào thẻ SD với độ phân giải đầy đủ.

cảm biến chướng ngại vật của dji spark

(DJI Spark - Cảm biến chống va chạm)

cổng micro usb và micro sd của Spark

Bên dưới chân của Spark là những đệm cao su giúp máy bay không bị trượt khi gặp địa hình trơn.

đệm cao su chống trượt dji spark

Sau cùng, Spark trông rất sang trọng, dễ dàng mang đi khắp nơi và được tạo nên với chất lượng tuyệt vời. Giá của nó cũng khá rẻ đối với những tính năng trên mình - 499$.

VIDEO MỞ HỘP - TRÊN TAY MÁY BAY MINI DJI SPARK

----------------------------

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS

Trung tâm bảo hành DJI chính thức được ủy quyền và độc quyền tại Việt Nam.
Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sản phẩm, dịch vụ DJI các dòng Gimbal Ronin, Osmo, Microphone, Camera 4K Pocket tại Việt Nam từ năm 2010.

1900.5555.12 ext 1 (Bộ phận bán hàng - Sale)
1900.5555.12 ext 2 (Hỗ trợ kỹ thuật - Technical)
1900.5555.12 ext 3 (Trung tâm bảo hành Uỷ quyền - DJI ASC VietNam)
0352.428.007 | 0919.345.528 (Bộ phận phát triển đại lý - B2B)

Dịch vụ quay chụp trên không (Aerial service):  0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ Drone Show: 0908.4444.85 - Mr Công
Dịch vụ cấp phép bay flycam (Drone operation permit): 0908.4444.85 - Mr Công
Tư vấn drone Nông/Công nghiệp chuyên dụng (Industry drone): 0908.035.306 - Mr Long
Tư vấn kỹ thuật sửa chữa: (Technical adviser): 0901.5555.12 - Mr Đạt


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý: Chúng tôi không trả lời các câu hỏi thông qua bình luận, Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 1900.5555.12 hoặc email info.flycampro@gmail.com

Scroll To Top

Báo giá
Liên hệ